Samsung Galaxy J5 2017 chính thức được cập nhật lên Android 8.1 Oreo

Sau một thời gian chờ đợi, Samsung Galaxy J5 2017 đã chính thức được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mang tới nhiều thay đổi trong trải nghiệm phần mềm. 

Samsung Galaxy J5 2017 chính thức được cập nhật lên Android 8.1 Oreo

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu gửi bản cập nhật lên Android 8.1 Oreo cho người dùng Galaxy J5 2017 . Mặc dù các bản phát hành Oreo của công ty Hàn Quốc cho đến nay được dựa trên Android 8.0, nhưng rất lạ đối với Galaxy J5 2017 - nó lại được lên thẳng phiên bản 8.1 cao nhất của Oreo. Động thái này từng được gợi ý thông qua một rò rỉ dữ liệu benchmark xuất hiện từ tháng 5.

Phần mềm mới hiện đang được triển khai ở Ba Lan, nhưng nếu không có lỗi nào thì chắc chắn nó sẽ được triển khai trên toàn thế giới rất sớm. Khi bạn nhận được thông báo cập nhật và cài đặt, bạn sẽ có phiên bản phần mềm J530FXXU2BRH5. Nếu bạn đang ở các quốc gia khác và chưa thấy điều đó, có lẽ bạn nên kiểm tra phiên bản mới thông qua tùy chọn Tải xuống cập nhật theo cách thủ công trong phần Cập nhật phần mềm của menu Cài đặt trên Galaxy J5 2017.

Ngoài các tính năng thông thường bao gồm bất kỳ bản cập nhật Android Oreo nào, bạn cũng sẽ nhận được bản vá bảo mật tháng 8 năm 2018, đây là bản vá mới nhất ở thời điểm này.

Ngọc Bình

Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Samsung Galaxy J7 Pro chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Chủ sở hữu Galaxy J7 Pro ở một số thị trường giờ đây có thể tải xuống bản cập nhật Android 8.1 Oreo. Điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2017. Điện thoại hỗ trợ Samsung Pay đầy đủ, điều từng thiếu trên Galaxy J7 (2017). Tại thời

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung tiếp tục update Android 8.0 cho Galaxy S8

Sau một thời gian ngừng triển khai, Samsung đã tiếp tục tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo dành cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Bộ đôi Galaxy S8, Galaxy S8 Plus sắp được lên đời Android Oreo

Theo pocketnow, lịch sử trước đây cho thấy Samsung mất từ 3-5 tháng để cập nhật Android mới đối với các model mới ra mắt và nhiều tháng hơn cho các thiết bị đã ra mắt trên 1 năm.

Một loạt smartphone Samsung sẽ được cập nhật Android 8.0 Oreo vào tháng 7

Mới đây, Samsung Thổ Nhĩ Kỳ đã đăng tải thông tin về việc các thiết bị của Samsung sẽ được cập nhật hệ điều hành Android 8.0 Oreo trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.