Rò rỉ điểm Benchmark của Galaxy S8+ chạy Android 8.0, ngày "ăn bánh Oreo" không còn xa

Mới đây, thông tin về một mẫu Samsung Galaxy S8 Plus chạy Android 8.0 Oreo vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó cho thấy “ngày ăn bánh Oreo” của bộ đôi flagship được Samsung ra mắt đầu năm đã đến gần.


Rò rỉ điểm Benchmark của Galaxy S8+ chạy Android 8.0, ngày "ăn bánh Oreo" không còn xa

Cụ thể, theo những hình ảnh được trang Gizchina đăng tải thì mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S8 Plus đang chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.0 mới nhất. Như vậy chỉ không lâu nữa Samsung sẽ tiến hành cập nhật phần mềm mới cho sản phẩm của mình, bắt đầu từ những thiết bị cao cấp bao gồm bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus và Galaxy Note8. Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge cũng sẽ nhận được bản cập nhật trong những tháng tiếp theo sau đó.



Theo hình ảnh này, Galaxy S8 Plus khi chạy trên Android Oreo cho 1,866 điểm đơn nhân và 6,482 điểm đa nhân. Đây là phiên bản sử dụng con chip Snapdragon 835 với 8 nhân gồm 4 nhân tốc độ 1,9 GHz và 4 nhân 2.36 Ghz.



Ở phiên bản Android 7.0 Nougat, Galaxy S8 Plus chỉ đạt 1,929 điểm đơn nhân và 6,084 điểm đa nhân. Như vậy với phiên bản hệ điều hành mới thì hiệu năng của máy sẽ được cải thiện thêm dù không mấy đáng kể. Bên cạnh đó người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới cũng như có thời lượng sử dụng pin tốt hơn.


NTT


Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của Galaxy Note8, Galaxy S7 và Galaxy A 2017 series

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung vừa cho chạy một trang web khá thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ, có tên gọi tạm dịch là “Khi nào chúng tôi mới cập nhật?”. Được biết, trang web

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Galaxy S8 chạy Android Oreo sẽ có tính năng App Permission Monitor từ Note8

Samsung Galaxy Note8 đi kèm với một tính năng gọi là App Permission Monitor. Nó cảnh báo về các quyền mà bạn cấp phép đang được sử dụng bởi ứng dụng đang chạy chế độ nền. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể có cái nhìn nhanh chóng vào lịch sử quyền của

Galaxy S8 trở lại Geekbench với Android 8.0 Oreo, bản cập nhật chính thức sẽ sớm xuất hiện

Thông tin về một mẫu Samsung Galaxy S8 được cài đặt phiên bản Android 8.0 Oreo vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Thông tin này đã gián tiếp xác nhận bản cập chính thức sẽ sớm được phát hành tới tay người dùng nhất là sau khi Samsung

Samsung tiếp tục cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7/S7 Edge

Nguyên nhân của việc này có thể là do có một vài trường hợp báo cáo là S7/S7 Edge đột ngột khởi động lại liên tục sau khi update lên Oreo. Samsung đã quyết định ngừng phát hành để tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi fix được lỗi thì hãng mới tiếp tục

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách khắc phục lỗi không tìm thấy hoặc thiếu file.DLL

Các lỗi DLL đặc biệt rắc rối bởi vì có rất nhiều loại tập tin như thế này tồn tại, tất cả đều tiềm ẩn nguy cơ gây ra lỗi. May mắn thay, có một số bước khắc phục sự cố bạn có thể thực hiện để khắc phục bất kỳ lỗi DLL

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.