Vivo Y75 lộ ảnh chính thức với màn hình 5.7 inch tỉ lệ 18:9, RAM 3GB

Theo những thông tin rò rỉ gần đây thì dường như trong thời gian sắp tới Vivo sẽ mang smartphone có màn hình tỉ lệ 18:9 xuống phân khúc thấp hơn khi mới đây, hình ảnh rò rỉ từ TENAA đã chứng minh tin đồn này. 

Theo trang Gizguide, mẫu smartphone tầm trung mới của hãng Vivo là Vivo Y75 vừa xuất hiện trên dữ liệu của Ủy ban chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc (TENAA). Tại đây, thiết bị được phát hiện sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải HD+ (1.440 x 720 pixels) và có tỉ lệ màn hình 18:9 đi theo xu hướng mới hiện nay trên các smartphone Android. Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Các thông số còn lại của Vivo Y75 bao gồm chip xử lý 8 nhân xung nhịp 2GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 2,900 mAh. Vivo Y75 có kích thước 149,3 x 72,8 x 7,98 mm và nặng 139gam. Máy sẽ có cụm camera trước độ phân giải 16MP, trong khi camera sau của máy sẽ có độ phân giải là 13MP. Cuối cùng, máy sẽ hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat và được trang bị cụm cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng.

NTT

Theo: Gizguide

TIN LIÊN QUAN

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo Y83 được trang bị màn hình 6,22 inch, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Cụ thể Vivo Y83 được trang bị màn hình 6,22 inch độ phân giải 720 x 1520 piexl, khác với nhiều thiết bị độ phân giải HD+ khác (720 x 1440 pixel) nên khả năng cao sản phẩm này vẫn có phần tai thỏ đặc trưng.

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

3 smartphone tầm trung mới đến từ Vivo vừa đạt chứng nhận TENAA

Theo thông tin từ 91mobiles cung cấp, cả 3 smartphone trên đều có kích thước 6.2 inch. Tuy nhiên, thông tin về độ phân giải và tỉ lệ màn hình vẫn chưa tiết lộ.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

THỦ THUẬT HAY

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...