Với 12.9 triệu đồng, lựa chọn Nokia 8 người dùng được những gì?

Với mức giá 12.9 triệu, Nokia 8 được xem là thiết bị đáng lựa chọn nhất, bởi xét về thiết kế, màn hình, camera và cấu hình, tất cả đều rất tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng Nokia 8 có mức giá rất mềm soi với hầu hết những flagship như Galaxy S8 Plus, Galaxy Note 8, Xperia XZ Premium và cả iPhone 8 Plus. Không phải vì giá mềm mà chất lượng phần cứng hay tính năng phần mềm bị xem nhẹ, trên Nokia 8 người dùng sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất và tuyệt vời nhất.

Camera kép cảm biến 13MP, ống kính Carl Zeiss

Đã từ rất lâu người dùng chưa được chứng kiến một thiết bị di động sở hữu ống kính Carl Zeiss cao cấp, và lần quay trở lại này Nokia đã mang Zeiss lên chiếc Nokia 8 của hãng. 

Với 12.9 triệu đồng, lựa chọn Nokia 8 người dùng được những gì?

Thiết bị cao cấp này sở hữu hai cảm biến ảnh chính thông số 13MP, tất nhiên là sử dụng ống kính do chính Zeiss sản xuất, do đó mang đến chất lượng ảnh tốt, chi tiết cao và màu sắc trung thực. Nếu như camera Lumia trước đây từng khuấy đảo bảng xếp hạng camera phone thì Nokia 8 như là “truyền nhân” được hưởng thụ toàn bộ những tinh hoa đó.

Chưa dừng ở camera chính, camera selfie của thiết bị đầu bảng Nokia cũng được trang bị phần cứng mạnh mẽ với cảm biến 13MP và tiếp tục là ống kính Carl Zeiss. Với nâng cấp này, Nokia 8 cho khả năng selfie cực kỳ ấn tượng, màu sắc và chi tiết tốt. 

Đó là phần cứng, về mặt phần mềm Nokia 8 sở hữu tính năng Bothie cho phép sử dụng cùng lúc hai camera sau và camera selfie để quay phim và chụp ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này cho mục đích live stream, có tính tương tác cao hơn việc chi sử dụng một camera như truyền thống.

Vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, Android 7

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ thuộc vào hàng top hiện nay là cái “được” tiếp theo mà người dùng sẽ có khi lựa chọn Nokia 8. Quả đúng như vậy, thiết bị đầu bằng Nokia sở hữu vi xử lý cao cấp Snapdragon 835, đây là dòng vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm cho đến thời điểm hiện tại. Với 8 nhân thực thì tốc độ load game và ứng dụng cực kỳ nhanh, GPU Adreno được tích hợp bên trong mang đến khả năng xử lý đồ họa ấn tượng. 

Dung lượng RAM 4GB kết hợp cùng nền tảng Android 7 (Giao diện thuần Google), cho khả năng quản lý RAM tốt, việc đa nhiệm trên Nokia 8 được diễn ra ổn định và mượt mà. Về lâu dài, sản phẩm nào đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng mà không gặp hiện tượng lag, giật hay tràn RAM ngoài ý muốn.

Bộ nhớ trong 64GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa 256GB sẽ là một không gian lữu trữ rộng lớn, từ tài liệu, ảnh, nhạc cho đến những bộ phim chất lượng cao sẽ được lưu dễ dàng mà không cần lo đến vấn đề đầy bộ nhớ máy.

Màn hình hiển thị độ phân giải cao (2K), tấm nền IPS LCD

Màn hình hiển thị độ phân giải cao 2K, với màn hình kích thước chỉ 5.3 inch,  do đó số điểm ảnh nhận được rất cao, lên đến 554 ppi, hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết cao. Tấm nền LCD IPS bổ sung góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc trung thực, hỗ trợ thêm cho quá trình trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn. 

Trong phân khúc cao cấp, Nokia 8 là thiết bị sở hữu màn hình 2K có mức giá rẻ nhất thời điểm hiện tại. Nếu bạn là một người dùng khó tính và đòi hỏi cao về mặt hiển thị, Nokia 8 sẽ là một lựa chọn hợp lý và rất có tính kinh tế.

Thiết kế kim loại nguyên khối, hỗ trợ chống nước IP57

Nokia 8 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, với khả năng gia công và hoàn thiện sản phẩm ở mức cao, mọi tinh hoa cũng như kinh nghiệm sản xuất smartphone của Nokia được đặt hết vào Nokia 8. Do đó thiết bị này không chỉ có ngoại hình đẹp và cảm giác cầm nắm và sử dụng sản phẩm cũng rất tốt. 

Nokia 8 cũng sở hữu tính năng kháng nước thời thượng, đạt chuẩn IP57, vì thế mà việc sử dụng máy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệp sẽ dễ dàng và độ bền sản phẩm cũng được cải thiện, hạn chế một số trường hợp máy bị vào nước.

Tạm kết

Có thể thấy với giá bán 12.9 triệu đồng, khi lựa chọn smartphone Nokia 8 người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng cao cấp chẳng thua kém bất cứ mẫu smartphone nào hiện nay. 12.9 triệu có thể xem là một mức giá “mềm” khi so với hầu hết các mẫu flagship đang có mặt trên thị trường như Galaxy S8 Plus, Galaxy Note 8, Xperia XZ Premium hay iPhone 8 Plus.

BN

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/voi-12-9-trieu-dong-lua-chon-nokia-8-nguoi-dung-duoc-gi-61361 

TIN LIÊN QUAN

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Smartphone Nokia trong tương lai vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss

Thế nhưng mới đây trang tin Nokia Power User đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HMD Global và nhận được một thông tin hoàn toàn khác biệt. Theo đó, các mẫu smartphone Nokia tiếp theo hoàn toàn có khả năng được trang bị ống kính Carl Zeiss. Với

Zeiss tái hợp tác với Nokia, Nokia chuẩn bị có điện thoại dùng ống kính Zeiss trở lại

Chúng ta có quyền hy vọng sắp tới sẽ có những chiếc điện thoại Nokia chụp hình đẹp như N-series trong truyền thuyết cũng như có chất lượng ảnh tuyệt vời như hiện tượng của Nokia 808 PureView.

Smartphone Nokia sẽ dùng ống kính Carl Zeiss?

Trên Twitter của HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, vừa thông báo: 'Xin chào, dải sản phẩm hiện tại của chúng tôi không có Carl Zeiss, đó là những gì tweet này đề cập đến. Hãy chờ các thông báo tiếp theo'.

Smartphone tương lai của Nokia không còn dùng ống kính Carl Zeiss

HMD đã không sử dụng lại các công nghệ cũ của Nokia nữa, dù rằng đó có là thứ đã gắn liền với thương hiệu Nokia và được người dùng yêu thích.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công