Meizu MX7 lộ ảnh thực tế với viền màn hình siêu mỏng

Meizu MX7 vừa lộ hình ảnh thực tế trên tay với viền màn hình siêu mỏng và thiết bị vẫn giữ nút home đa năng truyền thống của hãng.
Meizu MX7 lộ ảnh thực tế với viền màn hình siêu mỏng

Theo hình ảnh có thể thấy, Meizu MX7 có một thiết kế viền siêu mỏng giúp tạo ra một không gian hiển thị tối đa, chưa rõ Meizu MX7 có thiết kế màn hình tỉ lệ 18:9 theo xu hướng hiện nay hay vẫn là tỉ lệ 16:9 trên màn hình kích thước dự đoán là 5.5 inch.

Điều ngạc nhiên khi mà Meizu MX7 chưa ra mắt mà sản phẩm đã có mặt trên một web thương mại điện tử tại Trung Quốc với mức giá 1799 NDT (~6.17 triệu đồng) cho đến 2299 NDT (~7.9 triệu đồng) cho từng phiên bản.

Meizu MX7 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018, thông tin được giám đốc điều hành Meizu xác nhận. Điều này khiến Fan Meizu thất vọng khi mà họ đã mong chờ sản phẩm ra mắt vào ngày 11/10 vào tuần trước.

Nguồn: Gizchina

 

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/meizu-mx7-lo-anh-thuc-te-voi-vien-man-hinh-sieu-mong-1033833 

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Meizu 15 Plus

Theo trang Gizchina, Meizu 15 Plus cùng với Meizu 15 là bộ đôi smartphone mới sắp được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra để kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16 sở hữu màn hình với viền benzel siêu mỏng, không có nút home truyền thống

Theo bức ảnh rò rỉ, có thể thấy Meizu 16 sở hữu màn hình với phần viền benzel siêu mỏng, cạnh dưới không hề tồn tại phím home truyền thống của Meizu. Một số hình ảnh rò rỉ trước đó cũng cho chúng ta biết rằng Meizu 16 sẽ sở hữu màn hình không tai

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật phần mềm lỗi, MacBook không khởi động được, nên làm gì?

Thấy báo cập nhật hệ điều hành mới, loay hoay chờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong, sốt ruột quá em nhấn tay nút nguồn cho nó tự reset luôn.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.