Meizu 16 sở hữu màn hình với viền benzel siêu mỏng, không có nút home truyền thống

Meizu 16 được xem là siêu phẩm cao cấp tiếp theo mà Meizu sẽ ra mắt trong thời gian tới. Sản phẩm này sẽ sở hữu nhiều công nghệ dẫn đầu hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm sử dụng thú vị hơn.

Theo bức ảnh rò rỉ, có thể thấy Meizu 16 sở hữu màn hình với phần viền benzel siêu mỏng, cạnh dưới không hề tồn tại phím home truyền thống của Meizu. Một số hình ảnh rò rỉ trước đó cũng cho chúng ta biết rằng Meizu 16 sẽ sở hữu màn hình không tai thỏ đặc biệt hơn công nghệ vân tay dưới màn hình sẽ được áp dụng, đây là lý do vì sao phím home vật lý không có mặt trên những bức ảnh rò rỉ mặt trước sản phẩm. 

Meizu 16 sở hữu màn hình với viền benzel siêu mỏng, không có nút home truyền thống

Về cấu hình phần cứng, Meizu 16 dự đoán sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 845 với mức RAM lên đến 8GB, màn hình kích thước 6.1 inch tỷ lệ 18:9 độ phân giải QHD+. Hoạt động với nền tảng Android v8.1. Viên pin đi kèm dung lượng 3,600 mAh. Camera thông số 12MP.

Một số thông tin gần đây cho biết, Meizu 16 sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 8 và được lên kệ ngay sau đó. Mức giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Nếu Meizu 16 thực sự được giới thiệu, thì thị trường di động sẽ rất sôi động bởi hàng loạt hãng công nghệ lớn như Samsung, Apple, OPPO,… đều ra mắt những flagship vào thời điểm cuối năm, người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Theo: gizchina

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu MX7 lộ ảnh thực tế với viền màn hình siêu mỏng

Meizu MX7 có một thiết kế viền siêu mỏng giúp tạo ra một không gian hiển thị tối đa, chưa rõ Meizu MX7 có thiết kế màn hình tỉ lệ 18:9 theo xu...

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Ngắm những hình ảnh render thiết kế siêu sexy của MEIZU 15 Plus

MEIZU 15 Plus và MEIZU 15 là hai thiết bị di động sẽ được MEIZU giới thiệu nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Các thiết bị này dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 3 năm 2018.

Ngắm Meizu Pro 7 với cụm camera kép, hai mặt kính và viền siêu mỏng

Mặt sau của máy là cụm camera kéo, đèn flash LED và cảm biến lấy nét bằng laser. Theo một số thông tin rò rỉ trước đây, meizu Pro 7 sẽ được ra mắt với màn hình độ phân giải 4K kích thước 5.7 inch, vi xử lý Helio X30 và hệ điều hành Android 7.1.1.

Hình ảnh Meizu 15 Plus với thiết kế mặt trước không viền ở cả 3 cạnh

Cảm biến vân tay hoặc phím Home của máy có thể đặt bên dưới màn hình, bởi thiết kế cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên rò rỉ trước đó có thể sẽ được Meizu 'để dành' cho M6S ra mắt vào đầu tháng 1.

Smartphone không viền cạnh của Meizu xuất hiện, Mi MAX cũng thua xa

Sau khi Xiaomi Mi MIX ra mắt, chúng ta đã nghe được nhiều tin đồn về việc Meizu cũng sẽ tung smartphone viền cạnh siêu mỏng để cạnh tranh và có vẻ như sản phẩm của Miezu đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài