Hình ảnh Meizu 15 Plus với thiết kế mặt trước không viền ở cả 3 cạnh

Meizu 15 Plus - chiếc điện thoại kỷ niệm 15 năm thành lập vừa tiếp tục lộ hàng trên Weibo với thiết kế mặt trước không viền ở cả 3 cạnh và chỉ có 1 lổ nhỏ xíu dành cho camera trước ở cạnh trên, thậm chí trông còn nhỏ hơn so với Essential PH-1 hay Sharp Aquos S2. Máy cũng sẽ có camera kép ở mặt lưng và dường như có 10 đèn LED flash phía sau như Meizu Pro 6.
Hình ảnh Meizu 15 Plus với thiết kế mặt trước không viền ở cả 3 cạnh

Cảm biến vân tay hoặc phím Home của máy có thể đặt bên dưới màn hình, bởi thiết kế cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên rò rỉ trước đó có thể sẽ được Meizu 'để dành' cho M6S ra mắt vào đầu tháng 1. Máy được dự đoán sẽ bán ra với mức gía khoảng 450$ khi Meizu kỷ niệm 15 năm thành lập. Ngoài ra còn có 1 phiên bản RAM - Bộ nhớ trong lớn hơn được bán với giá 530$.

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Meizu 15 Plus

Theo trang Gizchina, Meizu 15 Plus cùng với Meizu 15 là bộ đôi smartphone mới sắp được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra để kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Ngắm những hình ảnh render thiết kế siêu sexy của MEIZU 15 Plus

MEIZU 15 Plus và MEIZU 15 là hai thiết bị di động sẽ được MEIZU giới thiệu nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Các thiết bị này dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 3 năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí