HMD chính thức xác nhận sẽ ra mắt smartphone Nokia mới ngay trong tuần này

HMD dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone Nokia mới ngay trong tuần này. Mới đây, công ty đã gửi một lời mời cho một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tới tại Trung Quốc, chỉ 2 ngày nữa thôi.


Xem thêm: Nokia 9 với màn hình cong vô cực bất ngờ lộ ảnh ngoài đời thực


 


HMD chính thức xác nhận sẽ ra mắt smartphone Nokia mới ngay trong tuần này

 


Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin chính thức về smartphone sẽ ra mắt trong sự kiện này. Tuy nhiên, các hình ảnh quảng cáo cho thấy điện thoại mới có tính năng chụp hình Bothie.


Tính năng Bothie sẽ cho phép chụp hình hoặc quay video cùng lúc bằng 2 camera rất thú vị. Hiện tính năng này chỉ có trên Nokia 8, vì vậy rất có thể sản phẩm sắp ra mắt sẽ là smartphone cao cấp, hoặc là model Nokia 8 RAM 6GB dành cho thị trường Trung Quốc?


 



 


Các báo cáo cũng cho rằng, ngày 19/10 sẽ là ngày ra mắt một smartphone hoàn toàn mới, đó chính là Nokia 7, bởi phát âm từ ‘qi’ trong tiếng Trung Quốc chính là số 7. Cùng chờ xem.


TTT


Nguồn gsmarena

 Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/hmd-chinh-thuc-xac-nhan-se-ra-mat-smartphone-nokia-moi-ngay-trong-tuan-nay-61310 

TIN LIÊN QUAN

HMD mời tham dự sự kiện 19/10, lại có thêm smartphone Nokia mới?

HMD sắp sửa ra mắt một smartphone Nokia mới ngay trong tuần này. Mới đây, công ty đã gửi một lời mời cho một sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 19/10 tới...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Một smartphone Nokia mới xuất hiện, phải chăng là Nokia 9?

Nokia 9 là cái tên rất được fan hâm mộ Nokia mong đợi và mới đây, thêm một minh chứng cho thấy sản phẩm này sắp trình làng.

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.