Thời điểm ra mắt Nokia 7 toàn cầu đã được xác nhận

Mặc dù Nokia 7 đã bán ra tại Trung Quốc nhưng trên thị trường toàn cầu, nó vẫn chưa ra mắt và lên kệ. Tin vui là thông tin về thời điểm ra mắt toàn cầu cũng đã được xác nhận. 

Thời điểm ra mắt Nokia 7 toàn cầu đã được xác nhận

Vào ngày 31/10 vừa qua, HMD đã ra mắt toàn cầu Nokia 2 tại Ấn Độ, nhưng nhiều fan Nokia thất vọng vì Nokia 7 đã không được nhắc đến trong sự kiện này.

Nokia 7 đã ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 và ngay lập tức, nó cũng đã bán ra tại thị trường này. Chiếc Nokia 7 rất được nhiều người mong đợi bởi nó dùng vi xử lý Snapdragon 630, camera ống kính Zeiss, công nghệ âm thanh OZO, tính năng Dual-Sight (một tính năng tương tự như Bothie trên Nokia 8, cho phép chụp ảnh cùng lúc bằng 2 camera trước và sau). 

Đặc biệt, Nokia 7 cũng sở hữu thiết kế sang chảnh với mặt sau phủ kính, mặt trước không còn nút Home vật lý. Vì vậy, Nokia 7 được xem là mẫu smartphone Nokia đẹp nhất từ trước tới nay.

Nguồn tin mới đây cho hay, trong tháng 11 này, HMD đang có kế hoạch ra mắt Nokia 7 trên toàn cầu. Có vẻ như Nokia 7 là một sản phẩm quan trọng trong chiến lược của HMD, vì vậy nó sẽ có một sự kiện riêng mà không chung với bất kỳ sản phẩm nào khác.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.