Sony nhập cuộc chơi camera kép với độ phân giải "siêu khủng"

Với sự ra mắt chiếc điện thoại sử dụng camera kép độ phân giải lên đến 23MP, Sony đang tỏ ra là đối thủ xứng tầm của LG, Huawei hay Apple. Mẫu máy Sony đang âm thầm phát triển có tên gọi Xperia M Ultra.

Theo rò rỉ, M Ultra sử dụng màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD, màn hình phát triển dựa trên công nghệ IPS-NEO cùng White Magic cho mức sáng rất cao, nhưng vẫn đảm bảo thời lượng pin tối ưu khi sử dụng. Ngoài ra, máy vận hành trên vi xử lý Snapdragon 652, pin dung lượng 4280mAh. 

Sony Xperia M Ultra tuy là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung. Thế nhưng, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản rất ưu ái về chất lượng camera cho mẫu sản phẩm này. Máy trang bị camera phụ lên đến 16MP. Camera kép ở mặt sau với độ phân giải lên đến 23MP, với 2 kích thước ống kính 24mm và 75mm, kèm khả năng chống rung quang học, khẩu độ f/2.2.

Với sự trở lại đầy ấn tượng, liệu Xperia M Ultra có tạo được cơn sốt trên thị trường di động thuộc phân khúc tầm trung? Hãy cùng chờ xem.

Từ khoá : Sony, tung, tho, camera

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Xperia M Ultra: Màn hình 6 inch, camera chính kép 23MP và camera trước 16MP

Một báo cáo mới đây cho thấy, Sony sẽ có thể ra mắt Xperia M Ultra với một màn hình hiển thị kích thước 6 inch và camera trước lên tới 16MP.

Xperia XA1 Ultra không viền, camera 23MP, 4GB RAM sắp giảm cả triệu đồng

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Xperia XA1 Ultra viền siêu mỏng, Camera 23MP/ 16MP có giá bán tại Đài Loan cao hơn Việt Nam

Theo Eprice, tại thị trường Đài Loan, Xperia XA1 Ultra có giá 12.900 TWD (khoảng 9.7 triệu), trong khi trước đó, mức giá dự kiến của mẫu smartphone này khi lên kệ tại Việt Nam chỉ 8.99 triệu.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Chi tiết về bộ đôi Sony Xperia XA2 và Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt

Sony là hãng đầu tiên mang đến những smartphone đáng chú ý tại CES 2018 năm nay. Bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra là những sự nâng cấp cho dòng smartphone vốn đang rất được ưa chuộng này từ Sony.

Xperia XA1 Ultra màn hình 6 inch, camera 16/23MP, RAM 4GB hạ giá cực sốc

Trên hệ thống siêu thị FPTShop, Xperia XA1 Ultra đã được giảm giá từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm tới 1 triệu đồng. Lưu ý chương trình giảm giá này chỉ áp dụng đến hết ngày 24/9 thôi nhé, vì vậy bạn cần nhanh tay lên nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa nhanh chóng tiện lợi

Bạn muốn khôi phục lại tài khoản Gmail của mình đã xóa nhưng vẫn băn khoăn không biết nên làm cách nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản Gmail đã xóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bước 1:

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

10 dấu hiệu cho thấy bạn đang làm việc quá sức và cách khắc phục

Kiệt sức thường là kết quả của sự không đồng nhất giữa 'đầu vào' và 'đầu ra', bạn thấy mình kiệt sức khi cảm giác đã đặt quá nhiều vào công việc mà không nhận được những điều tương xứng. Đôi khi chuyện này xảy ra do

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.