3 điểm mới trên các dòng Galaxy A phiên bản 2016 sắp ra mắt

Ngày hôm nay, Samsung đã tải lên kênh YouTube chính thức của họ ba video quảng cáo mới cho các sản phẩm thuộc dòng Galaxy A (2016) bao gồm bốn thiết bị là Galaxy A3 (2016), Galaxy A5 (2016), Galaxy A7 (2016) và Galaxy A9 (2016).

Trong video đầu tiên, nhà sản xuất nhấn Hàn Quốc muốn nhấn mạnh tới ngôn ngữ thiết kế kết hợp giữa kim loại và kính giúp cho các thiết bị có được ngoại hình sang trọng không hề thua kém các smartphone cao cấp mà hãng sản xuất. Video được làm khá ngắn gọn với nhiều hình ảnh đẹp mắt pha nét ngộ nghĩnh.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=Hs_56G0CGjs]

Video quảng cáo Galaxy A (2016) nhấn mạnh vào thiết kế

Vẫn với phong cách rực rỡ đầy sắc màu, video thứ hai quảng cáo về khả năng quay phim, chụp ảnh xuất sắc với camera sắc nét của dòng sản phẩm này.

 [media=http://www.youtube.com/watch?v=St72qtDedpY]

Video quảng cáo Galaxy A (2016) nhấn mạnh vào camera

Với video cuối cùng, Samsung muốn quảng bá cho tính năng thanh toán di động thông minh qua điện thoại Samsung Pay hiện đang rất thành công và được ưa chuộng tại một số quốc gia trên thế giới.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=X2meojUo5GQ]

Video quảng cáo Galaxy A (2016) nhấn mạnh vào tính năng Samsung Pay

Ra mắt lần đầu vào tháng 12 năm ngoái với 3 thiết bị Galaxy A3, A5 và A7 (2016). Hiện loạt sản phẩm Galaxy A (2016) đang được bán rộng rãi tại rất nhiều quốc gia Châu Á và Châu Âu, trong đó có cả Việt Nam. Hầu hết các smartphone thuộc dòng A (2016) đều rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp túi tiền và các tính năng đặc biệt thường chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp.

Từ khoá : video, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Video quảng cáo đầu tiên của Samsung Galaxy K zoom

Samsung chính thức công bộ máy ảnh điện thoại Samsung Galaxy K zoom cách đây it ngày, hôm qua Samsung đã đăng tải video quảng cáo đầu tiên của Galaxy K zoom.

Galaxy Note 7 đẹp đến ngạt thở trong bộ 11 video giới thiệu

Tổng hợp 11 video quảng bá, giới thiệu các chức năng và thiết kế của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7.

Galaxy A7 2017 lộ video quảng cáo trước ngày ra mắt

Samsung mới đây đã gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone Galaxy A 2017 mới tại Malaysia vào ngày 5/1 tới đây. Bây giờ, một video quảng...

Xuất hiện video quảng cáo đầu tiên của Galaxy Note 7

Cách đây ít phút, Samsung Hàn Quốc đã tung ra video quảng cáo chính thức đầu tiên của Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham