Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.


 


Trong video đầu tiên, quảng cáo đề cập tính năng quay video Slow-mo đây là một tính năng rất được quan tâm. Nhiều thông tin rò rỉ từ trước cho biết, Galaxy S9 và S9 Plus có thể quay video Full HD 480fps nhờ cảm biến ISOCELL mới của Samsung.


 


[media=https://www.youtube.com/watch?v=JRncyWWBbQY]


 


Tại video thứ hai, đoạn phim được quay trong môi trường ánh sáng yếu. Nhưng cho đến khi dòng Galaxy S9 xuất hiện nó sẽ được cải thiện việc chụp ảnh cũng như quay phim với camera khẩu độ f/1.5.


 


[media=https://www.youtube.com/watch?v=GFNwvbgJUlE]


 


Còn tại video cuối cùng, những sản phẩm mới này của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được hỗ trợ tính năng 3D emoji, biến một nhân vật hoạt hình 3D sao chép chuyển động của gương mặt người dùng. Tính năng này cũng được đánh giá cao hơn Animoji đã có mặt trên iPhone X. Tuy nhiên phải chờ đợi sản phẩm ra mắt chính thức thì mới có cái nhìn khách quan hơn.


 


[media=https://www.youtube.com/watch?v=GthDneoSuSI]


 


Bạn cảm nhận như thế nào về những video quảng mới của Galaxy S9 và bạn thích tính năng nào nhất?


 


Xem thêm: Samsung Galaxy S9 xuất hiện với chip Snapdragon 845, camera kép, đẹp không tỳ vết


NQT


Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S9 lộ diện những video teaser đầu tiên trước khi ra mắt

Kênh YouTube chính thức của Samsung tại Hàn Quốc là SamsungMobileKorea vừa mới đăng tải một số đoạn video teaser nhằm giới thiệu sơ những tính năng chính mà Galaxy S9 và Galaxy S9 + được trang bị khi ra mắt.

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

Đây là những tính năng hàng đầu của Galaxy S9, Galaxy S9+

Galaxy S9, Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bạn đã biết những tính năng nào mới trên bộ đôi này chưa? Nếu chưa hay chưa rõ lắm thì hãy xem những video dưới đây nhé.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Hiện tại, Galaxy S9 & S9+ chỉ có khả năng quay video ghi lại được một đoạn video 0.2 giây ở tốc độ cao và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

iPhone 7 Plus đọ khả năng quay video 4K với Galaxy Note 7

iPhone 7 Plus mới ra mắt và với sự nâng cấp về camera kép, sản phẩm này sẽ được thử nghiệm khả năng quay video, chụp ảnh nhiều nhất. Mới đây,...

Thử nghiệm tính năng quay video trên Galaxy A5 2017

Thế giới di động - Galaxy A5, Galaxy A7 2017 năm nay thực sự ấn tượng không chỉ vì vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt mà còn có cấu hình tốt, đặc biệt là bộ camera trước sau...

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...