Những điều cần biết về Nubia Z17S: smartphone cao cấp tuyệt đẹp vừa ra mắt

Nubia Z17S là chiếc điện thoại rất ấn tượng với màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước và cấu hình phần cứng hàng đầu thế giới hiện nay.


Nubia có thể là cái tên khá xa lạ với người dùng Việt Nam nhưng đây là một hãng điện thoại rất nổi tiếng ở thị trường quốc tế với các smartphone viền màn hình siêu mỏng. Sau khi tung ra mẫu smartphone Nubia Z17 – một trong những smartphone 8GB RAM đầu tiên trên thế giới hồi tháng 6, Nubia vừa công bố thêm chiếc Nubia Z17S với thiết kế cực kỳ ấn tượng khi màn hình chiếm tới 90,36% diện tích mặt trước.


Những điều cần biết về Nubia Z17S: smartphone cao cấp tuyệt đẹp vừa ra mắt

 
Thiết kế Nubia Z17S

Nubia từ trước đến nay đã được biết đến là hãng smartphone chuyên thiết kế điện thoại tràn cạnh. Từ chiếc Nubia Z11 của năm ngoái đã rất ấn tượng rồi. Lần này Nubia tự tin gọi Nubia Z17S là một “cuộc cách mạng” khi không chỉ viền hai cạnh bên, họ còn có viền mỏng ở hai cạnh trên dưới. Với tỉ lệ diện tích màn hình trên mặt trước là 90,36% thì dù màn hình 5,73 inch nhưng Nubia Z17S chỉ có kích thước tương đương một mẫu smartphone 5,2 inch thông thường và vô cùng gọn nhẹ. Màn hình 5,73 inch của Nubia Z17S có độ phân giải Full HD+ 2040x1080 pixels, nghĩa là tỉ lệ 17:9.



Nubia Z17S được làm từ khung kim loại và hai mặt kính cong rất đẹp mắt. Chất lượng hoàn thiện của mẫu smartphone thuộc dòng cao cấp từ Nubia là không phải bàn, chắc chắn Nubia Z17S là một trong những điện thoại có thiết kế đẹp nhất thế giới hiện nay. Họ vẫn giữ phong cách viền đỏ trên camera nhưng phím Home vật lý mặt trước viền đỏ trước đây đã bỏ đi để nhường chỗ cho không gian màn hình.



Hệ thống 4 camera

Có vẻ như các hãng điện thoại từ Trung Quốc rất “hào phóng” về camera khi Nubia Z17S tiếp tục có tới hai camera kép, ở cả trước và sau. Camera trước của Nubia Z17S có độ phân giải 5MP+5MP khẩu độ f/2.2 góc rộng 79,9 độ, có thể chụp ảnh chân dung xóa phông. Việc làm viền màn hình quá mỏng khiến cho Nubia khó lòng có không gian để trang bị camera trước độ phân giải cao hơn.



Những thông số về camera sau của Nubia Z17S vô cùng ấn tượng khi họ sử dụng hai cảm biến đều xuất sắc. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP Sony IMX362 khẩu độ lớn f/1.8 và cảm biến phụ là Sony IMX318 độ phân giải tới 23MP khẩu độ f/2.0. Nubia còn trang bị cả công nghệ lấy nét Dual Pixel tiên tiến, giúp lấy nét nhanh, chính xác và tối ưu khi chụp ảnh thiếu sáng. Sự kết hợp của hai camera trên có thể zoom quang 2X, zoom kỹ thuật số 10X, khử nhiễu 3D và tất nhiên là chụp ảnh xóa phông. Ngoài ra, Nubia còn bảo vệ cặp camera kép này bằng kính Sapphire chắc chắn.



Cấu hình Nubia Z17S

Là bản nâng cấp của Nubia Z17 – mẫu smartphone Android mạnh nhất thế giới hiện tại nên Nubia Z17S không có gì phải thay đổi về cấu hình. Máy chạy vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM tối đa 8GB, bộ nhớ trong 128GB sử dụng công nghệ bộ nhớ flash UFS2.1, tốc độ nhanh hơn bộ nhớ eMMC5.1 gấp 3 lần. Ngoài ra còn có một bản bộ nhớ thấp hơn với RAM/ROM lần lượt là 6GB/64GB.



Viên pin của Nubia Z17S có dung lượng 3100mAh đi cùng chuẩn sạc nhanh mới 26W. Theo Nubia thì chỉ cần 25 phút, pin đã lên từ 0 đến 50%. Cuối cùng Nubia Z17S sẽ chạy giao diện tùy chỉnh nubia UI 5.1 dựa trên hệ điều hành Android 7.1.



Giá bán Nubia Z17S

Nubia Z17S bản 6GB RAM, bộ nhớ 64GB sẽ được bán với giá 2999 tệ (khoảng 10,3 triệu) và bản 8GB RAM, bộ nhớ 128GB là 3999 tệ (khoảng 13,8 triệu đồng). Với thiết kế và phần cứng của máy, Nubia Z17S thực sự rất hấp dẫn ở mức giá trên. Tuy nhiên hiện tại chiếc điện thoại này vẫn chưa được bán chính hãng tại Việt Nam.



Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Nubia: Màn hình vô cực, camera kép

Thiết kế màn hình không viền đang là chuẩn mực hiện tại mà các nhà sản xuất smartphone đang áp dụng. Nubia cũng không ngoại lệ, hình ảnh Render...

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

THỦ THUẬT HAY

Cách xử lý khi iPhone X bị treo, các phím bấm không phản hồi

Nếu iPhone X của bạn đang gặp tình trạng lag, hay thậm chí là treo máy, bạn nên khởi động lại máy để hệ thống tự fix các lỗi hay đơn giản là “xả bộ nhớ”. Khi máy hoạt động bình thường thì việc restart cũng không quá

Dùng thử Bit Defender 2014 đầy đủ chức năng trong 3 tháng

Mới đây, Bitdefender đã chính thức phát hành phiên bản mới cho loạt sản phẩm bảo mật của mình, phiên bản 2014, với nhiều tính năng và cải tiến.

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

6 thủ thuật iOS 11 cực hay giúp nâng cao trải nghiệm trên iPhone, iPad

Những năm gần đây, Apple đã phát triển hệ điều hành iOS với nhiều tính năng hơn được tích hợp bên trong. Đối với iOS 11, người dùng iPhone và iPad có thể nói là nhận về trải nghiệm 'cởi mở' nhất từng có từ khi họ sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.