Dưới 9 triệu, smartphone camera kép, thiết kế cao cấp, pin ‘’khủng’’ đang chờ bạn!!

Sau khi được chính thức ‘’lên kệ’’, Samsung Galaxy J7+ với những ưu điểm vượt trội của mình, mặc nhiên trở thành ‘’siêu phẩm’’ đáng sở hữu nhất trong phân khúc smartphone tầm trung!!

Thiết kế cao cấp – màu sắc ấn tượng

Được bao bọc bởi bộ khung kim loại nhôm nguyên khối với các chế tác bo tròn mềm mại, cộng với cụm camera kép đặc trưng ở mặt sau. Galaxy J7+ sở hữu cho mình một thiết kế vừa thân thiện với người dùng nhưng cũng vừa riêng biệt và đầy cao cấp.

Dưới 9 triệu, smartphone camera kép, thiết kế cao cấp, pin ‘’khủng’’ đang chờ bạn!!

Về màu sắc, Galaxy J7+ sở hữu riêng cho mình 2 phiên bản màu sắc được đánh giá là thời thượng bậc nhất hiện nay: Đen Huyền Bí và Vàng Hoàn Mỹ.

Cấu hình mạnh mẽ - Màn hình tuyệt hảo – Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí!

Samsung Galaxy J7+ được trang bị màn hình có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD , tích hợp cùng tấm nên Super AMOLED, cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét với màu sắc rực rỡ.

Về cấu hình Galaxy J7+ sở hữu những thông số khá mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P25, 8 nhân xung nhịp đạt 2,4GHz, RAM 4GB, pin 3,000mAh và 32GB dung lượng bộ nhớ trong, ngoài ra thì máy cũng sẽ hỗ trợ thẻ nhớ microSD chuyên dụng có dung lượng tối đa lên đến 256GB. 

Với những gì đang sở hữu, màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ, thời gian sử dụng lâu dài, Samsung Galaxy J7+ mang đến người dùng một không gian giải trí cao cấp, đầy màu sắc, gói gọn trong lòng bàn tay.

Xoá phông lung linh với Live Focus trên cụm camera kép

Như đã được nhắc đến ở phần trên, Galaxy J7+ sở hữu cụm camera kép được thiết đặt dọc ở mặt sau. Bộ đôi ống kính có thông số chi tiết lần lượt như sau: Ống kính thứ nhất có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.7, và ống kính thứ hai có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/.9. Với sự kết hợp từ 2 ống kính cộng với tính năng Live Focus (tương tự như Galaxy Note 8) được trang bị trên máy, Galaxy J7+ có khả năng chụp ảnh xoá phông, làm mờ hậu cảnh, mang đến cho người dùng những tấm hình ‘’ảo diệu’’ nhất. 

Ngoài ra với những thông số khẩu độ ấn tượng trên cả 2 camera, Galaxy J7+ sẽ cung cấp cho người dùng khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực kì tốt.

Tích hợp nhiều tính năng cao cấp

Tuy chỉ là một sản phẩm được gắn mác giá ở phân khúc tầm trung, nhưng Samsung vẫn mang đến cho người dùng một thiết bị sở hữu những tính năng xuất sắc bậc nhất, vốn chỉ xuất hiện trên những chiếc smartphone cao cấp. Những tính năng cao cấp cực kì ấn tượng mà Galaxy J7+ sở hữu:

- Màn hình Always On: Giúp bạn xem nhanh nhiều thông báo ngay cả khi màn hình tắt.

- Sử dụng hai tài khoản trong một mạng xã hội cùng một lúc.

- Bảo mật thời thượng: Nhận diện khuôn mặt.

- Trợ lý ảo Bixby: luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khi bạn cần hỗ trợ.

- Thư mục bảo mật Secure Folder: Nơi bạn lưu giữ những tập tin, hình ảnh,… an toàn nhất. 

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Samsung Galaxy A7 2016 với RAM 3GB, pin 3.300mAh bất ngờ giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A7 2016 với thiết kế đẹp mắt, khung nhôm kết hợp 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 đã được giảm giá mạnh từ 9.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng,...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu bộ đôi camera khủng

Thế giới di động - Galaxy A5, Galaxy A7 2017 chính là bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu camera trước sau khủng nhất hiện nay.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...