Xu hướng màn hình FullView tràn cạnh: OPPO chắc chắn không nằm ngoài “cuộc chơi”!

Màn hình FullView đang là xu hướng mạnh mẽ trên các thiết bị cao cấp, và dần được chuyển xuống phân khúc tầm trung vốn cực kỳ nóng bỏng. Với smartphone OPPO F5, OPPO sẽ cho thấy hãng không nằm ngoài cuộc chơi để mang đến trải nghiệm màn hình tốt nhất cho người dùng.

OPPO F5 màn hình 18:9, RAM 6GB, camera 16/20 MP tiếp tục xuất hiện, đẹp xuất sắc 

Xu hướng màn hình FullView tràn cạnh: OPPO chắc chắn không nằm ngoài “cuộc chơi”!

Màn hình FullView - xu hướng mạnh mẽ trên smartphone của năm 2017

Với tần suất xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông công nghệ, không khó để bạn một lần nghe qua thuật ngữ “màn hình FullView” đang rất phổ biến hiện nay. Đây được xem như giải pháp tốt nhất cho thiết kế smartphone trong tương lai, đồng thời mở rộng không gian tương tác giữa người dùng và thiết bị di động. 

Màn hình FullView được chú ý từ giữa năm 2016, khi một số hãng sản xuất ra mắt smartphone có tỉ lệ màn hình mới lạ khác với 16:9 thông thường: bắt đầu từ 17:9, rồi mở rộng lên 18:9 hay 18.5:9 vào đầu năm 2017. Tại thời điểm này khi nhắc đến FullView, hầu hết cộng đồng công nghệ nghĩ ngay đến tỉ lệ 18:9, có thể kèm theo 4 góc màn hình được bo tròn chứ không vuông vức như trước. 

Tất nhiên, công nghệ mới nào xuất hiện cũng sẽ trang bị cho các flagship đầu bảng trước tiên, có thể kể đến LG V30, Xiaomi Mi Mix 2 và gần đây nhất là Google Pixel 2 XL. Xu hướng rất nhanh chóng tiếp cận phân khúc tầm trung với Vivo V7 Plus, Mobiistar Prime X Max 2018 hay Huawei Nova 2i.

Những lợi ích thiết thực của màn hình FullView tỉ lệ 18:9

Thiết kế một smartphone màn hình FullView tỉ lệ 18:9 giúp cho các viền gọn gàng hơn hẳn. Màn hình chiếm gần toàn bộ mặt trước khiến bạn cảm thấy chiếc điện thoại vô cùng thu hút. Các chi tiết dường như nổi lên ngay trước mắt, tưởng chừng không gian hiển thị đã vượt qua giới hạn thông thường. 

Bên cạnh đó, người dùng luôn có xu hướng ưa thích những chiếc smartphone màn hình lớn, nhưng lại không hề muốn máy trở nên quá to, gây nhiều khó khăn khi cầm nắm, thao tác cũng như di chuyển. Thiết kế FullView tràn viền sẽ giúp một smartphone màn hình 6 inch có kích thước tổng thể chỉ tương đương thiết bị 5.5 inch. Quá tuyệt vời phải không nào? 

Nhận thức được lợi thế của FullView, các nhà sản xuất lớn đang tích cực chuẩn bị giới thiệu những sản phẩm tiếp theo có thiết kế đặc biệt này. Samsung sẽ trang bị màn hình FullView tràn cạnh lên dòng Galaxy A 2018, trong khi OPPO không hề kém cạnh với chiếc OPPO F5 dự kiến ra mắt chỉ trong thời gian ngắn sắp tới.

OPPO F5: Đã đến lúc OPPO tham gia “cuộc chơi” FullView!

Vốn là nhà sản xuất luôn quan tâm đến việc nâng cao trải nghiệm người dùng, OPPO dĩ nhiên sẽ bắt nhịp xu hướng FullView đang “hot” trên thị trường. Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy điện thoại OPPO F5 sẽ là một chiếc smartphone rất hấp dẫn ở phân khúc tầm trung.

Gần như chắc chắn OPPO F5 được trang bị màn hình FullView với viền bezel siêu mỏng, tỉ lệ rộng 18:9 mang đến trải nghiệm giải trí cực kỳ ấn tượng, từ xem phim đến chơi game đều “sướng” mắt. 

OPPO F5 tiếp tục đánh mạnh vào khả năng “tự sướng” tuyệt đỉnh với cụm camera selfie kép. Rất có thể camera kép của OPPO F5 bao gồm một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính góc rộng, hỗ trợ selfie nhóm dễ dàng hơn. Tính năng selfie xóa phông cũng sẽ xuất hiện trên mẫu smartphone mới của nhà sản xuất OPPO. 

Bên cạnh đó, OPPO F5 giữ vững ngôn ngữ thiết kế nguyên khối cao cấp, cùng cấu hình tốt theo truyền thống của dòng F Series nổi tiếng. Như vậy với OPPO F5, OPPO hứa hẹn đem đến một thiết bị toàn diện trong trải nghiệm người dùng nhưng chỉ mang mức giá tầm trung, rất đáng để chờ đợi trong thời gian sắp tới!

Đây những thông tin bạn cần biết về OPPO F5, smartphone FullView đầu tiên của OPPO

BN

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp OPPO A83: FullView, A.I camera selfie độc đáo, bản rút gọn của OPPO F5

OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập màn hình FullView, A.I camera selfie của hãng mẫu smartphone mới mang tên OPPO A83, nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng

Tầm 5 triệu đồng, lựa chọn OPPO A83 và Zenfone 4 Max Pro?

Zenfone 4 Max Pro có thiết kế nguyên khối kim loại chắc chắn, các góc được bo tròn đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị cấn tay. Triết lý thiết kế của điện thoại OPPO A83 cũng tương tự đối thủ với các góc cạnh mềm mại, tuy vậy đáng tiếc chỉ

5 smartphone FullView 18:9 tầm trung trên thị trường

Màn hình FullView là công nghệ vừa nhen nhóm xuất hiện trên dòng smartphone tầm trung mới ra mắt trong năm nay. Đây là loại màn hình được thiết kế theo “phong cách vô cực” tỉ lệ 18:9 nhưng không bo cong hai cạnh và chỉ sở hữu độ phân giải ở mức

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Ngắm concept OnePlus 6T màn hình tràn viền và 3 camera sau

Bản Concept của Albama Fadhal là một trong những bản concept độc đáo bởi chiếc OnePlus 6T mà Albama Fadhal tạo nên sở hữu màn hinh tràn viền không tồn tại tai thỏ và sở hữu cụm 3 camera mặt lựng vô cùng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...