Đây những thông tin bạn cần biết về OPPO F5, smartphone FullView đầu tiên của OPPO

OPPO F5, mẫu smartphone FullView không viền màn hình đầu tiên của OPPO, sẽ được ra mắt tại thị trường Philippines. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết vè mẫu smartphone đặc biệt của OPPO này.


Liên tục xuất hiện nhiều hình ảnh OPPO F5 trên tay các ngôi sao Philippines


OPPO F5 sở hữu màn hình viền benzel siêu mỏng – Tỷ lệ màn hình 18:9, FullView

Việc OPPO F5 ra mắt trong thời gian tới đã được rất nhiều tờ báo đưa thông tin rò rỉ, điều mà chúng ta gần như chắc chắn đó là OPPO F5 sẽ trang bị màn hình với viền benzel siêu mỏng. Bên cạnh đó, màn hình sẽ có tỷ lệ 18:9, tỷ lệ màn hình quen thuộc mà nhiều hãng sản xuất áp dụng thời gian qua, ví dụ như Vivo cùng Vivo V7 Plus, Huawei Nova 2i, Samsung Galaxy S8…


Đây những thông tin bạn cần biết về OPPO F5, smartphone FullView đầu tiên của OPPO

Màn hình không viền, tỷ lệ 18:9 FullView, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí cực kỳ ấn tượng, từ xem phim đến chơi game. Tất nhiên, OPPO một thương hiệu di động được cho là rất hiểu người dùng, sẽ không nằm ngoài “cuộc chơi” màn hình hiển thị đang rất “hot” này.



Một phần mặt trước của OPPO F5 đã được lộ diện


Vẫn chưa rõ màn hình của OPPO F5 sẽ có độ phân giải bao nhiêu, sử dụng tấm nền gì. Nhưng với cách mà OPPO đang quảng cáo cho OPPO F5 thì hoàn toàn có thể tin tưởng đây sẽ là một smartphone có khả năng hiển thị tốt.


Cảm biến vân tay sẽ đặt ở mặt lưng sau thì tích hợp phím home như truyền thống

Việc đưa cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy ra mặt lưng là điều tất yếu đối với smartphone FullView, bởi phần da diện tích mặt trước sẽ là nơi đặt màn hình hiển thị, thêm vào đó, rất có khả năng OPPO F5 sẽ đưa toàn bộ 3 phím điều hướng vào trong màn hình cảm ứng, tất nhiên là cũng để dành không gian hiển thị được nhiều hơn.



Việc đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, xét về mặt thẩm mỹ sẽ có rất nhiều tranh cãi, nhưng theo thao tác sử dụng thông thường thì đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp việc mở khóa được thuận lợi hơn, bởi vị trí mà OPPO đặt cảm biến trùng với vị trí tự nhiên khi đặt ngón tay cầm máy. 


Không có camera kép ở mặt lưng nhưng sẽ có camera selfie kép?

Dòng F series của OPPO là dòng sản phẩm đánh mạnh vào khả năng selfie, mặc dù OPPO F5 với các hình ảnh rò rỉ không cho thấy sự xuất hiện của camera kép ở mặt lưng, nhưng nhiều chuyên gia và người dùng dự đoán máy sẽ có camera kép ở mặt trước (Dual camera selfie), tương tự như trên OPPO F3 hay OPPO F3 Plus.



Về tính năng, rất có thể camera selfie kép của OPPO F5 sẽ bao hàm một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính góc rộng, hỗ trợ selfie cá nhân và selfie nhóm được dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tính năng selfie xóa phông sẽ xuất hiện trên mẫu smartphone mới này của OPPO.


Sẽ có OPPO F5 phiên bản Red


Một vài poster của OPPO F5 gần đây, đã cố tính cho chúng ta biết smartphone mới của hãng sẽ có hai phiên bản màu chính đó là Black và Red. Trong đó thì Red sẽ là phiên bản màu được nhiều người đón nhận, bởi đây là màu sắc rất nổi bật và ít xuất hiện trên smartphone, dễ tạo cảm giác lạ mắt cho những người xung quanh.


Được giới thiệu tại Philppines vào cuối tháng 10

Mặc dù vẫn chưa có thông tin cấu hình, nhưng chúng ta đã có ngày giới thiệu cụ thể của OPPO F5, máy sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 10 tại Philippines và sau đó sẽ giới thiệu rộng rãi trên một số thị trường chiến lược khác, trong đó có Việt Nam.



Giá bán của OPPO F5 cũng chưa được định đoạt, nhưng F series là dòng sản phẩm trung-cận cao cấp của OPPO, vì thế dự đoán giá bán của OPPO F5 sẽ không quá “gắt” và không vượt đến ngưỡng cao cấp.


Tạm kết:

Trên đây là những thông tin cần biết OPPO F5. Có thể thấy mặc dù thông tin về smartphone này chưa nhiều, nhưng việc OPPO đẩy mạnh truyền thông đủ để hiểu rằng OPPO F5 là sản phẩm quan trọng của hãng. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều điều thú vị khi OPPO F5 chính thức ra mắt.


'Tham gia group cộng đồng thích OPPO F5 để cùng nhau trao đổi và chia sẻ thông tin OPPO F5, cũng như tìm hiểu về chính sách mua smartphone OPPO tại , link Faccebook group: Hội thích sử dụng OPPO F5 - '


BN


Tham khảo:  Unbox.PH

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp OPPO A83: FullView, A.I camera selfie độc đáo, bản rút gọn của OPPO F5

OPPO bổ sung thêm vào bộ sưu tập màn hình FullView, A.I camera selfie của hãng mẫu smartphone mới mang tên OPPO A83, nằm ở phân khúc dưới 5 triệu đồng

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Oppo xác nhận sẽ cho ra mắt Oppo F5 viền mỏng ở Việt Nam vào 4/11, giá sẽ rất tốt?

Oppo Việt Nam vừa chính thức xác nhận Oppo F5, sản phẩm chủ lực tiếp theo của họ sẽ ra mắt ở nước ta vào ngày 4/11, sau đó sẽ cho phép đặt hàng và mở bán rất nhanh sau đó. F5 là chiếc máy có thiết kế rất gọn với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9,

Cận cảnh smartphone tầm trung OPPO A5 mới ra mắt

Thiết bị sử dụng chip Snapdragon 450 (8 nhân, tốc độ 1.8 GHz), tích hợp đồ họa Adreno 506 và có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (có thể mở rộng dung lượng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD).

OPPO đang chú trọng smartphone màn hình gập, màn hình dẻo

ZTE đã ra mắt chiếc Axon M với 2 màn hình có thể gập lại, Samsung cũng đang làm việc trên một smartphone tương tự mà chúng ta thường gọi là Galaxy X. Còn bây giờ, đến lượt OPPO tham gia vào sản xuất smartphone như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...