Nokia 9 lộ diện hoàn toàn: Màn hình cong, không jack tai nghe 3.5 mm, camera kép

Nokia 9 lộ diện hoàn toàn: Màn hình cong, không jack tai nghe 3.5 mm, camera kép
Có vẻ như Nokia 9 sẽ sớm được ra mắt bởi mới đây, chiếc smartphone cao cấp này đã lộ diện hoàn toàn trong một video 360 độ. Cũng nhờ video này mà nhiều chi tiết về thiết kế đã sáng tỏ.

Theo androidpolice, mới đây tài khoản Twitter @OnLeaks đã đăng tải một video 360 độ về thiết kế của Nokia 9. Trong video này, mọi góc cạnh của máy đã hé lộ, Nokia 9 có viền cạnh màu xanh rất độc đáo.

Nokia 9 cũng có mặt trước và mặt sau đều là cạnh cong 3D, mặt sau phủ kính và nhiều khả năng là trang bị sạc không dây. Đặc biệt, jack tai nghe 3.5 mm cũng đã bị lược bỏ.

Dự kiến Nokia 9 sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K, bộ camera kép lồi lên, trong khi cảm biến vân tay đặt ngay dưới cụm camera.

Ở cạnh dưới, Nokia 9 trang bị cổng USB-C, đây cũng là cổng duy nhất vừa sạc, chuyển dữ liệu và đóng vai trò như một jack tai nghe.

Trước đó có thông tin cho rằng Nokia 9 sẽ ra mắt vào đầu năm sau, nhưng dường như máy đã sẵn sàng ra mắt thị trường?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 lộ diện tất tần tật, siêu phẩm cuối năm là đây

Có thông tin cho rằng Nokia 9 sẽ ra mắt vào đầu năm sau nhưng dường như nó đã sẵn sàng lên kệ. Mới đây, chiếc smartphone cao cấp này đã lộ diện trong video 360 độ.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Video trên tay 2 chiếc ốp lưng của Nokia 9

Ốp lưng của Nokia 9 cho thấy máy sẽ trang bị camera kép, bên dưới là cảm biến vân tay trong khi 2 bên là đèn flash LED và có thể là một cổng lấy nét laser.

Lộ diện video render 360 độ về Nokia 9 với 5 camera và không có tai thỏ

Trong video này, Nokia 9 xuất hiện với mặt sau tích hợp tới 7 lỗ khoét tròn. Trong đó có 5 ống kính camera, 1 đèn flash LED còn 1 lỗ còn lại dự kiến chứa cảm biến tiệm cận.

Nokia 7.1 Plus xuất hiện trong video 360 độ

Sau khi rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong nhà máy sản xuất thì bây giờ, một video render Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) đã xuất hiện. Có vẻ như ngày ra...

Rò rỉ 2 máy Nokia mới, một máy có camera kép, một máy giống Nokia 6

Evleaks vừa đăng một đoạn video promo lên Twitter, có vẻ là video giới thiệu của Nokia, cho thấy có 4 chiếc điện thoại, trong đó có: Nokia 3, Nokia 5, một máy giống Nokia 6 và một máy hoàn toàn mới, có đến hai camera ở mặt sau, chưa biết tên.

Nokia 5.1 sẽ có màn hình tràn viền, cụm camera kép cùng thiết kế bằng kính

Theo hình ảnh trên, chiếc Nokia 5.1 Plus sẽ sở hữu màn hình tai thỏ ở mặt trước với tỷ lệ 19:9. Khi so với chiếc Nokia X6, có thể thấy phần cạnh khuyết của máy có kích thước lớn hơn rất nhiều, ngoài ra, phần cạnh dưới của máy cũng có kích thước khá

Nokia 9 sẽ có cổng tai nghe tích hợp vào cổng USB-C

Nguồn tin cho hay: Trong hộp đựng Nokia 9 ngoài bộ sạc ra thì có thể sẽ đi kèm thêm một tai nghe cổng USB-C. Nếu vậy, cổng USB-C sẽ đóng vai trò như cổng sạc, truyền dữ liệu và cả truyền âm thanh.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho