Nokia 9 sẽ có cổng tai nghe tích hợp vào cổng USB-C

Nhiều báo cáo và các nguồn tin đều xác nhận rằng Nokia 9 sẽ không đi kèm với một jack cắm tai nghe 3.5 mm. Mới đây nguồn tin độc quyền của nokiapoweruser còn chia sẻ: Nokia 9 sẽ có cổng tai nghe tích hợp vào cổng USB-C.
Nokia 9 sẽ có cổng tai nghe tích hợp vào cổng USB-C

Nguồn tin cho hay: Trong hộp đựng Nokia 9 ngoài bộ sạc ra thì có thể sẽ đi kèm thêm một tai nghe cổng USB-C. Nếu vậy, cổng USB-C sẽ đóng vai trò như cổng sạc, truyền dữ liệu và cả truyền âm thanh.

Hình ảnh 3D đã rò rỉ trước đây cũng xác nhận báo cáo trên, nhưng hiện HMD vẫn chưa tiết lộ điều gì.

Dự kiến Nokia 9 sẽ trang bị màn hình tỉ lệ 18:9, cong 2 cạnh đẹp mắt, máy dùng chip Snapdragon 835, RAM 6/8 GB, ROM 128 GB và hỗ trợ cả chống nước IP68. Ngoài ra, máy còn trang bị camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt sau.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus sẽ dùng chip Snapdragon 710 và ra mắt cùng ngày

Theo đó, báo cáo mới nhất cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên, trong khi Nokia 7.1 sẽ dùng màn hình 18:9, không có notch tai thỏ.

Sau Nokia 8, có thể HMD còn dự tính ra mắt Nokia 9 với cấu hình cao hơn và giá khoảng 699 USD

Nokia 8 là chiếc flagship đang được rất nhiều người mong chờ từ HMD. Theo nhiều nguồn tin Nokia 8 sẽ có hai phiên bản 4GB và 6GB bộ nhớ RAM.

Nokia 8.1 dùng chip Snapdragon 710 tiếp tục xuất hiện

Chiếc smartphone chưa ra mắt Nokia 8.1 mới đây đã xuất hiện bên trong danh sách các thiết bị hỗ trợ ARCore của Google. Nokia 8.1 trước đây đã từng...

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Nokia X7 với màu sắc bóng bẩy và đẹp mắt

Theo Nokiapoweruser, 2 hình ảnh mới chụp mặt sau của Nokia X7, đây là 2 phiên bản màu sắc khác nhau, một màu trắng bạc và màu còn lại thú vị hơn, đó là màu đen kim sa. Cả 2 đều được phủ kính mặt sau, vì vậy trông rất bóng bẩy và đẹp mắt.

Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến

Nokia TA-1119/TA-1128 trước đây đã từng đạt chứng nhận tại Đài Loan với thỏi pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều báo cáo cho biết đó chính là mẫu smartphone Nokia 8.1 sắp ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.