Nokia 7.1 Plus xuất hiện trong video 360 độ

Nokia 7.1 Plus xuất hiện trong video 360 độ

Sau khi rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong nhà máy sản xuất thì bây giờ, một video render Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) đã xuất hiện. Có vẻ như ngày ra mắt smartphone này đã rất cận kề.

Trong video lần này, Nokia X7 có notch tai thỏ ở viền cạnh trên màn hình (có báo cáo cho rằng Nokia X7 sẽ không có notch tai thỏ), nơi đây chứa loa thoại và camera trước.

Trong khi ở cạnh dưới, máy trang bị cổng USB-C, loa ngoài cùng micro. Ở cạnh trái của máy có khay SIM, cạnh trên là jack cắm tai nghe 3.5 mm, trong khi cạnh phải chứa nút chỉnh âm lượng và nút nguồn.

Ở mặt sau, Nokia X7 được tích hợp camera kép đặt theo chiều dọc, cảm biến vân tay nằm ở giữa.

Về thông số kỹ thuật, Nokia X7 được tin sẽ trang bị chip Snapdragon 710, RAM 6 GB, ROM 128 GB, chạy Android 9.0 Pie khi mở hộp.

Nokia X7 cũng dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 4/10 tới đây trong một sự kiện do HMD tổ chức và lên kệ vài tuần sau đó.

Xem thêm: Nokia X7 lộ ảnh thực tế bên trong nhà máy sản xuất

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus sẽ dùng chip Snapdragon 710 và ra mắt cùng ngày

Theo đó, báo cáo mới nhất cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên, trong khi Nokia 7.1 sẽ dùng màn hình 18:9, không có notch tai thỏ.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Nokia 9 và Nokia X7 không có tai thỏ

Trong hình ảnh chụp màn hình Nokia 9, chúng ta có thể thấy viền cạnh màn hình 2 bên rất hẹp. Viền cạnh trên và dưới cân đối, tỷ lệ 18:9, viền cạnh trên có nhiều lỗ khoét chứa camera, loa thoại, các cảm biến…

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus)

Hình ảnh mới này cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. Có một điều đặc biệt là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé