3 điểm đáng tiền trên bộ đôi Google Pixel 2/2 XL

Google đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone năm 2017 của hãng: Google Pixel 2 & Pixel 2 XL, và dưới đây là những tính năng nổi bật nhất…

Google Pixel 2 & Pixel 2 XL kể từ khi ra mắt, với những ưu điểm vượt trội bộ đôi xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn khi mua chiếc smartphone mới, bên cạnh các siêu phẩm của Apple và Samsung vốn đã quá đỗi quen thuộc. 

Và nhằm giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về Pixel 2 & Pixel 2 XL, xin gửi đến bạn đọc bài tổng hợp 3 tính năng tốt nhất trên bộ đôi sản phẩm, qua đó có thể dễ dàng chọn lựa chiếc smartphone tương lai của mình. 

3 điểm đáng tiền trên bộ đôi Google Pixel 2/2 XL

Camera xuất sắc nhất

Theo như kết quả được đăng tải từ DxOMark, số điểm nhận được của Google Pixel 2 trong phần đánh giá camera là 99/100 cho khả năng chụp ảnh và 96/100 cho khả năng quay video. Như vậy điểm số cuối cùng dành cho hệ thống camera trên Google Pixel 2 sẽ là 98 (trung bình tổng 2 hệ số). 

Với số điểm 98 nhận được từ DxOMark, Google Pixel 2 chính thức vượt mặt Apple iPhone 8 (94 điểm) và Samsung Galaxy Note 8(94 điểm) để trở thành chiếc smartphone sở hữu hệ thống camera ‘’xuất sắc’’ nhất. 

Tuy chỉ được trang bị một camera đơn nhưng nhờ vào những công nghệ (cảm biến dual pixel, AI, HDR+,..), thuật toán được trang bị trên hệ thống, Google Pixel 2 & Pixel 2 XL vẫn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh đa dạng từ người dùng: chụp ảnh xoá phông, chụp ảnh phong cảnh và, chụp ảnh chân dung,.... (Xem chi tiết Bộ ảnh được chụp từ camera Google Pixel 2 & Pixel 2 XL chưa qua chỉnh sửa)

Google Lens, AR stickers, và trợ lý ảo xuất sắc nhất

Những thiết bị của Google luôn luôn là như vậy, có thể phần cứng trên những sản phẩm của hãng có thể thua thiệt so với các đối thủ khác, nhưng nếu nói về phần mềm, khó có hãng nào dám vượt mặt được Google. 

Bên cạnh một hệ điều hành Android ‘’thuần khiết’’ cực kì mạnh mẽ, thì nhờ vào công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) tiên tiến, Google Pixel 2 & Pixel 2 XL đã sở hữu được những tính năng cực kì ấn tượng:

  • Google Lens với chức năng nhận diện được những chi tiết trong hình ảnh được chụp từ camera như: địa chỉ nhà, số điện thoại, tên diễn viên,…
  • AR Sticker với những hình ảnh hoạt hình vui nhộn tương tác cùng người dùng khi chụp ảnh. 
  • Tính năng ‘’bóp’’ từng xuất hiện trên HTC nay đã có mặt trên Pixel 2 & Pixel 2 XL với chứng năng chính là kích hoạt Google Assitant. Về Google Assitant, trợ lý ảo này được đánh giá là thông minh nhất thế giới hiện nay, vượt qua cả Cortana của Microsoft và Siri của Apple. 

Pixel 2 & Pixel 2 XL 'luôn hiển thị, luông lắng nghe’’

Với sự trợ giúp của trí thông minh nhân tạo AI, Google đã loai bỏ được hạn chế của tính năng Always On Display là khá ngốn pin và tích hợp nó vào Pixel 2 & Pixel 2 XL. Mô tả nhanh về Always On Display, tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng xem các thông tin cần thiết mà không cần phải mở máy vì những thông tin đó sẽ luôn được hiển thị trong giao diện màn hình khi bạn khoá máy không sử dụng. 

Ngoài ra khi bạn khoá máy, Pixel 2 & Pixel 2 XL vẫn còn một tính năng cực kì ấn tượng, đó là hệ thống có khả năng nhận diện bài hát đang phát từ môi trường bên ngoài cực kì nhanh chóng, nhờ vào công nghệ trên ứng dụng Shazam đã được tích hợp sẵn trên máy.

HoTien

Theo: TheVerge

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Vượt xa iPhone 7, Google Pixel là smartphone camera tốt nhất

Vâng, vào đêm qua (4/10), bộ đôi smartphone Google Pixel và Google Pixel XL đã ra mắt, nó đã gây bất ngờ lớn khi vượt mọi smartphone hiện nay để...

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Thông số cấu hình và giá bán chính thức

Mới đây, Google đã chính thức ra mắt Pixel 2 và Pixel 2 XL với thiết kế đổi mới cùng cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay. Bên cạnh đó camera của máy...

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.