Có gì trong hệ thống camera smartphone xuất sắc nhất thế giới – Google Pixel 2??

Trong sự kiện ra mắt Google Pixel 2, Google đã xác nhận Pixel 2 nhận được số điểm 98 từ DxOMark. Qua đó trở thành thiết bị smartphone sở hữu camera ‘’tối tân’’ bậc nhất. Vậy trong hệ thống camera Google Pixel 2 có gì mà khiến nó ‘’khủng khiếp’’ như vậy?


Google Pixel 2 sở hữu camera tối tân nhất thế giới, vượt mặt iPhone 8 & Galaxy Note 8!!!


Không camera kép, nhưng Google vẫn biết cách làm cho hệ thống camera trên chiếc Google Pixel 2 của họ trở nên xuất sắc nhất.


Có gì trong hệ thống camera smartphone xuất sắc nhất thế giới – Google Pixel 2??

Đúng như vậy, với số điểm 98 nhận được từ DxOMark (trang web uy tín nhất đánh chuyên giá các thiết bị hỗ trợ máy ảnh), Google Pixel 2 chính thức vượt mặt Apple iPhone 8 (94 điểm) và Samsung Galaxy Note 8(94 điểm) để trở thành chiếc smartphone sở hữu hệ thống camera ‘’xuất sắc’’ nhất. Và những chi tiết dưới đây chính là lí do giúp cho Google Pixel 2 đạt được kết quả trên:



-Ống kính có độ phân giải 12,2MP, khẩu độ f/1.8 – đây là một trong những khẩu độ có độ mở lớn nhất trên thị trường smartphone hiện nay.


-Kích thước điểm ảnh: 1.4 micromet


-Công HDR+: kết hợp 6 đến 9 tấm ảnh được chụp liên tục trong thời gian gần như bằng 0 để tạo nên tấm ảnh có chất lượng tốt nhất.


-Hệ thống ống kích được tính hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) & chống rung kỹ thuật số (EIS).


-Công nghệ tự động lấy nét Dual-Pixel.


HoTien

TIN LIÊN QUAN

Vượt xa iPhone 7, Google Pixel là smartphone camera tốt nhất

Vâng, vào đêm qua (4/10), bộ đôi smartphone Google Pixel và Google Pixel XL đã ra mắt, nó đã gây bất ngờ lớn khi vượt mọi smartphone hiện nay để...

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

Galaxy S9+ là cameraphone số 1 thế giới trên bảng xếp hạng DxOMark

Bộ đôi camera kép của Galaxy S9+ tương tự như chiếc Galaxy Note 8 nhưng camera thường của máy được trang bị thêm khả năng thay đổi khẩu độ lần đầu xuất hiện trên smartphone. Ngoài ra Galaxy S9+ cũng sở hữu khả năng quay video siêu chậm với 960fps/s

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google ra mắt điện thoại Pixel mới, camera vượt xa iPhone 8

Trang DxOMark chấm cho Pixel 2 điểm số 98, cao hơn nhiều so với mức 94 điểm của iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8.

Google ra mắt điện thoại Pixel mới, camera vượt xa iPhone 8

Trang DxOMark chấm cho Pixel 2 điểm số 98, cao hơn nhiều so với mức 94 điểm của iPhone 8 Plus hay Galaxy Note 8.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: