Những mẹo sử dụng Note8 có thể bạn chưa biết

Khi sử dụng Note8, nếu biết đến những mẹo dưới đây thì việc trải nghiệm sản phẩm sẽ trở nên thú vị hơn.

1. Thay đổi nút điều hướng

Những mẹo sử dụng Note8 có thể bạn chưa biết

Galaxy Note8 được nhà sản xuất trang bị nút điều hướng ảo phía dưới màn hình, cho phép người dùng có thể thay đổi thứ tự các nút này bằng cách vào Settings/ Display/ Navigation bar. Không chỉ vậy, bạn còn có thể ẩn nút này và cho nó xuất hiện khi quét ngón tay từ dưới lên.

2. Cân chỉnh màn hình

Galaxy Note8 sở hữu màn hình đẹp nhất trong số các flagship, với màn hình Note8, bạn có thể tùy chỉnh lại màu sắc theo ý thích của mình. Để đặt lại màu sắc của màn hình, bạn truy cập vào Cài đặt, chọn Display/ Screen mode. Tại đây các tùy chọn sẽ được hiện ra và bạn trượt các thanh màu theo ý mình.

3. Thay đổi tuỳ chọn khi lấy bút S-Pen ra

Bút S Pen của Note8 cũng cho phép người dùng thay đổi các tùy chọn bằng cách vào Settings/ Advanced features/ S Pen. Giả sử như trong trường hợp bạn không muốn điện thoại hiển thị danh sách ứng dụng mỗi khi tháo bút, hoặc thêm, xóa ứng dụng vào Air Command.

4. Nhập liệu bằng bút S-Pen

 

Samsung Galaxy Note8 được hãng trang bị khả năng nhận diện chữ viết tay khá tốt. Cụ thể, hệ thống sẽ dịch những chữ viết tay thành các ký tự số. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là lấy bút S Pen ra, di vào nó một cụm từ ngẫu nhiên, chọn biểu towngj màu xanh hiện ra là bạn đã có thể thấy được bàn nhập liệu bằng S Pen rồi.

5. Thay đổi các ứng dụng ở cạnh màn hình

 

Cạnh phải màn hình là một thanh trong sốt, tập hợp các ứng dụng cho phép người dùng truy cập nhanh. Bạn có thể tùy chọn thêm, xóa ứng dụng hoặc thay đổi vị trí của thanh này bằng cách vào Settings/ Display/ Edge Screen/ Edge panels.

6. Mở cửa sổ ứng dụng lồng lên trên ứng dụng khác

Note8 có lợi thế là màn hình to nên đa nhiệm cũng trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, người dùng có thể mở một cửa sổ ứng dụng ở chế độ thu nhỏ lồng lên trên một ứng dụng khác. Muốn thực hiện điều này, bạn hãy bật danh sách ứng dụng đang chạy, nhấn giữ vào ứng dụng mà bạn muốn đưa vào chế độ cửa sổ và thả tay ra là xong.

7. Viết ghi chú trong khi vẫn tắt màn hình

  

 Chắc chắn đây là tính năng tuyệt vời nhất trên Note8. Theo đó, người dùng có thể rút bút S Pen ra rồi ghi chú trên màn hình mà không phải mở máy.

8. Sử dụng Note8 ở chế độ một tay

Note8 là chiếc smartphone có kích thước lớn, vì vậy Samsung đã tính hợp tính năng cho phép người dùng sử dụng bằng một tay. Để kích hoạt tính năng này, người dùng truy cập vào Settings/ Advanced/ Features/ One-handed mode sẽ hiện ra 2 tùy chọn để người dùng kích hoạt chế độ rảnh tay bao gồm gồm Gesture (kích hoạt bằng cách vuốt ngón tay chéo từ góc màn hình) và Button (nhấn nút Home 3 lần).

Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm thú vị với Galaxy Note8 khi sử dụng các mẹo này.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Galaxy Note8 với màn hình Alaway On Display

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện qua tấm bảo vệ màn hình Infinity Display

Galaxy Note8 dường như vẫn sở hữu màn hình tỷ lệ 18.5:9 với phần viền bezel siêu mỏng giống như hai người đàn anh của mình. Chiếc flagship này sẽ có kích thước tổng thể là 162.4 x 74.5 x 8.4mm. Tuy nhiên, độ dày nơi cụm camera sẽ là 9.5mm.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.