5 yếu tố khiến Nokia 8 trở thành smartphone đáng lựa chọn nhất phân khúc 13 triệu đồng!

Sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với độ hoàn thiện cực cao, cấu hình phần cứng khủng cùng hệ thống camera kép với ống kính Zeiss “huyền thoại”,...là những yếu tố khiến Nokia 8 trở thành một trong những smartphone đáng mua nhất phân khúc 13 triệu đồng hiện nay.


Xem thêm: Đây là 5 tính năng nổi bật trên camera của siêu phẩm Nokia 8


 


5 yếu tố khiến Nokia 8 trở thành smartphone đáng lựa chọn nhất phân khúc 13 triệu đồng!

Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp với độ hoàn thiện cực cao

Thiết kế là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trên Nokia 8. Tuy không chạy theo xu hướng viền màn hình siêu mỏng như trên Galaxy Note 8, LG V30 hay iPhone X,...nhưng thiết kế Nokia 8 vẫn mang đến cho người dùng một cảm giác rất an toàn với chất lượng hoàn thiện phải nói là rất tuyệt vời. Người dùng sẽ rất khó để tìm ra ra một chi tiết thừa hay khe hở nào giữa khớp nối mặt kính và khung viền, nhờ đó mà cảm giác vuốt chạm ở khu vực rìa màn hình khá là thoải mái, không hề có cảm giác sắc cạnh tại các điểm tiếp xúc.


 



 


Mặt lưng của Nokia 8 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cứng cáp và bo cong nhẹ về cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, dù sở hữu thân hình khá mỏng và mặt lưng được xử lý trơn mịn nhưng khi cầm trên tay Nokia 8, bạn vẫn cảm nhận  được độ cứng cáp và bám tay chứ không trơn trượt như một số sản phẩm khác cũng làm điều tương tự trên thị trường.


Hệ thống camera kép chất lượng với ống kính Zeiss “huyền thoại”

Bên cạnh thiết kế cao cấp với độ hoàn thiện cực cao thì hệ thống camera kép sử dụng ống kính Zeiss “huyền thoại” tiếp tục là điểm nhấn giúp Nokia 8 ghi điểm trong mắt cả giới công nghệ lẫn người dùng. Cụ thể, hệ thống camera kép của Nokia 8 có cùng độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 và sử dụng cảm biến Sony IMX 258.


 



 


Hai camera này bao gồm một cảm biến màu RGB và một cảm biến đơn sắc (đen trắng). Trong đó, camera với cảm biến màu sẽ được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS cùng khả năng quay video 4K. Còn cảm biến ảnh đơn sắc được biết đến với độ nhạy sáng cao nên khi kết hợp thông tin từ hai cảm biến, ảnh chụp ra sẽ có độ chi tiết cao hơn, ảnh sắc nét và ít nhiễu hơn.


 



 


Ngoài ra, cụm camera của Nokia 8 còn được trang bị chế độ Bothie,  tính năng cho phép người dùng sử dụng đồng thời cả camera trước và sau cùng một lúc để chụp ảnh hoặc quay video, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Chưa hết, Nokia 8 còn được trang bị hệ thống 3 microphone phục vụ tính năng OZO Audio, với khả năng ghi lại âm thanh 360 độ. Nhờ đó mà người dùng sẽ có được những thước phim với âm thanh trung thực nhất khi quay video, livestream.


Xem thêm: Trải lòng của một Nokia fan sau 1 ngày sử dụng Nokia 8: Chắc chắn Nokia sẽ trở lại thời hoàng kim


Hiệu năng ấn tượng trong tầm giá

Trong phân khúc giá dưới 13 triệu, có thể nói Nokia 8 sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, 8 nhân tốc độ tối đa 2.45 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.


 



 


Với cấu hình tốt như vậy kết hợp hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với giao diện gần như “thuần” Google, hiệu năng của Nokia 8 có thể đáp ứng tốt tất cả các các nhu cầu sử dụng thường ngày của người dùng. Máy xử lý mượt mà và trơn tru tất cả các tác vụ từ cơ bản như duyệt web, xem phim, check mail,... đến giải trí với những tựa game 3D đồ họa nặng nhất hiện nay mà không xảy ra tình trạng giật lag.


Màn hình 2K sắc nét, thời lượng pin ấn tượng

Nokia 8 được trang bị màn hình kích thước 5.3 inch độ phân giải 2K (2,560x1,440 pixel) nên cho chất lượng hiển thị rất tốt với màu sắc trung thực, độ chi tiết và sắc nét cao. Đặc biệt, độ sáng màn hình của Nokia 8 đến 700 nits, nên dù sử dụng máy ở ngoài trời nắng gắt vẫn có thể thấy rõ. Đây cũng là ưu điểm vốn có trên các dòng smartphone trước đây của Nokia.


 



 


Nokia 8 còn được trang bị thỏi pin 3,090 mAh, không cao so với mặt bằng chung các smartphone cao cấp hiện nay nhưng nhờ khả năng quản lý tốt, máy vẫn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ trung bình của người dùng. Bên cạnh đó, Nokia 8 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp người dùng không cần phải lo lắng về dung lượng pin.


Giá thành hấp dẫn


Hiện tại, Nokia 8 đang được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá 12,990.000 đồng. Mức giá này là cực kỳ hấp dẫn cho một thiết bị sở hữu thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét và cụm camera kép chất lượng như Nokia 8. Đây rõ ràng là một trong những chiếc smartphone đáng mua nhất trong phân khúc giá dưới 13 triệu đồng hiện nay.


Xem thêm: Chờ gì nữa mà không đặt cọc Nokia 8, siêu phẩm đáng sở hữu nhất của Nokia nửa cuối 2017


NTT

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính cùng 5 camera

Nếu hình ảnh trên là chính xác, thì chiếc Nokia 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ kính. Tại đây sẽ là vị trí của 5 camera chính Zeiss được xếp thành hình lục giác, đèn flash LED, logo Nokia và logo của Android One.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia D1C tiếp tục lộ diện: Giấc mơ “huyền thoại” trở lại đã không còn xa

Nguồn tin Phonearena mới đây đã đăng tải kết quả AnTuTu của D1C, chiếc smartphone được cho là sẽ trình làng vào cuối năm nay của Nokia, qua đó xác nhận sản phẩm sẽ sở...

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại