Đánh giá nhanh Galaxy J7+: Camera kép xóa phông, thiết kế cao cấp, hiệu năng tốt

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá nhanh Galaxy J7+, là thiết bị tầm trung đầu tiên được Samsung tích hợp camera kép để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh.



Xem thêm: Samsung Galaxy J7+ smartphone tầm trung nhưng sở hữu tính năng của flagship


Kim loại nguyên khối và camera kép nổi bật 


Ngoại hình của Samsung Galaxy J7+ tương đối đơn giản nhưng vẫn cho thấy được tính liền lạc trong thiết kế. Chiếc smartphone mới nhất của Samsung khoác lên mình bộ khung và bộ vỏ đều được hoàn thiện tốt từ kim loại, vỏ của J7+ khá dày nên tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn. Thêm vào đó, các góc cạnh được bo tròn vừa đủ giúp người dung dễ dàng cầm nắm cũng như tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.


Đánh giá nhanh Galaxy J7+: Camera kép xóa phông, thiết kế cao cấp, hiệu năng tốt

Mặt trước của J7+ không có nhiều thay đổi so với các smartphone dòng J trong năm 2017. Máy được trang bị màn hình 5.5 inch với mặt kính cường lực cong 2.5D. Phía trên màn hình vẫn là nơi đặt camera selfie, loa thoại và đèn led trước. Phía dưới là nơi đặt cụm phím điều hướng gồm: đa nhiệm, home kiêm cảm biến vân tay một chạm và phím back.



Điểm đặc biệt ở mặt lưng của Galaxy J7+ là sự xuất hiện của camera kép với tính năng Live Focus rất ấn tượng đã từng được trang bị trên Galaxy Note 8. Ngoài ra, so với các thiết bị dòng J trước đây, Galaxy J7+ có mặt lưng được làm hoàn toàn bằng kim loại. Thay vì sử dụng các cạnh nhựa để tăng khả năng bắt sóng, Samsung tối giản hơn bằng cách dùng các dải ănten được chạy dọc ở cạnh trên và dưới của mặt lưng giúp máy có độ liền mạch và đồng bộ hơn.



Màn hình có độ sắc nét cao, góc nhìn rộng


Màn hình Samsung Galaxy J7+ có kích thước 5.5 inch, độ phân giải FullHD với mật độ điểm ảnh là 415ppi. Thay vì sử dụng tấm nền PLS như các sản phẩm trước đây, Samsung đã rất ưu ái trang bị cho “đứa con cưng” của mình tấm Super Amoled cho chất lượng hiển thị tốt hơn rất nhiều. Với tấm nền này, màn hình của Galaxy J7+ có độ sắc nét cao, góc nhìn rộng, độ sáng và tương phản cao, màu sắc rực rỡ và hơi nịnh mắt.



Helio P25 - RAM 4GB - Pin 3000mAh


Về cấu hình, Galaxy J7+ sở hữu vi xử lý Helio P25 8 nhân xung nhịp 2.35GHz. Đây là vi xử lý tầm trung mới nhất của MediaTek có hiệu năng khá tốt và đặc biệt hơn ở khả năng tối ưu quá trình xử lý ảnh 'xóa phông' từ camera kép. Máy hỗ trợ RAM 4GB, ROM 32GB – có thể mở rộng thẻ nhớ tối đa tới 256GB giúp người dung không phải đắng đo nếu thiếu dung lượng lưu trữ. Thêm vào đó, thiết bị được tối ưu tốt trên bộ giao diện Samsung Experience được tùy biến từ hệ điều hành Android Nougat 7.0. Máy có dung lượng pin 3.000mAh và bao gồm 2 màu sắc tùy chọn là đen và vàng.



Qua các trải nghiệm thực tế, hiệu năng của Galaxy J7+ không quá mạnh mẽ nhưng vẫn tương đối ổn trong tầm giá từ 8 – 9 triệu. Máy hoạt động rất mượt từ tác vụ đơn giản đến phức tạp. Các tựa game nhẹ như Temple Run, Dumb way 2 Die, Plants And Zombie .. thì máy vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt. Với các tựa game khủng với mức setting trung bình máy vẫn hoạt động ổn, với mức đồ họa cao hơn thì vẫn có tình trạng giật khung hình nhưng không đáng kể.



Galaxy J7+ hoạt động trên nền giao diện mới Samsung Experience được tùy biến từ Android 7.0. Đặc biệt Galaxy J7+ còn có khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa, tốc độ nhận diện tương đối nhanh và thông minh. Ngoài ra, thiết bị này cũng được trang bị trở lý ảo Bixby – người dùng chỉ cần vuốt nhẹ sang phải để có thể kích hoạt ngay tính năng này ngay lập tức.


Camera xóa phông - độ chi tiết rất tốt



Giao diện camera rất đơn giản


Ở điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh chụp từ J7+ là khá tốt. Máy có tốc độ bắt nét, chụp rất nhanh và cho ảnh gần như tức thời sau khi nhấn chụp, chi tiết thu lại cao, màu sắc được tái tạo khá chính xác.


 




Chủ thể được tách ra với phông nền rõ ràng





Màu sắc được tái tạo rất thật


 


Ở điều kiện thiếu sáng, Galaxy J7+ cho tốc độ lấy nét chậm hơn ban ngày một chút nhưng bù lại chất ảnh từ chiếc máy này đáng để kỳ vọng nhờ chi tiết thu lại khá cao. Khẩu độ f/1.7 là một lợi thế lớn giúp J7+ thu sáng tốt hơn. Khả năng khử nhiễu của chiếc smartphone cũng đã tốt hơn khá nhiều so với các sản phẩm trước đây. Tuy vậy ở một số trường hợp,thuật toán khử nhiễu quá cao nên hình ảnh thường bị bệt, mất chi tiết (không đáng kể).


 



 


Live Focus – tính năng xóa phông cực hot trên Galaxy Note 8


Live Focus là tính năng được mong chờ nhất trên J7+. Nhìn chung, khả năng xóa phông ở camera chính của máy là khá tốt. Ở các bố cục đơn giản, Galaxy J7+ đã làm tốt khi tách được chủ thế và phông nền rất dễ dàng.


 




Về camera trước, với độ phân giải lên tới 16MP độ chi tiết của J7+ chắc chắn không có gì phải phàn nàn. Và nhờ hình ảnh có độ chi tiết cao nên sau khi qua các phần mềm làm đẹp, chỉnh sửa ảnh chụp vẫn sắc nét chứ không bị “ảo hóa” quá nhiều. 



 


Kết luận:


Trên đây là những trải nghiệm và đánh giá nhanh Galaxy J7+ sau khoảng vài tiếng sử dụng. Trong thời gian tới sẽ gửi đến bạn bài viết cụ thể, đánh giá chi tiết hơn về những ưu điểm và nhược điểm của siêu phẩm này. Hãy cùng đón đọc tại chuyên trang: Đánh giá - Tư vấn nhé. 


HàoPA

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu bộ đôi camera khủng

Thế giới di động - Galaxy A5, Galaxy A7 2017 chính là bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu camera trước sau khủng nhất hiện nay.

Samsung Galaxy C7 (2017) sẽ là smartphone thứ tư của Samsung có camera kép?

Mới đây, theo một số nguồn tin đang tin cậy cho biết, chiếc Galaxy C7 thế hệ 2017 sắp được ra mắt của Samsung cũng sẽ được trang bị camera kép.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Smartphone Samsung Galaxy có camera xoay bật lên siêu độc lạ

Gã khổng lồ Hàn Quốc – Samsung đang cố gắng tìm ra thiết kế camera hoàn hảo cho smartphone, để màn hình điện thoại hoàn toàn không rãnh và camera đục lỗ nhưng vẫn cho người dùng chụp ảnh selfie chất lượng cao. Một bằng sáng chế mà công ty đã nộp

Smartphone Samsung là Galaxy A5 2017 và A7 2017 hứa hẹn sẽ gây bão tại Việt Nam

Galaxy A5 2017 và A7 2017 là hai smartphone Samsung hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt khá lớn tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2017.

Smartphone cao cấp Samsung Galaxy A9 2017 lần đầu xuất hiện

Sau khi Samsung Galaxy A3 2017, Galaxy A5 2017 và Galaxy A7 2017 lần lượt rò rỉ thì bây giờ thành viên còn lại của gia đình A là Galaxy A9 2017...

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các