Đây là 5 smartphone cao cấp sẽ làm rung chuyển thị trường cuối năm 2017

Thị trường smartphone cao cấp luôn là phân khúc hấp dẫn, chứng kiến nhiều bất ngờ từ các hãng sản xuất. Dưới đây là top 5 Flagship cao cấp sẽ làm rung chuyển thị trường cuối năm.

Galaxy Note 8

Vào ngày 23 tháng 8 vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone cao cấp nhất của mình mang tên Galaxy Note 8.

Galaxy Note 8 sở hữu màn hình Infinity Display rộng 6.3 inch với độ phân giải QHD+. Máy sở hữu cấu hình “kinh khủng khiếp” nhất ở thời điểm hiện tại với vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 (tùy thị trường) cùng với đó là RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Là thành viên thuộc Galaxy Note Series nên chàng phù thủy béo Galaxy Note 8 cũng sẽ được trang bị cây đũa thần S – Pen trứ danh. 

Đây là 5 smartphone cao cấp sẽ làm rung chuyển thị trường cuối năm 2017

Điểm nhấn trên Galaxy Note 8 đó chính là cụm camera kép ở mặt lưng của máy. Với hệ thống camera kép chống rung quang học đầu tiên trên thế giới cùng với đó là công nghệ lấy nét theo pha kép (Dual Pixel), Galaxy Note 8 sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, với camera này, người dùng cũng có thể xóa phông, làm nổi bật chủ thể và làm mờ hậu cảnh.

iPhone X 

iPhone X là chiếc smartphone mới nhất vừa được Apple ra mắt cách đây không lâu. Máy được hoàn thiện bằng 2 mặt kính trước và sau tạo nên vẻ đẹp và sang trọng cho máy. iPhone X được trang bị vi xử lý Bionic A11 Furion với 6 nhân, RAM 3GB. Cải tiến lớn nhất của máy đó chính là màn hình tràn cạnh, không viền với kích thước 5.8 inch. Apple cũng đã “mạnh dạn” bỏ phím Home cứng trên iPhone X. Giờ đây công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID đã chính thức thay thế cho Touch ID và xét về khả năng bảo mật thì Face ID còn nhỉnh hơn Touch ID tới 20 lần (Độ sai sót của Face ID là 1/1.000.000, con số này trên Touch ID là 1/50.000).

LG V30

Tại sự kiện IFA 2017 vừa được tổ chức tại Berlin, LG đã chính thức ra mắt sản phẩm chủ lực của mình trong nửa cuối năm 2017 mang tên LG V30. 

Tương tự như LG G6, V30 cũng được hoàn thiện bằng khung kim loại cứng cáp và 2 mặt kính trước – sau. Máy sở hữu màn hình rộng 6 inch, tỷ lệ 18:9 với độ phân giải 2K. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 hoặc 128GB. Pin của máy có dung lượng là 3,300 mAh và có hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Camera chính của LG V30 có độ phân giải là 16MP với khẩu độ f/1.6 – khẩu độ lớn nhất từng xuất hiện trên một chiếc smartphone. Camera phụ của máy có độ phân giải là 13MP cùng khẩu độ f/1.9.

Mi Mix 2

Tiếp nối sự thành công của Mi Mix, Xiaomi đã chính thức ra mắt người kế nhiệm Mi Mix 2 với nhiều nâng cấp hấp dẫn. 

Mi Mix 2 được thiết kế với khung kim loại và kính cường lực cao cấp. Màn hình của máy có tỷ lệ là 18:9 với kích thước 6 inch và độ phân giải 2K. Cung cấp sức mạnh cho máy đó chính là vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB và bộ nhớ trong với 3 tùy chọn là 64/128 và 256GB. Bộ đôi camera trước và sau của Mi Mix 2 có độ phân giải lần lượt là 5 và 12MP. Máy được khởi chạy trên nền tảng Android Nougat và có dung lượng pin là 3,400 mAh.

Pixel 2 và Pixel 2 XL

Và chỉ mới hôm qua thôi, gã khổng lồ tìm kiếm đã chính thức tham chiến với 2 “chiến binh mùa đông” là Pixel 2 và Pixel 2 XL. 

Pixel 2 sở hữu màn hình có kích thước là 5 inch trong khi đó Pixel 2 XL là phiên bản phóng to với màn hình lên tới 6 inch. Giống như đại đa số những chiếc Flagship đang có mặt trên thị trường, bộ đôi này cũng được thiết kế bằng khung kim loại và 2 mặt kính. Cả 2 máy đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 và RAM 4GB. Pixel 2 và Pixel 2 XL đều được khởi chạy trên nền tảng Android 8.0 và cũng sẽ không có gì ngạc nhiên khi bộ đôi này được sẽ là những chiếc smarphone đầu tiên được cập nhật nhưng phiên bản Adroid mới nhất.

Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Galaxy Note 8 chưa ra nhưng Galaxy Note 9 đã xuất hiện

Galaxy Note 9 có bộ nhớ RAM 6/8 GB, ROM 64/128 GB, màn hình 4K tỷ lệ 18.5:9. Đây là màn hình vô cực và có độ cong lớn hơn so với Galaxy S8. Máy ảnh kép phía sau trông rất gọn gàng và tinh tế, bên dưới là cụm đèn flash kép.

Rỏ rỉ liên tục cấu hình Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 hiện là chiếc smartphone đang rất được trông chờ của Samsung và hôm nay Galaxy Note 8 tiếp tục lộ cấu hình trước ngày ra mắt.

Galaxy Note 8 với camera kép xuất hiện qua ảnh thực tế

Theo dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc flagship Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên vào ngày hôm nay, một số hình ảnh thực tế được cho là của thiết bị này đã được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và