Mời tải về Boost+, công cụ tối ưu hóa chính thức cho máy HTC

Trong buổi ra mắt HTC 10, HTC còn giới thiệu thêm một ứng dụng tối ưu hệ thống dành riêng cho các máy HTC là Boost+. Đây là lần đầu tiên HTC phát triển một ứng dụng dạng này và tin vui cho người dùng HTC là hiện Boost+ đã có thể tải về miễn phí trên kho ứng dụng Google Play.

HTC chính thức giới thiệu HTC 10: camera 12MP Ultrapixel, BoomSound giá 700 USD

 


Giao diện chính trên HTC Boost+

 

Boost+ có giao diện đơn giản và dễ hiểu hơn so với các phần mềm tối ưu hệ thống khác. Bạn có 4 tính năng chính là Smart Boost, quản lý ứng dụng, xóa file rác và khóa ứng dụng. Trong đó khóa ứng dụng là tính năng khá hay để bạn đặt mật khẩu khi không muốn người dùng vào một ứng dụng “nhạy cảm” nào đó của mình như bộ sưu tập hay tin nhắn. Smart Boost cũng là một tính năng được đánh giá cao của HTC Boost+ khi bạn có thể thiết lập Smart Boost tự động, nghĩa là không cần bạn phải thao tác mà máy sẽ tự động dọn dẹp khi cần.

Chúng tôi đã thử sử dụng Boost+ trong vòng hai ngày trên chiếc HTC One M7 và kết quả thu lại khá tốt khi máy chạy mượt hơn, thời lượng pin dường như cũng tốt hơn. Nếu đang sử dụng máy HTC, bạn có thể tải HTC Boost+ ngay trên Google Play ở đường dẫn dưới đây.

Link tải về HTC Boost+

Quân LNH

(theo Android Authority)

Nguồn :

Từ khoá : Boost, cho, HTC

TIN LIÊN QUAN

OPPO sẽ ra mắt công nghệ mới Hyper Boost vào ngày 11/10

Hiện tại chưa biết OPPO Hyper Boost là gì, nhưng nhiều người cho rằng công nghệ này sẽ tương tự GPU Turbo của Huawei/Honor, vì trong ảnh teaser có chi tiết một bảng mạch và đề cập đến điều gì đó về 'tăng tốc'.

Danh sách các thiết bị sẽ nhận bản cập nhật ColorOS 5.2.1 của OPPO

Trước đây, chỉ có bộ đôi OPPO R17 và R17 Pro được xác nhận sẽ sớm nhận có Hyper Boost. Tuy nhiên, mới đây nhất thì nhà sản xuất Trung Quốc vừa tiết lộ rằng, 17 thiết bị của hãng sẽ nhận được phiên bản ColorOS mới nhất bắt đầu từ tháng này.

Tìm hiểu công nghệ HDR Boost là gì cùng ưu nhược điểm

Ở bài viết này, các bạn hãy cùng TCN tìm hiểu về tính năng HDR Boost là gì nhé. Những chiếc smartphone hiện đại như iPhone đều được trang bị công nghệ này đấy!

HTC chuẩn bị giới thiệu ứng dụng giúp tăng hiệu năng và tiết kiệm thời lượng pin cho mọi thiết bị Android

HTC đang phát triển một ứng dụng có khả năng tiết kiệm pin, cải thiện hiệu năng và tăng cường bảo mật cho các thiết bị chạy hệ điều hành Androi

Xuất hiện 2 smartphone giá rẻ Galaxy J7 Refineb và J3 Achieve

Theo Phonearena, hai thiết bị trên đều chạy hệ điều hành Android 8 Oreo, được thay đổi tên thương hiệu của Galaxy J7 (2018) và Galaxy J3 (2018) mà Samsung đã công bố vào đầu tháng Sáu.

Giá 4,3 triệu đồng Cho ZTE Max XL: phablet 6 inch Full HD, camera 13MP chạy Android 7.1

Trước đó, mẫu phablet 6 inch mới của ZTE là Max XL đã được bán ra tại nhà mạng Boost Mobile, Virgin Mobile, và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Thấy vậy, Sprint cũng quyết định kinh doanh sản phẩm này ở cả cửa hàng và trực tuyến trên

Rò rỉ Samsung Galaxy J3 2016 cho nhà mạng AT&T

Với 2 nhà mạng Virgin và Boost Mobile đã được bán sản phẩm từ tháng Giêng, AT & T sẽ được bán Galaxy J3 (2016) của Samsung trong thời gian tới.

Thủ thuật HTC U11: bóp sao cho nhẹ, chụp ảnh HDR, tai nghe cách âm, tối ưu pin

Xin chia sẻ với các bạn một số thủ thuật liên quan đến HTC U11 để ai mới mua hay đã sở hữu chiếc điện thoại này có thể tham khảo dễ dàng hơn. Những thủ thuật mình đề cập khá cơ bản và chúng thật sự hữu dụng trong việc sử dụng máy hằng ngày của

THỦ THUẬT HAY

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong