Mobiistar tổ chức trải nghiệm "Một giờ chụp ảnh cùng chuyên gia" với Prime X Max


 

Chiều 14/4, buổi offline với chủ đề “Một giờ chụp ảnh cùng chuyên gia” của Mobiistar đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù quy mô của chương trình không lớn, chỉ khoảng 20 người tham dự nhưng nhà sản xuất thương hiệu Việt đã có cơ hội giới thiệu đến người dùng chiếc smartphone cận cao cấp nằm trong dòng sản phẩm KIM Series 2016 của hãng, Prime X Max.

Buổi offline lần này đặc biệt chú trọng đến khả năng chụp ảnh khi camera của Prime X Max sở hữu thông số rất “khủng”, bao gồm cảm biến IMX230 của Sony, độ phân giải 21 MP, hệ thống 6 lớp thấu kính, hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha PDAF, đặc biệt là khả năng “phơi sáng” với thời gian tối đa lên đến 32s.

 


 

Đúng với tên gọi của chương trình, buổi offline “Một giờ chụp như chuyên gia” diễn ra trên cao tại một quán bar có vị trí đắc địa ở thành phố Hồ Chí Minh – OMG Rooftop Bar – không gian cực kỳ phù hợp để chụp những bức ảnh “phơi sáng” với không gian nhìn xuống toàn cảnh khu vực chợ Bến Thành.

Bên cạnh đó, Mobiistar còn mời đến buổi offline 4 “chuyên gia” là những người rất có kinh nghiệm trong việc chụp ảnh trên thiết bị di động, bao gồm anh Nguyễn Vũ Đạt (anton Đạt), anh Đinh Phúc, chị Võ Mỹ Hằng và anh Đinh Thái Dương – người chịu trách nhiệm chính về camera của Mobiistar Prime X Max.

Tại đây, mọi người không những có cơ hội và trải nghiệm tận tay chiếc smartphone đầu bảng của Mobiistar mà còn được hướng dẫn cách chụp ảnh những bức ảnh “phơi sáng” trên Prime X Max từ các vị chuyên gia, bao gồm các phụ kiện cần thiết, thao tác cũng như cách thiết lập thông số.

 


 

Để không khí của buổi offline sôi động hơn, các khách mời tham dự đã được chia thành 4 nhóm, đi kèm mỗi nhóm tất nhiên là một vị chuyên gia. Sau đó, mọi người cùng nhau thi tài và chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất của mình, tất nhiên là không thể thiếu các phần quà hấp dẫn từ Mobiistar.

Nhắc sơ qua một chút về Prime X Max, đây là sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên Mobiistar tham gia vào thị trường smartphone cận cao cấp. Máy nổi bật với thiết kế kim loại được chế tác tinh xảo, trang bị bộ xử lý Helio P10 mạnh mẽ của MediaTek, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc không dây thông qua các phụ kiện được bán riêng.

 

Prime X Max lên kệ từ 23/4, giá từ 6,9 triệu đồng

 

Sau rất nhiều lần trì hoãn, Prime X Max sẽ bắt đầu “lên kệ” trên thị trường vào ngày 23/4 tới đây với giá 6,990,000 đồng, áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua tại trang web của Mobiistar bộ phụ kiện sạc không dây bao gồm ốp sạc và đế sạc trị giá 800,000 đồng.

 

Đặt mua Mobiistar Prime X Max

 

 
























 

 

Duy Lê

Nguồn :

Từ khoá : Mobiistar, nghi, chuy, gia, Prime, Max

TIN LIÊN QUAN

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Hướng dẫn chụp ảnh đẹp cùng Mobiistar Prime X Grand

Hãy cùng tham khảo một số lưu ý hướng dẫn chụp đẹp hơn với Mobiistar Prime X Grand nhé.

Prime X Max bắt đầu lên kệ từ ngày 23/4, giá 6,990,000 đồng

Prime X Max, chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp của Mobiistar sẽ lên kê từ ngày 23/4 với giá 6,990,000 đồng

Cận cảnh Mobiistar Prime X Max giá 5.990.000 VNĐ mới ra mắt tại Việt Nam

Mobiistar Prime X Max không phải là sản phẩm sở hữu ngoại hình quá khác biệt so với những sản phẩm trước đây của Mobiistar.

Nguyên nhân nào khiến Mobiistar Prime X Max chưa mở bán đã giảm giá?

Nói về thông tin Prime X Max giảm từ 6,789 triệu còn 5,99 triệu đồng, ông Ngô Nguyên Kha cho biết giá bán của hãng dựa trên nguyên tắc để khách hàng được “tận hưởng nhiều hơn”.

Mobiistar sắp chính thức bán ra Mobiistar Prime X Max

Sau rất nhiều chờ đợi thì Mobiistar cũng đã chuẩn bị bán ra Mobiistar Prime X Max, smartphone thương hiệu Việt có thể nói là nên mua nhất hiện nay

Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Nếu như S2 Dual chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc S2 cũ thì Prime X Max lại là một cuộc lột xác của Mobiistar khi họ mang đến một chiếc điện thoại có tận 4 camera - camera kép xuất hiện ở cả trước và sau cùng với màn hình tỉ lệ 18:9.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.