Xuất hiện smartphone ASUS X018DC: Màn hình 18:9, camera kép, pin 4,030 mAh, Android 7.1

Mới đây trên cơ sở dữ liệu của Cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA đã xuất hiện một chiếc smartphone hoàn toàn mới của ASUS sử dụng màn hình 18:9, có camera kép và viên pin 4.030 mAh.


Xuất hiện smartphone ASUS X018DC: Màn hình 18:9, camera kép, pin 4,030 mAh, Android 7.1

Theo trang Gizchina, mẫu smartphone tầm trung mà ASUS đang bí mật phát triển này sẽ trang bị màn hình kích thước 5,7 inch, độ phân giải HD+ (1,440x720 pixel) với tỷ lệ khung hình 18:9. Viên pin của máy có dung lượng khá cao là 4.030mAh, mặt lưng có sự xuất hiện của cụm camera kép được sắp xếp theo chiều ngang và bên dưới là cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy.



Về cấu hình, ASUS X018DC hoạt động trên nền tảng Android 7.1 Nougat với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip 8 nhân, tốc độ 1.5GHz, đi kèm là 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB/ 4GB và ROM 32GB/ 64GB. Đặc biệt, mẫu smartphone mới này còn được ASUS trang bị cụm camera kép 16MP+8MP ở mặt sau với sự hỗ trợ của đèn flash LED, trong khi camera selfie của máy cũng có độ phân giải rất cao lên tới 16MP.


ASUS X018DC có kích thước 52.6 x 72.7 x 8.8mm, nặng 160 gam và đi kèm là 2 phiên bản màu sắc là vàng hoặc hồng. Hiện vẫn chưa có thông tin ngày ra mắt cũng như lên kệ của sản phẩm này, chúng ta cùng đợi thêm nhé!


NTT


Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ASUS X018DC, camera kép, 4GB RAM, pin cao, chạy Android 7.1

Mặc dù, Asus chỉ mới ra mắt Zenfone 4 ở một số thị trường ngoài Trung Quốc và chưa phổ biến, nhưng hãng đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt một...

Smartphone Asus với camera kép mặt sau lộ ảnh và đạt chứng nhận quan trọng

Theo đó, chiếc smartphone mới của Asus có tên mã X00KD mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, sản phẩm này có camera kép mặt sau với đèn...

Thêm một mẫu smartphone có camera kép của ASUS trên TENAA

Smartphone có camera kép của Asus có tên mã ASUS_X015D, thiết bị này trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, các tùy chọn bộ nhớ gồm RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB.

Lộ cấu hình smartphone ASUS camera kép, RAM 4GB, pin 4.850 mAh chạy Android 7

Theo thông báo mới đây từ TENAA, thế hệ tiếp theo của Zenfone Go với tên gọi Zenfone Go 2, hay còn được gọi là Asus X014D đã được tiết lộ hình ảnh và một số thông tin kỹ thuật.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus X00KD cảm biến vân tay, Camera kép, Pin 4020 mAh

Mới đây vừa xuất hiện chiếc điện thoại Asus X00KD được trang bị camera kép và viên pin lên tới 4020 mAh với 2 tùy chọn 2 GB ram và 3 GB.

Lộ ảnh được cho là của Asus Zenfone 4

Zing.Vn - Mẫu Zenfone mới sở hữu thiết kế vỏ kim loại, camera lồi đặt ở góc phải. Mặt trước của máy có nút Home cứng, có thể là nơi đặt cảm biến vân tay.

Asus X00GD chạy Android 7, pin 4.850 mAh, chuẩn bị trình làng

Asus X00GD đã nhận được chứng nhận WiFi từ WiFi Alliance (WFA). Trước đó, thiết bị này đã bị phát hiện trên trang web của cơ quan viễn thông...

THỦ THUẬT HAY

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên di động

Ngoài việc biết cách sử dụng Zing MP3 hiệu quả để nghe nhạc hay xem video giải trí, người dùng nên đăng ký một tài khoản cá nhân trên Zing để tiện cho việc bình luận, tải nhạc... về thiết bị của mình.

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời