Thêm một mẫu smartphone có camera kép của ASUS trên TENAA

Mới đây trên dữ liệu của cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA đã xuất hiện một chiếc smartphone có camera kép của Asus, có tên mã ASUS_X015D.

Smartphone có camera kép của Asus có tên mã ASUS_X015D, thiết bị này trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, các tùy chọn bộ nhớ gồm RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB. 

Đặc biệt nhất, chiếc điện thoại này có camera kép mặt sau 13MP trong khi máy ảnh trước là 5MP. smartphone mới của Asus có kích thước 154.5 x 76.6 x 8.85 mm, nặng 175g và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Sở dĩ nó nặng như vậy là bởi bên trong tích hợp thỏi pin dung lượng lên tới 4.850 mAh. Theo hình ảnh trên, smartphone mới của Asus giống như sự kết hợp giữa Asus ZenFone Zoom S và ZenFone 4 Max với một camera kép và một viên pin lớn, đây có lẻ là điều mà nhiều người mong đợi nhất khi mà hầu hết các mẫu smartphone đều được này mất kia.

Hiện Asus vẫn chưa xác nhận thông tin về chiếc smartphone này, theo dõi trang Tin tức của nhận những thông tin mới nhất về smartphone mới của Asus nhé.

Theo Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình smartphone ASUS camera kép, RAM 4GB, pin 4.850 mAh chạy Android 7

Theo thông báo mới đây từ TENAA, thế hệ tiếp theo của Zenfone Go với tên gọi Zenfone Go 2, hay còn được gọi là Asus X014D đã được tiết lộ hình ảnh và một số thông tin kỹ thuật.

Smartphone Asus với camera kép mặt sau lộ ảnh và đạt chứng nhận quan trọng

Theo đó, chiếc smartphone mới của Asus có tên mã X00KD mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, sản phẩm này có camera kép mặt sau với đèn...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Lộ ảnh được cho là của Asus Zenfone 4

Zing.Vn - Mẫu Zenfone mới sở hữu thiết kế vỏ kim loại, camera lồi đặt ở góc phải. Mặt trước của máy có nút Home cứng, có thể là nơi đặt cảm biến vân tay.

Xuất hiện ASUS X018DC, camera kép, 4GB RAM, pin cao, chạy Android 7.1

Mặc dù, Asus chỉ mới ra mắt Zenfone 4 ở một số thị trường ngoài Trung Quốc và chưa phổ biến, nhưng hãng đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt một...

Asus ZenFone 4 Max bất ngờ lộ diện: Pin 4.850 mAh, Android 7

Thế giới di động - Gần đây một smartphone mới từ Asus với tên mã X00GD đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc, đây rất có thể chính là một thiết bị...

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.