Cầm 3 triệu đi mua Xperia XA1 Ultra giảm giá cuối tuần, trả góp 0%, trúng TV Sony 4K

Cầm 3 triệu đi mua Xperia XA1 Ultra giảm giá cuối tuần, trả góp 0%, trúng TV Sony 4K
Nếu bạn cần tìm một chiếc smartphone tầm trung, Sony Xperia XA1 Ultra là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc bởi sản phẩm này đang có chương trình giảm giá “sốc”, đi kèm cơ hội trúng quà “khủng” và hỗ trợ trả góp 0% với thủ tục rất đơn giản.

Xperia XA1 Ultra được bán với mức giá 8.990.000 đồng, nhưng nếu đặt mua và nhận hàng trong khoảng thời gian từ 29/9 đến 22h ngày 1/10, bạn sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trúng thưởng 1 TV Sony màn hình 4K, kích thước lên đến 65” trị giá hơn 100 triệu đồng mang lại trải nghiệm giải trí vô cùng ấn tượng.

Nếu kinh phí là vấn đề làm bạn phân vân, đừng lo lắng vì bạn có thể mua theo hình thức trả góp, lại được hưởng lãi suất 0%. Cụ thể, chỉ cần trả trước 30% (tương đương 2.697.000 đồng) là bạn có thể rinh máy về nhà.

Thủ tục mua trả góp cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn chọn đơn vị cung cấp (Home Credit hoặc FE Credit), chuẩn bị CMND + Bằng lái xe để làm hồ sơ, sau đó thanh toán số tiền trả trước vừa nêu trên, nhận máy và đóng tiền góp từ 1.059.500 - 1.130.500 triệu đồng/tháng trong 6 tháng, tùy nhà cung cấp lựa chọn ban đầu.

Bạn cũng có thể mua bảo hiểm gói vay để đề phòng rủi ro. Nếu vì lý do bất khả kháng nào đó mà bạn không thể tiếp tục thanh toán, bảo hiểm sẽ chi trả số tiền nợ còn lại.

Do bạn phải trả phí đóng tiền, tổng số tiền mua trả góp sẽ nhỉnh hơn một chút so với mua trả thẳng, nhưng khoản chênh lệch chỉ từ 64.000 đồng (nếu không mua bảo hiểm) đến 490.000 đồng (nếu có mua bảo hiểm), quả là một món hời phải không nào?

* Lưu ý: Mình tính ví dụ trả góp dựa theo số tiền gốc, chưa trừ ra phần được giảm giá 1 triệu! Khi mua bạn sẽ được nhân viên tư vấn thêm nhé!

ĐẶT MUA SONY XPERIA XA1 ULTRA

Nói thêm về Xperia XA1 Ultra. Đây là chiếc smartphone sở hữu thiết kế quyến rũ với khung kim loại cứng cáp, viền hai cạnh bên siêu mỏng, màn hình lớn 6 inch được làm cong 2.5D, độ phân giải Full HD cho trải nghiệm ấn tượng khi xem phim hay chơi game.

Hiệu năng của Xperia XA1 Ultra khá tốt trong tầm giá với chip Helio P20 tám nhân, RAM lên đến 4GB hỗ trợ chạy đa nhiệm mượt mà, ROM 64GB lưu trữ được nhiều dữ liệu cũng như cài đặt thêm ứng dụng. Ngoài ra, máy được trang bị cổng USB Type-C cùng công nghệ sạc nhanh tiên tiến giúp người dùng sạc pin nhanh chóng.

Camera sau trên Xperia XA1 Ultra có độ phân giải lên đến 23 “chấm”. Trong khi đó, camera trước 16 MP có góc chụp rộng, tích hợp cả đèn flash trợ sáng, công nghệ chống rung quang học và tính năng tự động lấy nét mang lại những bức ảnh selfie chất lượng cao.

Sắm điện thoại được giảm giá tiền triệu, lại còn được trả góp 0% lãi suất và có cơ hội trúng một chiếc TV Sony màn hình 4K trị giá hàng trăm triệu đồng, bạn còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay Xperia XA1 Ultra?

ĐẶT MUA SONY XPERIA XA1 ULTRA


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Xperia XA3 Ultra là chiếc phablet sở hữu màn hình rất lớn của Sony.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony Xperia XA, XA Ultra và Xperia X giảm giá mạnh

Thế giới di động - Không chỉ iPhone 5s, iPhone 6 mà bộ 3 smartphone nhà Sony bao gồm Xperia XA, XA Ultra và Xperia X đã đồng loạt giảm giá mạnh dịp xuân về.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sony Xperia XA Ultra với bộ camera khủng chính thức giảm giá mạnh

Sau khi được điều chỉnh giá, giờ đây Xperia XA Ultra đã có cùng mức giá với Xperia C5 Ultra, Galaxy A5 2016 và chiếc Zenfone 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và