Giá iPhone 8 tại Việt Nam đã rẻ hơn Singapore

Chưa đến một tuần sau khi về nước, giá iPhone 8 tại Việt Nam đã giảm khoảng 3 triệu đồng, hiện ở mức 19 triệu cho bản 64 GB. Mức giá này được đánh giá là khiêm tốn so với năm ngoái nhưng mặt bằng giá thì khá tương đồng.

Giá iPhone 8 tại Việt Nam đã rẻ hơn Singapore

Bộ đôi smartphone mới của Apple đang có giá tốt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

Chẳng hạn, iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái giảm giá khoảng 12 triệu đồng sau một tuần. Mức giảm rất sâu này là do giá ban đầu của máy được chào quá cao, lên đến 32-37 triệu đồng. Sau một tuần về nước, iPhone 7 có giá bán ở mức 18,5 triệu đồng.

Riêng giá bán của iPhone 8 Plus được xem là tốt nhất so với các bản Plus từng lên kệ trước đây, tính thời điểm một tuần sau khi lên kệ. Cụ thể, bản 64 GB hiện có giá 21,5 triệu đồng. Cùng thời điểm này năm ngoái, iPhone 7 Plus bản 32 GB được bán với giá lên đến 24 triệu.

Đáng chú ý, giá bán của iPhone 8, 8 Plus tại Việt Nam hiện đã thấp hơn giá niêm yết cho thị trường Singapore ở hầu hết model. Chỉ có duy nhất bản iPhone 8 Plus 256 GB tại Việt Nam có giá cao hơn nhưng mức chênh cũng chỉ là 100.000 đồng.

Giá iPhone 8 tại Việt Nam đã thấp hơn thị trường Singapore, thời điểm này 28/9.

Theo đại diện một số cửa hàng, sức bán của iPhone 8, 8 Plus bắt đầu tốt dần lên theo đà giảm giá của sản phẩm. “Rút kinh nghiệm các năm trước, khách hàng không hào hứng mua máy trong những ngày đầu vì sợ làm giá. Giờ đây, khi giá máy ổn định, sức mua bắt đầu tăng cao hơn”, đại diện một hệ thống di động xách tay tại Thái Hà (Hà Nội) nói.

Theo vị này, thời điểm đầu, sức bán của iPhone 8, 8 Plus chỉ bằng nửa năm ngoái. Hiện tại, mức thấp hơn chỉ còn khoảng 20%. Người này cũng thừa nhận iPhone 8 Plus xách tay hiện có giá tốt nhất so với nhiều năm qua. Model bán tốt nhất là 8 Plus bản 256 GB.

Có một điểm đáng chú ý là tại Việt Nam iPhone bản Plus 5,5 inch luôn có doanh số tốt hơn so với bản tiêu chuẩn 4,7 inch. Có thời điểm, tỷ lệ bán ra lên đến 80/20. Trong khi đó, năm nay mới là năm bản Plus bán được nhiều hơn bản thường trên bình diện quốc tế.

Điều này phản ánh 2 xu hướng: Người dùng sẵn sàng chi tiền cho những chiếc smartphone đắt đỏ hơn, và smartphone màn hình lớn đang ngày càng được ưa chuộng.

Cũng theo các cửa hàng, sức bán của các model iPhone đời cũ, đặc biệt iPhone 7, 7 Plus tăng nhẹ kể từ khi iPhone 8 về nước. Xuất hiện tình trạng này là do nhiều người có xu hướng đợi iPhone mới ra mắt để mua máy đời cũ với giá tốt hơn.

Thành Duy

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

Giá iPhone X giảm 30 triệu sau 3 ngày mở bán

Số tiền 60 triệu đồng cho mẫu iPhone X xách tay đầu tiên về Việt Nam 3 ngày trước, hôm nay có thể mua được 2 chiếc iPhone X 64GB. ...

iPhone X mất giá hơn 20 triệu đồng chỉ sau 1 ngày về Việt Nam

Phiên bản 64GB được rao bán ở mức 45 đến 48 triệu đồng trong khi model 256GB được rao bán ở mức 55 đến 60 triệu đồng.

Sau 10 ngày, iPhone 8 giảm giá ra sao so với iPhone 7?

Nếu như năm ngoái, iPhone 7, 7 Plus giảm giá đến 15 triệu đồng/model thì năm nay iPhone 8 và 8 Plus giảm chưa đến 5 triệu đồng sau 10 ngày.

Người Việt chi tiền triệu thuê xếp hàng mua iPhone 7 ở Singapore

Mỹ, Nhật Bản, Singapore hay Trung Quốc... là những thị trường mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đợt đầu...

iPhone 4S chính hãng giảm mạnh chỉ còn 3,99 triệu đồng

Theo các cửa hàng, việc iPhone 4S chính hãng có mức giá điều chỉnh lên tới cả triệu đồng là do một lượng lớn hàng tồn vừa được nhà phân phối xả ra cho các đại lý.

iPhone X xách tay với giá 25 triệu đồng

Một số cửa hàng tại Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc sắp nhập những lô iPhone X mới, bán ra với giá chỉ khoảng 25-25,5 triệu đồng cho bản 64 GB - thấp hơn cả triệu đồng so với giá hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu