Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8, RAM 4GB lộ giá bán hấp dẫn tại Việt Nam

Galaxy J7 Plus là một trong những mẫu smartphone rất được giới trẻ chờ đợi bởi máy là sản phẩm tầm trung nhưng sở hữu bộ camera kép chụp ảnh xóa phông rất ấn tượng.


Xem thêm: Tổng hợp thông tin Samsung Galaxy J7 Plus: smartphone camera kép giá tầm trung sắp ra mắt


 


Galaxy J7 Plus camera kép xóa phông như Note 8, RAM 4GB lộ giá bán hấp dẫn tại Việt Nam

 


Cụ thể, Galaxy J7 Plus trang bị camera kép khẩu độ lớn F/1.7 13MP + F/1.9 5MP mặt sau, nhờ vậy mà với tính năng Live Focus, nó có thể chụp ảnh xóa phông thời gian thực như Galaxy Note 8. Tính năng này cho phép bạn điều chỉnh độ mờ của bức ảnh sau khi chụp xong, ngon quá phải không nào?


Về cấu hình, Galaxy J7 Plus được trang bị màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD, camera trước 16MP với nhiều chế độ chụp selfie, vi xử lý Helio P25, RAM 4GB, ROM 32GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.


 



 


Các chi tiết còn lại của máy gồm pin 3000 mAh, hệ điều hành 7.1.1 Nougat với giao diện Samsung Experience 8.5, trang bị cảm biến biến vân tay và hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt để bảo mật.


Còn bây giờ là phần hấp dẫn nhất. Mới đây, theo một nguồn tin tại Việt Nam, giá bán của Galaxy J7 Plus tại nước ta dự kiến ở mức 8.69 triệu đồng, rẻ hơn cả mức giá ở Thái Lan (8.8 triệu đồng). Hiện Samsung Việt Nam chưa xác nhận mức giá trên nhưng nếu đó là sự thật thì Galaxy J7 Plus thực sự hấp dẫn phải không nào?


NHT

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Samsung chính ra mắt Galaxy J7+ với camera kép, Helio P25, 4GB RAM, giá 8.8 triệu VNĐ

Samsung vừa chính thức công bố chiếc điện thoại Galaxy J7+ trong một sự kiện diễn ra tại Thái Lan. Theo đó thì J7+ sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung và là chiếc điện thoại thứ 2 sau Galaxy Note 8 được trang bị camera kép.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa ứng dụng trên iPhone bằng Face ID hoặc vân tay cực đơn giản

Có nhiều ứng dụng mà bạn không muốn người khác truy cập vào khi mượn iPhone. Vậy bạn hãy thử ngay cách khóa ứng dụng bằng Face ID hoặc vân tay (Touch ID) trên iPhone.

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

Hướng dẫn cách tắt “biểu tượng số màu đỏ” trên các ứng dụng của iPhone!

Biểu tượng số màu đỏ hiển thị trên các ứng dụng, Settings hoặc App Store trên iPhone, iPad để thông báo cho người dùng biết còn một số lượng các thông báo, tiến trình chưa được thực hiện. Những biểu tượng này được gọi

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm