Cách khởi động lại iPhone 8/8 Plus đã thay đổi, các bạn nên biết điều này!

Các tổ hợp phím để khởi động lại iPhone 7 như trước sẽ không làm việc trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Bạn nên nắm được cách thức mới để thực hiện khi cần thiết.


Cách khởi động lại iPhone 8/8 Plus đã thay đổi, các bạn nên biết điều này!

Với iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới công bố, Apple một lần nữa lại thay đổi sự kết hợp nút sử dụng để khởi động lại điện thoại khi người dùng gặp vấn đề. Nếu bạn còn nhớ thì các thế hệ trước iPhone 7 có cách khởi động lại khá đơn giản là giữ nút nguồn và nút home cùng một lúc cho đến khi logo Apple xuất hiện. Quá trình này đã thay đổi với các dòng sản phẩm iPhone 7, khi bạn phải giữ sự nút nguồn và giảm âm lượng nút để thực hiện quá trình này.


Nếu bạn cố gắng điều tương tự trên iPhone 8 hoặc 8 Plus thì có lẽ sẽ không thành công. Bởi vì, cách làm này được Apple gắn với tính năng khẩn cấp SOS. Tùy thuộc vào thiết lập của bạn, iPhone 8 / 8 Plus có thể sẽ gọi dịch vụ khẩn cấp hoặc tắt âm thanh trong khi lại không thể khởi động lại thiết bị của bạn.


Apple đã công bố các chuỗi nút (không kết hợp) mà khởi động lại iPhone 8 và 8 Plus. Đây là những gì bạn cần phải biết nếu muốn thực hiện quá trình này:


Bước 1: Bấm và nhả nhanh nút tăng âm lượng
Bước 2: Bấm và nhả nhanh nút giảm âm lượng
Bước 3: Bấm và giữ nút nguồn cho đến khi thấy logo của Apple


Lần sau, iPhone 8 và iPhone 8 Plus của bạn đang chạy một chút chậm hoặc có vấn đề về cảm ứng, nên ghi nhớ điều này. Nó đã cho tôi một vài cố gắng để làm cho nó vừa phải, nhưng nó thực sự hoạt động.


Ngọc Bình
Theo Cnet

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Làm thế nào để khởi động lại iPhone 7 và iPhone 7 Plus?

Do một số thay đổi của Apple, có thể bạn sẽ phải bối rối khi tìm cách khởi động lại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus nếu gặp phải sự cố. Bài viết này sẽ giúp bạn

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.