Làm thế nào để khởi động lại iPhone 7 và iPhone 7 Plus?

Do một số thay đổi của Apple, có thể bạn sẽ phải bối rối khi tìm cách khởi động lại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus nếu gặp phải sự cố. Đây là cách thực hiện.

 

Thông thường, khi bất kỳ thiết bị nào như điện thoại, máy tính bảng hay laptop,... gặp phải sự cố thì lời khuyên đầu tiên sẽ là khởi động lại thiết bị để khắc phục và đối với các thiết bị iOS cũng vậy, đặc biệt là trong các trường hợp như sửa lỗi đơ bàn phím, đơ cảm ứng, camera không hoạt động hay một số trục trặc khác về phần mềm.


 

Nhưng nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus thì rất có thể bạn sẽ bối rồi khi phải restart lại máy khi không may gặp sự cố. Vì khác với các thế hệ trước, bạn chỉ cần nhấn đồng thời phím nguồn và Home vật lý trên thân máy thì với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nút Home trước đây đã được Apple thay thế bằng phím Home tích hợp cảm biến xúc giác Taptic Engine tương tự như bàn rê chuột của Macbook. Cùng với đó, các phím chức năng trong thao tác chụp màn hình iPhone cũng như khởi động lại máy cũng đã được thay đổi.

Do đó, muốn khởi động lại iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus thì bạn cần phải nhấn đồng thời phím nguồn ở cạnh phải và phím giảm âm lượng ở cạnh trái của máy và giữ cho đến khi màn hình hiện ra logo hình quả Táo của Apple.


Làm thế nào để khởi động lại iPhone 7 và iPhone 7 Plus?

 

Tuy đây chỉ là một thay đổi khá nhỏ nhưng có thể sẽ khiến bạn bối rối, hi vọng bài viết này có thể giúp bạn nhanh chóng làm quen với “dế cưng” của mình.

 

NhungHTH

Theo: Cnet

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

Phím Home trên iPhone 7 vô dụng nếu không tiếp xúc trực tiếp với ngón tay

Phím Home cảm ứng lực trên iPhone 7 chỉ hoạt động được khi tiếp xúc với da bàn tay. Nếu bạn đeo găng tay, phím này sẽ hoàn toàn không dùng được.

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Điều gì sẽ xãy ra khi phím Home trên iPhone 7 hỏng

Apple đã chuẩn bị gì cho trường hợp nếu nút Home trên iPhone 7 bị hỏng?

Thêm bằng chứng về việc iPhone 7 có nút home cảm ứng

Hình ảnh rò rỉ mặt trước của iPhone 7 cho thấy việc loại bỏ phím home vật lí quen thuộc trên dòng điện thoại Apple.

iPhone 7 tự động bật nút Home ảo khi nút Home vật lý hỏng

Một người dùng nước ngoài vừa khám phá được rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự động hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý bị hỏng

Apple vô tình tiết lộ tính năng của phím Home ảo trên màn hình iPhone 8

Theo 9to5mac, phần mềm dành cho thiết bị HomePod vô tình công bố bởi Apple mới đây được cho rằng đã sao chép lại một số mã nguồn dành cho iPhone...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.