Những điều cần biết về Mobiistar Prime X Max: màn hình vô cực, 4 camera

Không phải BPhone 2017 mà Mobiistar Prime X Max mới là chiếc điện thoại thương hiệu Việt có thiết kế ấn tượng nhất năm nay. Đây thực sự là một cuộc lột xác khi Mobiistar đã bắt kịp xu hướng của các hãng lớn trên thế giới nhưng lại vẫn giữ được “bản sắc” của họ là mức giá rẻ. 

Những điều cần biết về Mobiistar Prime X Max: màn hình vô cực, 4 camera

Mobiistar Prime X Max

Có rất nhiều điều đáng nói trên Mobiistar Prime X Max, đó là thiết kế “màn hình vô cực”, là camera selfie kép, là camera chính cũng camera kép luôn, hay thậm chí cả con chip Helio P25 khá lạ lẫm với người dùng Việt. Mức giá mà Mobiistar dành cho Prime X Max cũng rất đẹp với “4 số tiến” 6.789.000 đồng. Có quá nhiều lý do để chúng ta tìm hiểu về chiếc điện thoại thú vị này.

Thiết kế Mobiistar Prime X Max

Nếu bạn đã nhìn thấy Samsung Galaxy S8 hay LG G6 thì sẽ nhanh chóng nhận ra Prime X Max đi theo xu hướng thiết kế mới này. Chúng ta có một chiếc máy gây ấn tượng mạnh ở mặt trước nhờ màn hình tỉ lệ 18:9 kích thước lên tới 6 inch. Tuy Mobiistar chưa thể làm viền mỏng được như Galaxy S8 hay LG G6 nhưng những gì thể hiện trên mặt trước Prime X Max vẫn là quá ấn tượng so với phần còn lại hiện nay. 

Điểm đáng khen trên Mobiistar Prime X Max không chỉ là màn hình tỉ lệ mới hay viền mỏng mà còn là sự cân đối của họ. Cả cạnh trên và dưới của Prime X Max rất đều nhau, đây là chi tiết đơn giản nhưng rất ít smartphone viền mỏng làm được. Ngay như BPhone 2017 dù không phải thiết kế viền mỏng nhưng cạnh dưới vẫn lớn hơn cạnh trên, đây cùng là điểm trừ mà nhiều máy mắc phải. Chính vì thế có thể nói mặt trước Mobiistar Prime X Max đứng vào hàng đẹp nhất trong phân khúc.

Mặt sau của Mobiistar Prime X Max không có nhiều đặc biệt khi vẫn làm bằng nhôm, chia thành 3 phần. Điểm nhấn chính là cụm camera kép và đèn flash lồi lên khá “hầm hố”. Mobiistar đặt cảm biến vân tay mặt sau, do mặt trước viền quá mỏng không có chỗ dành cho Touch ID.

Màn hình Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max có màn hình lớn 6 inch tỉ lệ 18:9, nhưng tiếc là độ phân giải chỉ HD+ mà thôi. Bù lại thì công nghệ IPS LCD và viền mỏng cũng đủ để màn hình này hiển thị tốt, nhìn khá trong trẻo. Nhờ viền mỏng và tỉ lệ màn hình mới nên dù kích thước lên tới 6 inch nhưng Mobiistar Prime X Max vẫn nhỏ gọn, chỉ tương đương các mẫu smartphone 5,5 inch, thậm chí bé hơn. Viền màn hình chiếm tỉ lệ cao so với diện tích mặt trước cũng giúp trải nghiệm xem thích thú hơn. 

Hiệu năng Mobiistar Prime X Max

Prime X Max được trang bị con chip Helio P25, bộ vi xử lý mạnh mẽ mới của MediaTek. Helio P25 được sản xuất trên tiến trình 16nm tiết kiệm điện, cấu trúc 8 nhân Cortex-A53, xung nhịp tối đa 2,5GHz. Ngoài việc Helio P25 chạy rất nhanh và mát thì một lý do nữa để Mobiistar sử dụng con chip này là do nó hỗ trợ tối ưu cho camera kép cũng như hiệu ứng xóa phông. Còn nếu chỉ xét riêng về hiệu năng thì Helio P25 được đánh giá nhỉnh hơn Snapdragon 625, con chip tầm trung khá mạnh của Qualcomm có mặt trên BPhone 2017 và nhiều điện thoại khác trong năm nay.

Dung lượng RAM và bộ nhớ trong của Mobiistar Prime X Max cũng rất tốt với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ngoài ra Mobiistar vẫn giữ lại khe cắm thẻ nhớ và kết nối 2SIM 4G LTE trên Prime X Max. Có thể nói so với giá tiền dưới 7 triệu đồng thì đây là một cấu hình rất tốt.

Camera kép trên Mobiistar Prime X Max

Mobiistar từ trước đến nay vốn rất nổi tiếng về việc trang bị cho các smartphone camera độ phân giải “khủng”. Tuy nhiên có đến 4 camera như Prime X Max quả là điều hiếm thấy, không chỉ ở Mobiistar mà còn xét trên smartphone toàn thị trường. Mobiistar Prime X Max sở hữu camera kép ở cả camera chính và camera trước.

Đầu tiên chúng ta sẽ nói về camera chính. Mặt sau Prime X Max có một camera 13MP cảm biến Omni Vision khẩu độ f/2.0 và một camera 5MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Nhờ camera phụ 5MP, Mobiistar Prime X Max có thể lấy nét tốt hơn và có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông. Về hiệu quả xóa phông, có lẽ chúng ta phải cần thời gian kiểm chứng trong thực tế. 

Với mục tiêu trọng điểm là camera selfie, cụm camera trước của Prime X Max còn “khủng” hơn mặt trước với một camera 20MP cảm biến Sony IMX376 khẩu độ f/2.0 và một camera góc rộng tới 120 độ 8MP cảm biến OmniVision. Camera thứ hai sẽ giúp cho Prime X Max chụp ảnh được cảnh rộng hơn, thu được nhiều người hơn trong khuôn hình, đúng với xu hướng “selfie nhóm” hiện nay. 

Thời lượng pin Mobiistar Prime X Max

Mobiistar Prime X Max có viên pin dung lượng rất cao 4010mAh. Với con chip không tiêu tốn nhiều năng lượng và màn hình độ phân giải HD+ thì viên pin này hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng tốt. Helio P25 là con chip có hỗ trợ sạc nhanh nhưng không rõ Prime X Max có tặng kèm sạc nhanh khi mua máy hay không. Có một chi tiết đáng chú ý là dù mang trên mình nhiều công nghệ mới nhưng Mobiistar vẫn chỉ dùng chuẩn microUSB cho Prime X Max, thay vì USB Type-C như nhiều máy mới trong năm 2017. 

Giá bán Mobiistar Prime X Max

Như đã nói ở trên, Mobiistar Prime X Max sẽ được bán với giá 6.789.000 đồng, một mức giá rẻ đúng “chất” Mobiistar. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho ai thích một chiếc máy thiết kế độc đáo nhưng lại có giá tốt. Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua các ưu điểm về cấu hình và camera của Prime X Max. Với rất nhiều thế mạnh và giá tốt, hy vọng Mobiistar Prime X Max sẽ giúp thương hiệu Việt Mobiistar có thể cạnh tranh với các ông lớn khác trên thị trường hiện nay.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar Prime X thiết kế giống iPhone 4 lên kệ trở lại

Mẫu smartphone thương hiệu Việt Mobiistar Prime X sau một thời gian vắng bóng bỗng trở lại với giá hấp dẫn hơn trước. Đây có thể xem là một sản...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.