HTC U11 chính hãng Việt Nam có cấu hình cao, giá rẻ hơn Galaxy S8

Thông tin từ một trong các nhà cung cấp thiết bị di động lớn tại Việt Nam cho biết, mẫu smartphone HTC U11 chính hãng sẽ sớm lên kệ từ đầu tháng 6. Theo đó, U11 có giá dự kiến 16,99 triệu đồng, bằng với model HTC U Ultra Sapphire hiện tại và thấp hơn 1,5 triệu đồng so với Samsung Galaxy chính hãng.
HTC U11 chính hãng Việt Nam có cấu hình cao, giá rẻ hơn Galaxy S8

HTC U11 sẽ bán từ đầu tháng 6. Ảnh: Tuấn Anh.
U11 là smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC, vừa được hãng giới thiệu. Phiên bản máy bán tại Việt Nam cũng có cấu hình cao nhất hiện nay khi sở hữu RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 835 tân tiến của Qualcomm, cùng loại đang sử dụng trên những flagship ddến từ hãng khác như Galaxy S8 của Samsung hay Mi 6 của Xiaomi.
Đây cũng là mẫu smartphone đặc biệt của hãng sản xuất Đài Loan khi ra mắt đúng dịp đơn vị tròn 20 năm đặt chân vào làng di động.
Không chỉ sở hữu cấu hình cao, model này còn khác biệt nhờ khả năng tương tác bằng các bóp vào hai bên viền màn hình, điều khiển một số tính năng cơ bản. Theo nhà sản xuất, tính năng cảm ứng cạnh viền có tên Edge Sense dễ sử dụng đến trẻ em cũng có thể làm quen.
Ví dụ, khi điện thoại đang khoá và được cầm trong lòng bàn tay, người dùng chỉ cần bóp máy sẽ khởi động camera. Còn khi xoay ngang điện thoại để chụp ảnh, việc bóp vào khung viền cũng chẳng khác mấy việc nhấn vào phím cứng để chụp ảnh trên smartphone Xperia Sony.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng