Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Trong sự kiện WWDC mới diễn ra, Apple đã chia sẻ nhiều thông tin về các tính năng của iOS 11. Nhưng điều mà nhiều người dùng mong đợi là tính năng 'Dark Mode' thì không được lãnh đạo hãng đề cập tới.
Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Điều này đã khiến không ít người thất vọng nhưng thực tế, thời hạn chương trình không đủ để Apple có thể khoe hết mọi cải tiến của nền tảng mới nên không ít nâng cấp được chờ đợi đã bị 'bỏ quên' trên sân khấu sự kiện.
Theo Business Insider, mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là 'Redesigned invert colors'. Đây là tính năng cho phép người dùng chuyển đổi tất cả nền ứng dụng trên iOS 11 thành màu đen. Tất cả người dùng thiết bị iOS có thể nâng cấp lên phiên bản 11 sẽ được trải nghiệm tính năng này từ mùa thu năm nay, khi Apple giới thiệu bản chính thức của iOS 11 cùng với bộ 3 iPhone mới.
Tuy nhiên nếu không muốn chờ đợi, người dùng có thể tải bản iOS 11 Developers Preview (dành cho lập trình viên) tại đây và trải nghiệm ngay tính năng này.

Redesigned invert colors được liệt kê trong danh sách gồm rất nhiều tính năng khác nhau của iOS 11.
Redesigned invert colors (hay Dark Mode) là lựa chọn tối ưu cho những người hay sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ hoặc thích thiết kế màu tối. Tính năng này khác với 'Night shift' trên iOS để chuyển tông màu màn hình ấm lên, giảm bớt ánh sáng xanh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Nhưng việc chuyển tông màu tối cho máy sẽ giảm bớt ánh sáng phát ra trong căn phòng tối, giúp việc sử dụng máy bớt ảnh hưởng đến người khác.
Để kích hoạt chế độ này, trên máy iPhone hoặc iPad đã tải bản iOS 11, người dùng vào mục Settings > General > Accessibility > Display Accommodations > Invert Colors.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Dark Mode: Tính năng hay mà Apple mang đến cho người dùng ở IOS 11

Một tính năng mới trên nền hệ điều hành iOS 11 mà Apple không đề cập đến trong buổi ra mắt vừa qua, đó chính là chế độ Dark Mode hay còn gọi là tính năng Redesigned Invert Colors

Kích hoạt chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone, iPad mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng

Hầu như người dùng iPhone, iPad đều rất thích thú với chế độ 'Dark Mode' bởi nó mang lại một trải nghiệm giao diện rất mới mẻ.

Ngắm nhìn hình ảnh tuyệt đẹp ứng dụng iPhone với chế độ Dark Mode trên iOS 10

Nhìn những hình ảnh ứng dụng của iPhone chạy trên iOS 10 sử dụng chế độ Dark Mode tuyệt đẹp với tone nền đen hấp dẫn

5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode trên iPhone người dùng cần nắm lòng

Chế độ Dark Mode (chế độ tối) là một trong những tính năng thú vị nhất trên iOS 13, nhằm giúp người dùng tiết kiệm pin và đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng iPhone vào ban đêm. Cùng Minh Tuấn Mobile khám phá ngay 5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode...

Đây là mẫu thiết kế iPhone 8 với chế độ Dark Mode đẹp nhất từ trước tới nay

Apple vẫn luôn nổi tiếng là 'khó đoán định' nhưng ở hiện tại, người dùng vẫn đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Dark Mode trên iOS 11 với hứa hẹn sẽ khiến cho giao diện của iPhone trở nên ấn tượng và trang trọng hơn bao giờ hết.

3 tính năng sẽ giúp iOS 10 hoàn hảo hơn trong mắt người dùng

3 tính năng liên quan đến chế độ Dark Mode sau sẽ giúp iPhone trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn nhiều nếu góp mặt trên iOS 10.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

Google khẳng định chế độ(Dark mode)giúp tăng thời lượng sử dụng pin lên đến 60%

Dark Mode là chế độ được sử dụng khá rộng rãi nhờ giao diện lạ mắt cùng với đó là giúp cho người dùng chống mỏi mắt và tiết kiệm pin.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus