Đây là mẫu thiết kế iPhone 8 với chế độ Dark Mode đẹp nhất từ trước tới nay

Điều mà người dùng mong đợi nhất trên phiên bản iOS sắp tới chính là Dark Mode, và mặc dù chúng ta vẫn thường xuyên nghe các tin đồn khẳng định sự tồn tại của chế độ hiển thị này nhưng hoàn toàn chưa có một sự chắc chắn nào. 


Apple vẫn luôn nổi tiếng là 'khó đoán định' nhưng ở hiện tại, người dùng vẫn đang hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Dark Mode trên iOS 11 với hứa hẹn sẽ khiến cho giao diện của iPhone trở nên ấn tượng và trang trọng hơn bao giờ hết.

Để giúp người dùng hình dung rõ hơn ý niệm về Dark Mode của iOS sẽ như thế nào trên một mẫu thiết kế iPhone 8 với màn hình không viền mép, nhà thiết kế Vianney le Masne đã kỳ công xây dựng một video mô phỏng về ý tưởng nói trên và cá nhân tôi cam đoan với các bạn rằng đây là ý tưởng về iPhone 8 và iOS 11 đẹp nhất từ trước tới nay.


Chưa dừng lại ở đó, trong video nói trên, nhà thiết kế Masne còn rất chu đáo với những mô tả chi tiết về lợi ích cũng như mục đích của từng thành phần thiết kế trong 'cuộc hôn nhân' của iPhone 8 và Dark Mode. Điều dễ nhận thấy nhất là việc giao diện chuyển sang tông màu đen sẽ làm cho phần viền bezel của màn hình cũng như cạnh mép của khu vực hiển thị trở nên liền mạch hơn, đặc biệt là khi màn hình sử dụng công nghệ OLED với khả năng hiển thị màu đen thực 100%.

 

 

 

 

 

 

 

 


Tuy nhiên, Masne cũng lưu ý rằng nếu các lập trình viên ứng dụng không điều chỉnh lại ứng dụng của mình đồng thời lại đẩy nội dung hiển thị ra sát mép ngoài màn hình thiết bị thì hiệu quả cuối cùng của Dark Mode sẽ trở về con số 0.

 

Theo: BGR

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt chế độ Dark Mode trong iOS 11 trên iPhone, iPad mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng

Hầu như người dùng iPhone, iPad đều rất thích thú với chế độ 'Dark Mode' bởi nó mang lại một trải nghiệm giao diện rất mới mẻ.

5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode trên iPhone người dùng cần nắm lòng

Chế độ Dark Mode (chế độ tối) là một trong những tính năng thú vị nhất trên iOS 13, nhằm giúp người dùng tiết kiệm pin và đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng iPhone vào ban đêm. Cùng Minh Tuấn Mobile khám phá ngay 5 mẹo cực hữu ích về chế độ Dark Mode...

Ngắm nhìn hình ảnh tuyệt đẹp ứng dụng iPhone với chế độ Dark Mode trên iOS 10

Nhìn những hình ảnh ứng dụng của iPhone chạy trên iOS 10 sử dụng chế độ Dark Mode tuyệt đẹp với tone nền đen hấp dẫn

Google khẳng định chế độ(Dark mode)giúp tăng thời lượng sử dụng pin lên đến 60%

Dark Mode là chế độ được sử dụng khá rộng rãi nhờ giao diện lạ mắt cùng với đó là giúp cho người dùng chống mỏi mắt và tiết kiệm pin.

Dark Mode: Tính năng hay mà Apple mang đến cho người dùng ở IOS 11

Một tính năng mới trên nền hệ điều hành iOS 11 mà Apple không đề cập đến trong buổi ra mắt vừa qua, đó chính là chế độ Dark Mode hay còn gọi là tính năng Redesigned Invert Colors

Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là 'Redesigned invert colors'.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên MacOS Sierra cho Mac

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên MacOS Sierra đó là kích hoạt chế độ Dark Mode bảo vệ mắt cho Mac vào ban đêm.

Ứng dụng trên iOS 10 trông ra sao với chế độ Dark Mode?

Dark Mode hay còn gọi là chế độ tối sẽ giúp cho thiết bị iOS 10 chuyển từ chủ đề sáng sang tối, màu trắng sẽ sang màu đen. Điều này về mặt lý thuyết sẽ có lợi cho những máy nào trang bị màn hình AMOLED hay OLED.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto