Đèn ngủ thông minh biết thông báo tình trạng Wi-Fi và email

Aumi Mini là dự án khởi nghiệp mới đang kêu gọi vốn do nhóm nhà phát triển có tên Aumi đứng sau. Startup này muốn sản xuất loại bóng đèn ngủ Bluetooth có thể kết nối đến Wi-Fi trong nhà, hỗ trợ IFTTT (ứng dụng giúp tự động hóa các thao tác trực tuyến).

Người dùng có thể tùy chỉnh để yêu cầu đèn ngủ nhắc nhở khi có các thông báo riêng biệt. Ví dụ, Aumi Mini sẽ nháy đèn để báo tình trạng thời tiết hay Wi-Fi trong nhà mất tín hiệu.... Bóng đèn này cũng thông báo mỗi khi có email đến hòm mail đặt sẵn.
Mọi thao tác điều khiển và cài đặt đèn Aumi sẽ thực hiện thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại cá nhân. Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc đèn, độ sáng và các chế độ thông báo. Chỉ cần một ổ điện và củ sạc có cổng USB giống với loại sử dụng cho điện thoại di động, thiết bị đã sẵn sàng hoạt động.
Dự án vẫn trong giai đoạn gọi vốn nhưng đã nhanh chóng vượt qua mốc 22.821 USD đặt ra ban đầu. Hiện tại, Aumi đã có khoản đầu tư 43.000 USD. Giá bản thương mại dự kiến 24 USD (khoảng 550.000 đồng).
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng ứng Mail trên Windows 10

Windows 10 đi kèm với một ứng dụng Mail có sẵn, từ đó bạn có thể truy cập vào tất cả tài khoản email khác của bạn (bao gồm Outlook.com, Gmail, Yahoo!, và những dịch vụ khác). Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập...

Tài khoản mail của bạn có bị hack? Hãy kiểm tra ngay!

Dân cư mạng hiện đang nháo nhào với nguồn tin 68 triệu tài khoản Dropbox đã bị hack từ năm 2012. Làm thế nào để kiểm tra những tài khoản trực tuyến của bạn có còn an toàn?

Hãy quên Gmail, đây mới là 5 ứng dụng email tuyệt vời hơn

Ứng dụng Gmail trên di động cũng đã đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn 5 ứng dụng Email khác tỏ ra hoàn hảo hơn Gmail.

Có nên mua iPhone 13 mini hay iPhone 12 mini trong thời gian này

iPhone 13 mini là phiên bản mini kế tiếp được Apple gửi gắm nhiều hi vọng sau iPhone mini 12. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, so sánh giữa iPhone 13 mini và iPhone 12 mini để xem sự khác và giống nhau giữa hai phiên bản này.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu những lý do nên mua iPad […]

Tải ngay ứng dụng lọc email thông minh Spark trên macOS

Ứng dụng quản lý email thông minh Spark được đánh gía cao vì có giao diện đẹp mắt, bộ lọc chính xác và nhiều tính năng hữu ích với người dùng hiện nay.

Làm thế nào để có một Email ấn tượng hơn trên iOS

Tạo chữ ký trong Mail giúp người nhận có thể xác định được bạn là ai, đang làm công việc gì và làm ở đâu. Cũng giống như các hộp thư khác, Apple...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.