Bàn chải tự động giúp đánh răng chỉ mất 10 giây

Một dự án khởi nghiệp vừa cho ra mắt Amabrush, bàn chải đánh răng tự động đầu tiên trên thế giới. Với thiết bị này, người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian cho công việc vệ sinh răng miệng hàng ngày.
Bàn chải tự động giúp đánh răng chỉ mất 10 giây

Máng bàn chải với gai mềm silicon đính kèm với tay cầm hình tròn có chứa kem đánh răng.
Sản phẩm có thiết kế tương tự như chiếc máng bảo vệ hàm bao gồm nhiều gai bằng silicon mềm được gắn bằng nam châm với tay cầm hình tròn. Bên trong phần tay cầm có khoang chứa kem đánh răng, dễ dàng hơn cho việc sử dụng.
Bằng cách rung những gai cao su tạo ra ma sát và làm sạch mảng bám, thiết bị chỉ mất 10 giây sử dụng cho toàn bộ khoang miệng.
Dự án đã kêu gọi được gần 1,9 triệu USD, vượt xa mức dự kiến ban đầu 57.000 USD và trước thời hạn 16 ngày trên trang Kickstarter, trang web huy động vốn cộng đồng cho những ý tưởng khởi nghiệp.

Hiện hãng tích hợp kết nối Bluetooth vào bàn chải, cho phép người dùng hiệu chỉnh chế độ, thời gian và đặt phụ kiện thay thế qua ứng dụng điện thoại.
Bàn chải đánh răng tự động Amabrush là một trong những ví dụ về ứng dụng tự động hóa trong công việc hàng ngày. Giống như công nghệ xe tự lái, tự động hóa đang tạo nên cuộc cách mạng cho nhân loại, giải phóng con người khỏi những công việc hàng ngày để có thêm quỹ thời gian cho gia đình, sở thích, giải trí,...
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Bàn chải đánh răng kết nối internet

Tại Triễn lãm điện tử tiêu dùng đang diễn ra ở Las Vegas, Hoa Kỳ, công ty Kobibree của Pháp đã giới thiệu một thiết bị chăm sóc răng miệng. Loại bàn chải mới này không chỉ chăm sóc răng mà còn có nhiều tính năng thông minh khác.

Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Xiaomi gần đây tiết lộ rằng hãng đã bán được 20 triệu bàn chải đánh răng điện mang nhãn hiệu MIJIA. Mới đây, công ty đã ra mắt mẫu mới với tên gọi MIJIA T301.

Cách rút xăng xe máy không cần dùng miệng rất an toàn

Khi nào bạn cần dùng cách hút xăng xe máy? Đôi khi chúng ta đi đường xa mà xe lại hết xăng, xung quanh lại chẳng có trạm xăng nào gần. Bạn có thể hỏi...

Răng rụng sớm hơn 10 năm vì thói quen không đáng có

Đánh răng ngay sau khi ăn, chải răng bằng nước lạnh, xỉa răng bằng tăm... là nguyên nhân khiến bạn rụng răng sớm hơn.

"Be." - bàn chải tự động theo cơ chế lên dây cót, giá từ 49 USD

Tuy có hình dáng như một chiếc bàn chải điện với phần tay cầm phình to nhưng bên trong Be. không hề có pin và tất nhiên là bạn sẽ không còn cần đến bộ sạc nữa.

Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng

Việc sử dụng bàn chải đánh răng và kem đánh răng để vệ sinh răng miệng được con người làm hàng ngày. Nhưng lịch sử phát minh ra chúng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử đầy thú vị về bàn chải và kem đánh răng qua bài viết sau.

Top mẹo vặt hay để vệ sinh thiết bị điện tử - Phần 2

Đừng bỏ qua việc vệ sinh các thiết bị điện tử, bởi việc làm đơn giản này không chỉ giúp tăng tuổi thọ thiết bị mà cũng giúp đảm bảo sức khỏe của bạn. Dưới đây là một vài mẹo vặt hay ho giúp bạn làm sạch điện thoại và...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm