Asanzo ra smartphone thương hiệu Việt, giá chưa đến 3 triệu đồng

Smartphone thương hiệu Việt là làn sóng mới trong làng công nghệ Việt Nam gần đây. Khi Bphone 2017 ra mắt còn chưa kịp 'nguội' thì Asanzo, một doanh nghiệp trong nước khác đã tung ra hai smartphone mới, trong đó mẫu đắt tiền chỉ khoảng nửa tiền so với model của BKAV.
Asanzo ra smartphone thương hiệu Việt, giá chưa đến 3 triệu đồng

Bộ đôi điện thoại thông minh có tên Z5 và S5 trung thành với định hướng của hãng khi tiếp cận thị trường bằng các model giá rẻ. Asanzo Z5 là model đắt tiền hơn sản phẩm còn lại nên sở hữu thiết kế nguyên khối, màn hình 5 inch độ phân giải HD. Với giá bán 4,99 triệu đồng, camera kép độ phân giải 16 MP trở thành điểm nhấn của sản phẩm, cùng khả năng chụp ảnh xoá phông. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP.
Z5 chạy hệ điều hành Android 7.0, không sử dụng chip Qualcomm mà chọn loại MediaTek MT6750T xung nhịp 1,5 GHz, đồ hoạ Mali-T860, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy trang bị cảm biến vân tay một chạm, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G/LTE.
S5 có giá thành rẻ hơn, chỉ 2,99 triệu đồng và nhấn mạnh vào thời lượng pin với dung lượng lên tới 4.000mAh. Máy có cấu hình thấp, chỉ sử dụng camera chính dạng đơn 13 MP, camera trước 8 MP. Thiết bị chạy chip MediaTek 6737, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, cảm biến vân tay một chạm, Android 7.0.

Bộ đôi có mức giá khá 'mềm', phù hợp với túi tiền của nhóm người dùng phổ thông.
Bộ đôi đồng loạt lên kệ từ 1/9 trên khắp cả nước, được phân phối qua hệ thống 6.000 cửa hàng của Asanzo. Cũng giống với chiến lược tiếp cận của mảng TV, Asanzo không vội vã tung sản phẩm của mình ở các thành thị lớn mà tập trung tiếp cận nhóm khách hàng có mức thu nhập thấp ở các vùng nông thôn.
Nói với Zing.vn, CEO Phạm Văn Tam khẳng định di động là thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng chưa hết cơ hội. Đại diện thương hiệu này còn khẳng định không sợ lỗ khi gia nhập thị trường di động. Hãng chấp nhận bán hàng không thu về lợi nhuận trong khoảng 2 năm.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Asanzo Z5: Smartphone Việt với camera kép sẽ ra mắt vào tuần tới

Trong tuần này Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt chiếc smartphone Asanzo Z5 vào...

Cận cảnh bộ đôi smartphone Asanzo: Thiết kế giống 7 Plus, camera kép, RAM 4GB, ROM 64GB, giá dưới 5 triệu

Hiện Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt smartphone Việt đầu tay của hãng, vào...

Điểm tin HOT 15/8: Trên tay Bphone 2017 Gold, Asanzo ra mắt bộ đôi smartphone mới

Asanzo đã chính thức trình làng 2 chiếc smartphone đầu tiên của họ vào thị trường Việt Nam với tên gọi Asanzo Z5 và Asanzo S5, với mức giá dưới 5...

Thông số cấu hình chi tiết và giá bán bộ đôi smartphone Asanzo mới ra mắt

Hôm nay, nhà sản xuất Asanzo đã chính thức ghi tên của mình vào 'bản đồ' thị trường smartphone Việt Nam với bộ đôi Z5 và S5. Và đây sẽ là thông số...

Video và ảnh thực tế Asanzo - Điện thoại Việt sẽ ra mắt trong tháng 8

Tròn một tuần sau khi Bphone 2017 ra mắt, một hãng công nghệ Việt khác cũng tung ra hai mẫu smartphone mang thương hiệu Asanzo.

CEO Asanzo: Smartphone Việt đủ sức cạnh tranh với thương hiệu quốc tế

Sau một tuần lên kệ, smartphone của Asanzo đã nhận được hơn 2.500 đơn hàng. Đây là con số đáng khích lệ với một thương hiệu còn non trẻ.

Asanzo bắt đầu tung ra thêm 2 mẫu smartphone S2 và S3 tại Việt Nam

Bên cạnh đó là cấu hình tạm ổn, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày với xi vử lý MediaTek 4 nhân, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, màn hình HD 5 inch, camera trước - sau đều đạt 5 MP (mặt trước có LED trợ sáng) và viên pin khỏe 3.800 mAh,...

Lộ diện mẫu smartphone mới nhất của Asanzo với màn hình 18:9, cảm biến vân tay ở cạnh bên

Mẫu smartphone mới này là sản phẩm tiếp nối Asanzo S2 và S3 được ra mắt vào đầu năm nay. Như những thiết bị tiền nhiệm, Asanzo tiếp tục nhắm tới phân khúc phổ thông với mức giá 'nhẹ nhàng'.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.