Những người đầu tiên sở hữu Bphone 2017 tại Việt Nam

Vị khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại Bphone 2017 này là bà Trần Thị Phương Quỳnh (Hoàng Mai, Hà Nội).
Những người đầu tiên sở hữu Bphone 2017 tại Việt Nam

Ba Trần Thị Phương Quỳnh (Hoàng Mai, Hà Nội) là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Bphone 2017.
Bà Quỳnh cho biết chị đặt chiếc điện thoại này trên mạng vào ngày 14/8. 'Lúc đó khi xem hình ảnh trên mạng tôi cảm thấy khá ưng ý về thiết kế. Tôi không phải là người quá am hiểu công nghệ nên với tôi chiếc điện thoại này có thể đáp ứng được nhu cầu cơ bản của bản thân nên tôi chọn mua'.

Sáng 19/8 những chiếc Bphone 2017 đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng.
Bà Quỳnh cho biết thêm: 'Vào thời điểm này một năm trước khi chiếc Bphone đầu tiên ra đời tôi có hứa với bạn bè sẽ mua một chiếc nhưng chưa có cơ hội, năm nay ngay khi vừa mở bán tôi đã đặt mua để sử dụng. Tôi hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm chiếc Bphone 2017 này'.

Ông Minh cũng là một trong những khách hàng may mắn được cầm trên tay chiếc Bphone 2017 khá sớm.
Có mặt cùng thời điểm tại cửa hàng với bà Quỳnh là ông Nguyễn Đình Minh. Ông minh cũng là một trong những khách hàng may mắn đầu tiên tại Hà Nội sở hữu chiếc Bphone 2017 này.
Cầm trên tay chiếc Bphone ông Minh cho biết: 'Nếu so với những chiếc điện thoại cao cấp khác thì chiếc điện thoại này có thể chưa bằng, nhưng với những chiếc điện thoại tầm trung thì tôi thấy ổn.
Về thiết kế tôi cầm trên tay cảm thấy khá thoải mái, nhỏ gọn. Với mức giá 10 triệu đồng tôi thấy có thể chấp nhận được'.
Theo đại diện phía Bkav cho biết: 'Trong ngày hôm nay Bkav sẽ giao khoảng 500 máy trên toàn quốc cho khách hàng, đây đều là máy các khách hàng đã đặt từ trước đó nên sẽ chưa có máy bán sẵn tại các cửa hàng.
Hiện tại phía Bkav vẫn đang tiếp tục thăm dò thị trường và phản hồi của khách hàng về sản phẩm'.
Một số hình ảnh về Bphone 2017


Bộ phụ kiện kèm theo máy.

Logo được in nổi bật màu cam.


Mặc dù không có máy bán sẵn tại thời điểm này nhưng khá nhiều người dùng quan tâm và trải nghiệm thử chiếc Bphone 2017
Gia An
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Bphone thế hệ thứ 3

Theo đó, bản thiết kế có tên mã VN-VNP. Bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten, cổng USB Type-C gần giống như chiếc Bphone 2.

Bphone 2 nhá hàng cấu hình khủng không ngán flagship 2017 nào!

Sắp tới ngày ra mắt Bphone thế hệ mới, hay còn gọi là Bphone 2 (Bphone 2017), thì mới đây, thông tin cấu hình của model này đã bị rò rỉ hết sức ấn...

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

So sánh cạnh dưới của Bphone 2017 với các máy cao cấp

Một sản phẩm gọi là cao cấp thì phải hoàn hỏa về mọi thứ. Trong đó thiết kế và hoàn thiện là hai yếu tố cực kỳ quan trọng.

Ảnh đầu tiên về Bphone 2 xuất hiện

Hình ảnh chụp cạnh bên của điện thoại Bphone 2 cho thấy sự thay đổi trong thiết kế giữa hai đời Bphone.

Lý do Bphone 2017 bán Việt Nam, còn Bphone Gold bán ở Dubai

Tại event ra mắt Bphone 2017 CEO Nguyễn Tử Quảng có chia sẻ thêm thông tin về Bphone Gold cao cấp, nhưng chỉ bán ở thị trường quốc tế khiến...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di