Tim Cook: iPhone X giá ngàn đô không hề đắt đỏ

Chắc chắn đến thời điểm này, nhiều người vẫn kêu ca rằng iPhone X có giá quá cao, tuy nhiên với CEO Apple – Tim Cook thì nó không hề cao mà là “đáng tiền”.

Theo BGR, iPhone X có rất nhiều sự thay đổi, từ thiết kế cho đến tính năng, camera, nhận diện khuôn mặt… Tuy nhiên, mức giá “chào hàng” của nó lên tới gần 1.000 USD đã khiến nhiều người xuýt xoa “sao mà đắt thế”. Dẫu vậy, CEO của Apple có suy nghĩ khác.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về giá bán của iPhone X, Tim Cook chia sẻ: “Đó là một sản phẩm công nghệ giá trị, nó phát triển dựa trên các nhờ công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, nhiều người sẽ bán chiếc điện thoại cũ đang dùng và nâng cấp điện thoại mới, trong khi một số hãng còn trợ cấp giá, thu cũ đổi mới…”.

Tim Cook tiếp tục: “iPhone đặc biệt đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, mọi người muốn nó làm được nhiều hơn và hơn thế nữa, vì vậy chúng tôi đã tích hợp nhiều hơn các tính năng trên iPhone X để giúp người dùng thỏa mãn hơn”.

Như bạn đã thấy, Tim Cook nói không hề sai, nó là chiếc iPhone tiên tiến nhất, tích hợp nhiều công nghệ phức tạp nhất của Apple. Nếu bạn còn nhớ thì model cao nhất của iPhone 7 Plus cũng đã có giá 949 USD lúc ra mắt. Vì vậy, iPhone X có giá đó dường như là điều hiển nhiên.

Mặc dù vậy, iPhone X sẽ lên kệ vào tháng 11, còn khá lâu nữa và doanh số sẽ nói lên việc iPhone X có thực sự “đáng giá” như lời Cook nói.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

CEO Tim Cook: iPhone 8 sẽ có thời lượng pin ấn tượng

Apple thật sự đã làm rất tốt để tạo ra bộ đôi sản phẩm tốt nhất hiện tại là iPhone 7 và 7 Plus. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì vẫn còn điểm yếu...

Tim Cook chia sẻ những bức ảnh chụp từ iPhone 7 Plus

Sau khi Apple giới thiệu bộ đôi iPhone 7, 7 Plus thì ngay sau đó hãng cũng đã chia sẻ những bức ảnh với chế độ xóa phông nền rất chuyên nghiệp....

iPhone 8 mới mở bán gần 2 ngày nhưng Tim Cook đã vui mừng

Năm ngoái Apple đã quyết định không công bố doanh số sau một tuần iPhone 7 được mở bán. Và năm nay dự kiến số lượng bán ra của iPhone 8 lẫn 8 Plus...

Chiếc điện thoại lạ trong túi quần CEO Apple

Tim Cook, CEO Apple, đăng ảnh chuyến đi thăm của ông tới một nhà máy đối tác và lập tức tấm hình gây xôn xao.

Tim Cook tuyên bố iPhone tốt nhất vẫn chưa xuất hiện

Thế giới di động - Trong thông cáo báo chí kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone thế hệ đầu tiên ra mắt, Tim Cook đã gây chú ý khi nói rằng 'iPhone tốt nhất vẫn chưa xuất hiện'.

iPhone 2018 có thể thay thế mọi món đồ công nghệ khác mà người dùng cần đến

'Chiếc điện thoại này đã thay thế máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim, máy nghe nhạc và mọi loại thiết bị công nghệ khác nhau mà bạn từng dùng,' Tim Cook nói.

CEO Tim Cook: AirPods là một thành công vang dội

Thế giới di động - Mặc dù AirPods bị chê rất nhiều nhưng mới đây, chia sẻ với báo chí CEO Tim Cook cho biết “AirPods là một thành công vang dội”.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.