Tim Cook: iPhone X giá 1000 USD không hề đắt mà “đáng đồng tiền bát gạo”

iPhone X là sự thay đổi toàn diện, là chiếc iPhone đầu tiên bỏ nút Home, có nhận diện khuôn mặt 3D. Và iPhone X cũng là chiếc iPhone đắt nhất từ trước tới nay, nó có giá khởi điểm 1000 USD, vậy liệu nó có đắt đỏ?


Xem thêm: Ra mắt iPhone X, Apple tự làm khó chính mình?


 



 


Tất nhiên, lúc nào cũng vậy, mỗi lần ra mắt iPhone mới thì nhiều người đều cho rằng mức giá đó là quá cao, đặc biệt với iPhone X thì giá còn cao hơn thế, vì vậy không khó hiểu khi nhiều nhà phê bình cho biết nó là “rất rất cao”.


Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về giá bán của iPhoen X, Tim Cook cho biết: “Đó là một sản phẩm giá trị, nó là nhờ công nghệ tiên tiến mà có. Ngoài ra, hầu hết mọi người sẽ bán chiếc điện thoại đang dùng và nâng cấp điện thoại mới, trong khi một số hãng còn trợ cấp, thu cũ đổi mới…”.


“Khi chúng tôi nhìn vào nó”, Cook tiếp tục, “iPhone đặc biệt đang trở thành một thiết bị thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, mọi người muốn nó làm được nhiều hơn và hơn nữa, vì vậy chúng tôi đã tích hợp vào iPhone X nhiều hơn các công nghệ mới” .


Thật sự mà nói thì Cook đã nói đúng, iPhone X có mức giá trên là rất “đáng đồng tiền bát gạo”, nó là chiếc iPhone tiên tiến nhất, tích hợp nhiều công nghệ phức tạp nhất của Apple. Nhìn chung, các model iPhone mới của Apple cũng đang dần tiến tới ngưỡng 1000 USD vì vậy bạn hãy làm quen mức giá đó đi là vừa.


TTT


Nguồn bgr

TIN LIÊN QUAN

Tim Cook: iPhone X giá ngàn đô không hề đắt đỏ

Theo bgr, iPhone X có rất nhiều sự thay đổi, từ thiết kế cho đến tính năng, camera, nhận diện khuôn mặt… Tuy nhiên, mức giá “chào hàng” của nó lên...

CEO Tim Cook: iPhone 8 sẽ có thời lượng pin ấn tượng

Apple thật sự đã làm rất tốt để tạo ra bộ đôi sản phẩm tốt nhất hiện tại là iPhone 7 và 7 Plus. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì vẫn còn điểm yếu...

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

iPhone 8 mới mở bán gần 2 ngày nhưng Tim Cook đã vui mừng

Năm ngoái Apple đã quyết định không công bố doanh số sau một tuần iPhone 7 được mở bán. Và năm nay dự kiến số lượng bán ra của iPhone 8 lẫn 8 Plus...

Tim Cook chia sẻ những bức ảnh chụp từ iPhone 7 Plus

Sau khi Apple giới thiệu bộ đôi iPhone 7, 7 Plus thì ngay sau đó hãng cũng đã chia sẻ những bức ảnh với chế độ xóa phông nền rất chuyên nghiệp....

Bao nhiêu người đã sẵn sàng bỏ ra hơn 1000 USD tậu iPhone 8?

Đã có vô số các tin đồn tuyên bố rằng iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đắt nhất từ ​​Apple. Một số người nói rằng Apple sẽ cho giá 1000 USD (khoảng 23...

Tim Cook tuyên bố iPhone tốt nhất vẫn chưa xuất hiện

Thế giới di động - Trong thông cáo báo chí kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone thế hệ đầu tiên ra mắt, Tim Cook đã gây chú ý khi nói rằng 'iPhone tốt nhất vẫn chưa xuất hiện'.

iPhone 2018 có thể thay thế mọi món đồ công nghệ khác mà người dùng cần đến

'Chiếc điện thoại này đã thay thế máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim, máy nghe nhạc và mọi loại thiết bị công nghệ khác nhau mà bạn từng dùng,' Tim Cook nói.

THỦ THUẬT HAY

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.