Nên chọn laptop nào trong tầm giá 15 triệu đồng?

Bạn là sinh viên, là nhân viên văn phòng hay đơn giản chỉ là một người dùng cơ bản đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc laptop phục vụ cho học tập hay công việc? Bài viết này FPTshop.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài sản phẩm sáng giá trong phân khúc tầm trung, phục vụ cho từng mục đích sử dụng của người dùng.


Trải nghiệm HP 15-bs559TU - Thay đổi nhỏ trong thiết kế, hiện đại hơn, giá không đổi


Nên chọn laptop nào trong tầm giá 15 triệu đồng?

ThinkPad E470 - Laptop Doanh Nhân chuẩn mực

Dòng sản phẩm ThinkPad của Lenovo vốn đã định hình được chất lượng và thương hiệu trong mắt người dùng.Tiếp nối thành công đó ThinkPad E470 được ra mắt với giá thành tương đối phải chăng (~15 triệu đồng) nhưng vẫn có được những ưu điểm được thừa hưởng từ những sản phẩm cao cấp.



Về mặt cấu hình E470 không mấy nổi bật bởi màn hình 14 inch HD, 4GB RAM hay vi xử lý Intel Core i5. Điểm tạo nên khác biệt cho sản phẩm nằm ở độ hoàn thiện cao cấp, sử dụng chất liệu nhựa giúp cho máy có cân nặng chỉ 1.8kg, bên cạnh đó hệ thống bàn phím AccuType cùng công nghệ bảo mật cảm biến vân tay tích hợp chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của doanh nhân hay doanh nghiệp vừa và nhỏ.



HP Pavilion x360 - Laptop 2 in 1 tiện dụng

Thị trường laptop thời điểm hiện tại có rất nhiều sản phẩm 2 in 1, tuy nhiên hiếm có chiếc laptop nào có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng như HP Pavilion x360. Không chỉ sỡ hữu ngoại hình bắt mắt, khả năng xoay lật tiện dụng phục vụ tốt cho cả nhu cầu giải trí hay làm việc, Pavilion x360 còn được trang bị một cấu hình rất tốt với một màn hình cảm ứng 13.3”HD chip xử lý Intel Core i5, 4GB RAM và 500GB HDD. Đây là một cấu hình có thể nói là rất tốt đối vợi một chiếc laptop lai tablet như x360.



Với bản lề cứng cáp người dùng có thể thoải mái sử dụng HP Pavilion x360 ở nhiều chế độ khác nhau như laptop vỏ sò truyền thống, lều, trình chiếu và cả tablet tiện dụng.


 



 


Asus S510UA - Nổi bật với viền NanaEdge siêu mỏng


 


Asus S510UA là laptop thuộc dòng Vivobook S15 của Asus với mức giá tầm trung, máy sở hữu một cấu hình khá mạnh mẽ với thiết kế hiện đại, cùng công nghệ Ice Cool làm mát hiệu quả. Tuy nhiên, cấu hình không phải là điểm ấn tượng nhất trên S510 mà chính là phần viền màn hình siêu mỏng (~5mm) từ đó giúp cho máy trong “sexy” hơn và quyến rũ hơn trong mắt người dùng. Asus Vivobook S15 chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho những bạn trẻ yêu cái đẹp, nhưng bạn nữ muốn tìm kiếm một sản phẩm có thiết kế bắt mắt góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của chủ nhân.



Dell V5468/i5-7200U - Mạnh mẽ, bền bỉ và hiện đại

Kế thừa thành công của phiên bản trước, Dell V5468/i5-7200U có được lớp vỏ làm từ hợp kim nhôm nguyên khối từ đó giúp cho máy mỏng hơn, nhẹ hơn và chắc chắn hơn. Tông màu vàng lụa cũng đem đến cho người dùng cái nhìn sang trọng và bắt mắt về sản phẩm. Ngoài những nâng cấp về ngoại hình, Dell Vostro V5468/i5-7200U còn được nâng cấp nhiều hơn về phần cứng với việc sở hữu bộ cảm biến vân tay tiện dụng, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới.



Mặc dù có mức giá hơi cao (~16 triệu đồng) nhưng với hiệu năng ổn định, ngoài hình mạnh mẽ cùng chất liệu kim loại đầy cao cấp, Dell Vostro 5468 sẽ trở thành một lựa chọn sáng giá mà người dùng nên cân nhắc nếu đang tìm mua laptop phục vụ cho công việc.


 



HP Pavilion 14 - Thiết kế hiện đại thừa hưởng từ dòng Envy cao cấp

 


Không giống như Asus S510 nổi bật với vẻ đẹp chuẩn mực cùng viền màn hình siêu mỏng. HP Pavilion 14 đem đến một cái nhìn mới về những chiếc laptop trong phân khúc trung cấp. Sở hữu cấu hình cao với CPU Intel Core i5 cùng màn hình FullHD sắc nét, HP Pavilion 14 còn gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế đặc biệt của phần bản lề ôm trọn cạnh sau của máy, từ đó giúp cho Pavilion 14 bớt đơn điệu và có được điểm nhấn trong thiết kế. Ngoài ra, máy còn sở hữu viền màn hình siêu mỏng cùng hệ thống âm thanh B&O trứ danh đảm bảo người dùng có được những phút giây giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


 



 


Có thể nói HP Pavilion 14 là sản phẩm sáng giá nhất nhờ có được sự hoài hòa trong thiết kế, cấu hình mạnh mẽ cùng độ hoàn thiện cao. Đặc biệt mức giá chỉ ~14 triệu động sẽ khiến những bạn trẻ năng động dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn, cũng nhu có cơ hội sở hữu một chiếc laptop thực sự đẹp và cao cấp.


 



Trên đây là nhưng chiếc laptop nổi bật nhất phân khúc tầm trung,với mức giá đều trên dưới ~15 triệu đồng. Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng hướng tới đối tượng người dùng khác nhau. Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn đọc có thể để lại comment ở bên dưới, mình sẽ hỗ trợ hết sức có thể.


Phước Sang

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Việt Nam giới thiệu laptop mới cho doanh nghiệp

2 mẫu laptop vừa ra mắt thuộc dòng máy dành cho doanh nhân với cấu hình cao vào độ bền đủ đáp ứng nhiều điều kiện hoạt động khắc nghiệt.

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

Trên tay ThinkPad T460s: Thiết kế nam tính, hoàn thiện cực tốt, rất cứng cáp

T460s là chiếc laptop doanh nhân kế thừa tinh hoa của dòng ThinkPad trong thân hình mỏng nhẹ và mức giá hợp lý.

8 lý do nên mua Lenovo ThinkPad T460s

Lenovo ThinkPad T460s là chiếc laptop được thiết kế theo hướng gọn nhẹ, mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự bền bỉ ưu việt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của bạn

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Trên tay Lenovo ThinkPad X1-Carbon 2016. Mỏng nhẹ, đẹp và ấn tượng

Là dòng laptop doanh nhân cao cấp. ThinkPad X1-Carbon sỡ hữu thân hình mảnh mai và hấp dẫn với trọng lượng chưa tới 1.2 kg

6 laptop đắt nhất thị trường Việt trong năm nay

Hãy cùng FPTShop điểm danh 6 mẫu laptop đắt đỏ nhất đã cập bến thị trường Việt Nam trong năm 2016.

Chỉ từ 5 triệu đồng, nên mua Laptop nào “ngon”?

Nhiều bạn chưa đủ điều kiện kinh tế và muốn mua laptop giá 5 triệu đồng, nhưng băn khoăn không biết laptop giá 5 triệu liệu có thể đáp ứng được...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cắt nhỏ file PDF ra nhiều phần bằng phần mềm thông dụng Foxit Reader

Cách cắt file PDF, chia nhỏ file PDF chi tiết giúp bạn giảm dung lượng file PDF, lấy phần cần thiết để gửi qua email hay chia sẻ với bạn bè.

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

Cách hẹn giờ gửi SMS, post Facebook, gửi email,... cực hay

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một cách để hẹn giờ gửi tin nhắn, post status Facebook đúng lúc. Thì hôm nay, mình xin hướng dẫn một cách cực kì...

Xóa tất cả lời kết bạn đã gửi đi trên Facebook trong nháy mắt

Những lời mời kết bạn gửi đi để tìm lại đã khó, việc hủy đi những lời mời không được chấp nhận còn khó hơn nữa. Với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ hủy nhanh hoàn toàn lời mời kết bạn mà bạn đã gửi đi nhanh chóng mà rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.