6 laptop đắt nhất thị trường Việt trong năm nay

Hãy cùng FPTShop điểm danh 6 mẫu laptop đắt đỏ nhất đã cập bến thị trường Việt Nam trong năm 2016.

Dù hiện tại smartphone và máy tính bảng đang ngày càng được ưa chuộng hơn nhưng vị thế của laptop vẫn không mấy suy giảm. Sức mạnh và tính chuyên nghiệp của những chiếc máy tính xách tay là điều mà các thiết bị di động khác chưa thể thay thế được.

Chính vì thế, nhiều nhà sản xuất vẫn thỏa sức tung ra những model laptop 'khủng' với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng đi kèm với mức giá cao đến khó tin nhằm phục vụ đối tượng khách hàng có yêu cầu khắt khe với chiếc máy tính của mình. Dưới đây là danh sách 6 mẫu laptop đắt nhất tại Việt Nam trong năm 2016 do báo điện tử VnExpress bầu chọn.


 
MacBook Pro 2017 có Touch Bar

 

Với thanh TouchBar độc đáo, Táo khuyết đã thổi một luồng gió mới vào thiết kế của dòng MacBook Pro 2017 khi dải màn hình này được đặt tại đúng vị trí của các phím chức năng trước kia, đảm nhận nhiệm vu hỗ trợ cảm ứng và giúp người sử dụng tùy biến tốt nhất theo ý muốn. Touch Bar có thể hiển thị giao diện điều chỉnh độ sáng, âm thanh và thanh công cụ ngữ cảnh...

Hiện phiên bản MacBook Pro có sở hữu thanh Touch Bar được Apple đưa ra 4 lựa chọn về giá dựa theo cấu hình: Đối với bản 13 inch là 44 triệu đồng (256GB) và 48 triệu đồng (512GB). Với bản 15 inch, mức giá sẽ là 57 triệu đồng (256GB) và 66 triệu đồng (512GB).


Cận cảnh MacBook Pro 2017 với thanh Touch Bar độc đáo

 


Lenovo ThinkPad X1 Carbon 2016

 

Chiếc ultrabook 14 inch nhẹ nhất thế giới hiện nay – ThinkPad X1 Carbon cũng là một trong những mẫu laptop có mức giá đắt đỏ nhất khi về tới thị trường Việt. Máy chỉ có trọng lượng 1.18 kg và được tích hợp chế độ sạc nhanh với tốc độ khoảng 30 phút đầy 80% pin. Một điểm nhấn khác khiến ThinkPad X1 Carbon trở nên đắt giá là nhờ sản phẩm này mang trong mình ổ cứng Samsung M.2 NVMe SSD có dung lượng 1TB cho tốc độ nhanh gấp 5 lần những ổ cứng SATA SSD khác.

Hiện ThinkPad X1 Carbon cũng có các tùy chọn cấu hình khác nhau và mức giá bán ra của sản phẩm sẽ biến đổi tùy theo nhu cầu cấu hình của khách hàng. Phiên bản cao nhất của ThinkPad X1 Carbon có giá hơn 50 triệu đồng.


ThinkPad X1 Carbon – chiếc laptop nhẹ nhất thế giới

 


MacBook 12 inch

 

Phiên bản 2016 của MacBook 12 inch được trang bị thêm một màu sắc mới là màu hồng đằm thắm. Apple đã không tiến hành thay đổi về kiểu dáng của mẫu laptop này so với người tiền nhiệm của nó là MacBook 12 inch 2015, nhưng, nhà Táo lại nâng cấp mạnh về cấu hình để đem lại trải nghiệm xuất sắc hơn cho người sử dụng.

Cụ thể, phiên bản mạnh nhất của MacBook 12 inch 2016 trên thị trường được bán với mức giá 39 triệu đồng, sử dụng chip xử lý Core M5 với 8GB RAM và có bộ nhớ trong 512GB.


MacBook 12 inch năm nay được trang bị thêm màu hồng

 


HP Spectre 13

 

Lần đầu nhìn thấy HP Spectre 13, bạn sẽ ngỡ ngàng vì ngoại hình tuyệt đẹp của sản phẩm, thiết kế chỉ 10.2 mm khiến Spectre 13 vượt xa MacBook 12 inch về độ mỏng và trở thành chiếc laptop mỏng nhất thế giới hiện nay. Không chỉ vậy, trọng lượng 1.13 kg của thiết bị cũng giúp bạn cầm nắm hết sức dễ và mang theo thuận tiện.

Điểm nhấn về thiết kế của thiết bị này nằm ở phần bản lề được gia công tỉ mỉ, mạ vàng và trông hết sức đồ sộ, toát lên vẻ đẹp sang trọng. Về yếu tố phần cứng, HP Spectre 13 được trang bị chip Intel Core I thế hệ thứ 6 Skylake, 8GB RAM đi kèm ổ SSD giao tiếp PCle dung lượng tối đa 512GB.


HP Spectre 13 với bản lề mạ vàng đồ sộ

 


Dell XPS 13 9360

 

Tại thị trường laptop Việt Nam hiện nay, XPS 13 chính là model ultrabook có sức mạnh nội lực đáng nể nhất của Dell. Biến thể cao cấp nhất của sản phẩm này là 9360 được tích hợp màn hình với viền siêu mỏng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm và có độ phân giải là QHD. Mạnh mẽ là thế, nhưng XPS 13 9360 vẫn có một thiết kế nhỏ nhẹ không khác gì những mẫu laptop 11.6 khác.

Về yếu tố cấu hình, XPS 13 có chip Intel Core i7-7500U xung nhịp 2.7 GHz và 16GB RAM, bộ nhớ SSD 512GB.


XPS 13 là mẫu ultrabook mạnh nhất của Dell tại Việt Nam

 


Asus ROG G752VM

 

Nhìn vào thiết kế theo phong cách mạnh mẽ và hầm hố dưới đây, chắc hẳn bạn cũng đoán ra được đó là một chiếc laptop chuyên chơi game. Để đem lại trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho game thủ, nhà sản xuất đã tích hợp cho sản phẩm màn hình lên tới 17.3 inch.

Cấu hình của ROG G752VM sẽ khiến cho các tín đồ mê game phải trầm trồ khen ngợi nhờ chip xử lý Core i7-6700HQ, 16GB RAM đi kèm với ổ cứng 1 TB HDD và 256GB SSD. Card đồ họa GeForce GTX 1060 với 6GB GDDR5 sẽ hỗ trợ tốt nhất trong quá trình chơi những game nặng.


ROG G752VM có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các game thủ

 

AnhNQ

Theo: VnExpress

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Top 4 mẫu laptop giá hấp dẫn, nhỏ gọn đáng mua trong năm nay, tậu về học online thì không có điểm chê

Thị trường máy tính xách tay trở nên sôi động hơn trong năm nay với nhiều lựa chọn hấp dẫn về giá và cấu hình.

Chuwi ra mắt Laptop thiết kế cực đẹp như MacBook, RAM 8GB, ROM 128GB, mỏng chỉ 6mm

Hôm qua, công ty đã một lần nữa tiết lộ một số thông tin mới về chiếc laptop mới của họ là LapBook Air sẽ trang bị bộ nhớ 8 GB RAM cũng như 128 GB...

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Surface Book đạt giải laptop của năm tại T3 Awards

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2015, mẫu laptop Surface Book của Microsoft đã đạt giải thưởng “laptop của năm” tại T3 Awards diễn ra hàng năm ở London.

Lenovo chuẩn bị ra mắt laptop trang bị kết nối 4G LTE

Một bằng sáng chế gần đây cho thấy Apple đang có kế hoạch mang kết nối 4G lên các mẫu Macbook của hãng, tuy nhiên Lenovo có vẻ sẽ nhanh chân hơn Apple trong cuộc đua này.

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Ngôi sao sáng trong thị trường máy tính xách tay cho nhu cầu học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron đáp ứng những tiêu chí gì ở một chiếc máy tính xách tay dùng cho việc học tập trực tuyến?

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.