Surface Book đạt giải laptop của năm tại T3 Awards

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2015, mẫu laptop Surface Book của Microsoft đã đạt giải thưởng “laptop của năm” tại T3 Awards diễn ra hàng năm ở London.

Như vậy là Surface Book của Microsoft cũng đã vượt qua những nhà sản xuất truyền thống như Apple (MacBook) để có được giải thưởng này.

 


 

Được biết, T3 Awards đã được tổ chức thường niên trong 10 năm qua, đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng.

Với giải máy tính xách tay của năm, đây sẽ là một sự khích lệ lớn cho Microsoft khi tiến vào thị trường máy tính cũng như nền công nghiệp sản xuất phần cứng. Chắc chắn sẽ rất nhiều người đang mong đợi dòng Surface Book 2 sắp ra mắt của hãng.

 


 

Cũng giống như Surface Pro, dòng Surface Book có một bản lề được thiết kế đặc biệt để giúp máy có thể hoạt động dễ dàng và tiện lợi trong cả biến thể laptop cũng như biến thể máy tính bảng. Ngoài ra, Surface Book cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ để hoạt động như một laptop thực thụ cho công việc cũng như giải trí.

Xem thêm: Lộ diện Surface Book 2 với hệ thống bản lề mới trên Instagram

NHT

Theo winbeta

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Surface Book 2 sẽ ra mắt vào tháng sau nhưng đến năm 2018 mới bán ra?

Cuối tháng 10 Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Surface mới, có khả năng chiếc Surface Book 2 sẽ ra mắt tại đây nhưng theo nguồn tin của ZDNet phải tới năm sau máy mới bắt đầu bán ra.

Laptop cao cấp Surface Book 2 đã bắt đầu cho đặt trước, giá từ 1.500 USD

Thiết bị được Microsoft bất ngờ công bố vào tháng trước với GPU cải tiến cho việc chơi game cùng cổng kết nối USB Type-C lần đầu xuất hiện trên dòng Surface.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Lộ cấu hình Surface Book 2 - siêu phẩm tiếp theo của Microsoft

Sự kiện lớn của Microsoft sắp diễn ra vào cuối tháng. Nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ này sẽ tung ra chiếc máy tính xách tay Microsoft Surface Book 2. Nhiều người đang rất tò mò về cấu hình của siêu phẩm này.

Surface Book dành giải máy tính của năm. Surface Phone

Tạp chí công nghệ danh tiếng T3 có trụ sở tại Anh, vừa bầu chọn Surface Book của Microsoft là chiếc máy tính tốt nhất năm 2016. T3 (còn được gọi...

Lộ diện Surface Book 2 với hệ thống bản lề mới trên Instagram

Mới đây, tài khoản Surface của Microsoft trên Instagram đã cho đăng tải một hình ảnh được cho là của chiếc Surface Book thế hệ thứ hai với thiết kế bản lề mới.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với