Ra mắt iPhone X, Apple tự làm khó chính mình?

iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ được lên kệ sớm trong khi iPhone X sẽ dự kiến phát hành vào tháng 11 tới, tuy nhiên chính iPhone X đang làm doanh số iPhone 8, 8 Plus chững lại?


Bất ngờ: Người dùng Việt thích mua Samsung Galaxy Note8 hơn iPhone X
Theo bạn, người dùng nghĩ gì về iPhone X?

 



 


Báo cáo gần đây từ Loup Ventures (thông qua 9to5Mac) cho biết, iPhone X đang làm ảnh hưởng đến doanh số của iPhone 8, 8 Plus bất chấp thực tế là nó chưa lên kệ.


Nhận định trên dựa vào thời gian vận chuyển ước tính của iPhone 8, 8 Plus trên trang chủ của Apple. Theo dõi cho thấy từ tuần trước cho tới thời điểm hiện tại, thời gian vẫn được ghi là “vận chuyển trong khoảng từ 1-2 tuần”. Thông thường, nếu hàng có dấu hiệu cạn kiệt, nhu cầu cao Apple sẽ nâng khoảng thời gian vận chuyển đó lên nhưng lần này thì chưa, vẫn giữ nguyên.


Mặc dù vậy, cũng có thể là Apple đã sản xuất dự trữ với số lượng lớn nên cho đến bây giờ, hàng vẫn đủ để cung ứng ra thị trường? Theo bạn thì sao?


TTT


Nguồn ubergizmo


 


'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8 để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích xài iPhone 8'

TIN LIÊN QUAN

iPhone X đang làm giảm doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus?

Báo cáo trên dựa vào thời gian vận chuyển ước tính của iPhone 8, 8 Plus từ trang đặt hàng Apple. Theo dõi cho thấy từ tuần trước cho tới thời điểm...

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Doanh số iPhone X đã nhanh chóng bắt kịp iPhone 8 chỉ sau 2 tuần lên kệ

Mặc dù Apple không công bố bất cứ thông tin chính thức nào về doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dữ liệu từ bên thứ ba thống kê được số bán của bộ ba này.

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím