Xperia XA1 Plus: Nên mua vì Sony, vì khuyến mại hấp dẫn, hay vì...

Xperia XA1 Plus: Nên mua vì Sony, vì khuyến mại hấp dẫn, hay vì...
Trong tầm giá khoảng 7 - 8 triệu đồng, hiện có khá nhiều mẫu smartphone đáng lựa chọn, và mới nhất chính là chiếc smartphone đến từ Sony - Xperia XA1 Plus. Cùng điểm qua các điểm thu hút của sản phẩm và coi khuyến mại có đáng mua không nào.

1. Thiết kế mang phong cách flagship, nhiều màu sắc thời trang

Xperia XA1 Plus là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, nhưng thiết kế lại mang dáng dấp của mẫu Xperia XZ Premium cao cấp với những đường nét vuông vức, khỏe khoắn và được hoàn thiện tỉ mỉ, thể hiện trình độ chế tác rất cao.

Hai cạnh bên được làm phần viền cực mỏng để tăng hiệu ứng thị giác và vát cong mềm mại giúp người dùng cầm nắm dễ chịu.

Bên cạnh đó, máy có nhiều phiên bản màu sắc thời trang: xanh, vàng, hồng hay đen, phù hợp với sở thích và cá tính của từng đối tượng người dùng.

2. Màn hình lớn, âm thanh chất phù hợp nhu cầu giải trí

Xperia XA1 Plus sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD tái tạo hình ảnh sắc nét với màu sắc trung thực. Kết hợp cùng dải loa kép, công nghệ âm thanh ClearAudio+ và Clear BASS phát ra những nốt nhạc to, rõ, smartphone của Sony mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

3. Cấu hình tốt trong tầm giá, cảm biến vân tay, pin dung lượng cao, USB Type C

Xperia XA1 Plus tích hợp vi xử lý Helio P20 tám nhân, ROM 32GB, RAM lên đến 4GB và được cài sẵn Android 7 phục vụ tốt mọi nhu cầu làm việc và giải trí cũng như chạy đa nhiệm.

Máy còn có cảm biến vân tay đặt ở nút home bên cạnh phải, giúp người dùng mở khóa chỉ trong tích tắc cũng như gia tăng tính bảo mật.

Ngoài ra, viên pin dung lượng lớn (3430 mAh) cung cấp cho máy thời lượng sử dụng ấn tượng để thoải mái trải nghiệm trong cả ngày. Công nghệ sạc thích ứng Qnovo (điều chỉnh dòng điện phù hợp) và tính năng chăm sóc pin đặc trưng của Sony sẽ giúp pin khỏe hơn, kéo dài tuổi thọ và cho thời gian hoạt động lâu hơn.

Xperia XA1 Plus cũng được trang bị cổng USB Type C tiện dụng cho phép cắm cáp theo cả hai chiều mà không phải mất thời gian quan sát chọn chiều đúng.

4. Camera chụp ảnh khá ấn tượng

Xperia XA1 Plus được trang bị camera trước 8MP với ống kính góc rộng 23 mm thuận tiện chụp tự sướng theo nhóm, còn camera sau là 23MP, sử dụng cảm biến do chính Sony sản xuất nên tương thích cao với phần mềm, mang lại những bức hình có chất lượng khá tốt, đủ để người dùng tự tin chia sẻ lên mạng xã hội. 

Cùng với đó, camera trên Xperia XA1 Plus còn có ưu điểm là khởi động cực nhanh (chỉ trong 0,6s) và có thể kích hoạt bằng phím cứng chuyên dụng ở cạnh phải ngay cả khi màn hình đang tắt, giúp người dùng lập tức bắt trọn từng khung hình cần lưu giữ, không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào.

5. Giá bán hợp lý, đang có chương trình đặt trước nhận quà hấp dẫn

Sở hữu thiết kế đẹp mắt theo phong cách cao cấp, màn hình đẹp, cấu hình tốt, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích và camera chất lượng nhưng giá bán của Sony Xperia XA1 Plus chỉ là 7.190.000 đồng.

Không những vậy, nếu đặt hàng trước từ nay đến 25/9, người dùng sẽ được nhận bộ quà tặng giá trị bao gồm: loa không dây Sony SRS-XB10 và ốp lưng chính hãng.

Năm lý do trên đã đủ thuyết phục để bạn tậu Sony Xperia XA1 Plus hay chưa? Nếu có, hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ở ô bên dưới để mang về cho mình những phần quà giá trị trước khi quá muộn nhé.

ĐẶT MUA XPERIA XA1 PLUS


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

Xperia XZ Premium sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 – vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Bộ 3 Sony Xperia XZ1, XZ1 Compact, X1 lộ cấu hình, ra mắt IFA 2017

Sony được tin là sẽ mang đến IFA 2017 (diễn ra từ 1/9 - 6/9) bộ ba smartphone mới là Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Bây giờ, một số...

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony ra mắt thêm phiên bản Xperia XZ màu hồng quyến rũ

Mới đây, Sony đã ra mắt phiên bản Xperia XZ màu hồng đậm cho thị trường Hồng Kông và Đài Loan. Đây sẽ là màu sắc hấp dẫn cho các chị em phụ nữ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người