Apple phải làm gì để iPhone X thực sự trở nên hoàn hảo?

Nếu Apple thực hiện được những điều dưới đây, chiếc điện thoại iPhone X của họ sẽ thực sự trở nên hoàn hảo.


Để giúp iPhone X tỏa sáng trong mắt khách hàng, Apple đã không tiếc công sức đầu tư trang bị cho sản phẩm này các tính năng tuyệt vời như màn hình OLED, chip xử lý A11, hỗ trợ thực tế ảo tăng cường (AR) cùng với cụm camera kép xuất sắc. Tuy nhiên, ở iPhone X vẫn còn tồn tại những nhược điểm mà Apple cần phải khắc phục để làm cho chiếc smartphone của họ thực sự hoàn hảo.


Điều chỉnh giá bán hợp lý hơn

iPhone X sở hữu nhiều tính năng ưu việt mới, nhưng chính điều này cũng góp phần đẩy giá máy lên cao chót vót. Cụ thể, iPhone X được bán ra thị trường với mức giá khởi điểm là 999 USD (khoảng 22.7 triệu VNĐ) cho bản 64GB và 1.145 USD (khoảng 26.1 triệu VNĐ) cho bản 256GB. Mức giá này sẽ còn có thể tăng mạnh khi sản phẩm về tới các thị trường khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện của từng quốc gia.


Tất nhiên, với tất cả sự xuất sắc của mình, iPhone X hoàn toàn xứng đáng lên kệ với mức giá bán cao. Nhưng, nếu Apple có thể xem xét giá bán của sản phẩm và điều chỉnh cho hợp lý hơn thì sẽ có thêm nhiều khách hàng có cơ hội cầm trong tay siêu phẩm đình đám này.


Apple phải làm gì để iPhone X thực sự trở nên hoàn hảo?

Nếu iPhone X có giá bán hợp lý hơn, sẽ có thêm nhiều người có cơ hội mua sản phẩm ưu việt này


Đem cảm biến vân tay trở lại

Nhằm rút gọn kích cỡ sản phẩm, giờ đây Apple đang có xu hướng loại bỏ dần các nút bấm và cổng kết nối trên các thế hệ iPhone. Năm ngoái hãng đã khai tử jack cắm tai nghe đối với iPhone 7/7 Plus. Năm nay, nhà Táo tiếp tục thẳng tay loại trừ phím home quen thuộc gắn liền với thương hiệu iPhone suốt 10 năm nay và thay thế phương pháp bảo mật bằng tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID.


Dù việc mở khóa bằng khuôn mặt có thể an toàn và ưu việt hơn, nhưng với những người đã quen với sự hiện diện của phím home cùng với trải nghiệm cảm biến vân tay thì đây lại là sự thiếu hụt lớn. Do đó, nếu Apple có thể nghiên cứu đem tính năng cảm biến vân tay trở lại thì hệ thống bảo mật của iPhone X sẽ thực sự hoàn hảo.



Cùng với sự ra đi của phím home, tính năng nhận diện vân tay cũng đi vào dĩ vãng


Loại bỏ phần khuyết trên màn hình

Trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới, Apple cho biết iPhone X có màn hình OLED tràn viền, nhưng thực tế chiếc điện thoại này có một phần khuyết ở sát cạnh trên, đây là phần chứa đựng camera trước và hệ thống cảm biến dày đặc. Sự xuất hiện của mảng khuyết xuống này dẫn tới việc màn hình của iPhone X thừa ra hai khoảng trống ở sát cạnh trên, làm ảnh hưởng tới trải nghiệm hình ảnh và video.


Theo những video trên tay nhanh iPhone X thì khi thiết bị chạy video, máy sẽ tự co gọn tỉ lệ khung hình lại vào trong để không khiến cho hình ảnh hiển thị bị khuyết thiếu. Hi vọng năm sau Apple sẽ khắc phục nhược điểm của phong cách thiết kế này trên các thế hệ iPhone kế tiếp.



Phần khuyết trên màn hình iPhone X bị nhận định là thiếu tinh tế và kém thẩm mĩ


Ngày lên kệ quá xa

Dự kiến, iPhone X phải tới tháng 11 mới chính thức bán ra tại đa số các thị trường trên thế giới. Đối với những người ngóng trông iPhone X ra mắt từng ngày thì việc được chứng kiến sản phẩm trong mơ lộ diện rồi lại phải chờ đợi thêm ít nhất hai tháng nữa để sở hữu máy quả là một trải nghiệm tồi tệ.


Đáng nói hơn, các chuyên gia dự đoán phải tới tận lúc này Apple mới đẩy mạnh dây chuyền sản xuất đến mức tối đa, do đó, có lẽ phải rất lâu nữa iPhone X mới thoát khỏi tình trạng khan hàng. Mong rằng trong những năm tiếp theo, hãng sẽ rút kinh nghiệm và tiến hành cải tiến mạng lưới phân phối sản phẩm cũng như dây chuyền sản xuất.



Nhiều người muốn mua iPhone X sẽ phải chờ đợi khá lâu mới có cơ hội sắm sửa


 


AnhNQ


Theo: Cnet

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi

BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

Nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã cố gắng trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất các mẫu iPhone 12 từ nhiều tháng nay nhưng không thể đảm bảo đơn đặt hàng từ gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Tuy nhiên, có

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay